Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gònkhách sạn cao cấp
06/04/20238440

Đón Tết như "ở nhà" với Vinhomes Central Park - căn hộ cho thuê cao cấp ở Sài Gòn năm 2024

Những năm gần đây, du lịch Tết ngày càng “làm mưa làm gió” và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Năm nay, nếu bạn chọn Sài Gòn làm điểm đến nhưng vẫn muốn tận hưởng không khí Tết như ở nhà, hãy chọn những căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp thay vì ở khách sạn hoặc homestay. Không chỉ mang lại cảm giác như đang ở nhà của chính mình, những căn hộ này còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, cao cấp, hiện đại. Hãy cùng Mytour khám phá căn Hộ Royal - Vinhomes Central Park, một trong những căn hộ được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay!

1. Căn Hộ Royal - Vinhomes Central Park ở đâu?

Đối với nơi “đất chật người đông” như Sài Gòn, căn Hộ Royal - Vinhomes Central Park được đánh giá là một trong những căn hộ cho thuê cao cấp sở hữu vị trí đắc địa nhất. 

Ảnh: Vinhomes Central Park

Tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, căn Hộ Royal - Vinhomes Central Park chỉ cách tòa nhà Landmark 81 vài phút đi bộ, Trung tâm thương mại Union Square, Nhà Hát Lớn Sài Gòn, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam cùng nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác chỉ từ 5 phút đi xe. 

Ảnh: Vinhomes Central Park

Chưa kể, với sự quy hoạch và phát triển, tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh đang dần trở thành nơi “đất lành” cho các nhà hàng, bar, khu vui chơi - giải trí quy tụ… Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán hay đói khi ở khu vực này. 

2. Căn Hộ Royal - Vinhomes Central Park, nơi đón Tết xa hoa nhưng vẫn vô cùng ấm cúng

Ảnh: Vu Pham Hai Quang

Ảnh: Vu Pham Hai Quang

Ảnh: Vu Pham Hai Quang

Vinhomes Central Park gồm các căn hộ 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ với nội thất sang trọng, thiết kế đẹp mắt, không gian rộng và rất thoáng. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp (với tủ lạnh, lò vi sóng…), TV, điều hòa,… đảm bảo đáp ứng nhu cầu ăn – ở lý tưởng nhất. Đảm bảo trong suốt thời gian lưu trú tại đây, bạn cùng gia đình hoặc hội bạn thân sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ảnh: Vu Pham Hai Quang

Điểm nhấn của căn hộ Royal - Vinhomes Central Park chính là ban cộng rộng rãi, view công viên xanh, thành phố sôi động hoặc sông Sài Gòn thơ mộng. Thiết kế tinh tế này cũng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn ánh sáng và không khí tự nhiên, trong lành.

Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đẹp như mơ ngay từ chốn lưu trú của mình

Bên cạnh việc tận hưởng những tiện nghi hàng đầu ngay tại căn hộ của mình, trong thời gian nghỉ ngơi tại đây bạn còn có thể tự do sử dụng những dịch vụ đi kèm của Vinhomes như nhà hàng, phòng GYM, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, khu vực BBQ và shophouse…

3. Những điểm ăn - chơi gần Vinhomes Central Park 

  • Landmark 81

 Vô vàn thương hiệu thời trang - phụ kiện nổi tiếng

Cụm rạp chiếu phim CGV sở hữu màn hình cong IMAX lớn nhất Việt Nam

Sân băng lớn nhất Việt Nam - Vincom Ice Rink rộng gần 2000m2

Ảnh: ntd134

Ảnh: duyenmo151

Ảnh: ocxiu.7

Ảnh: phamthingocdiep

Ảnh: ndh.an

Căn hộ Royal - Vinhomes Central Park chỉ cách Landmark 81 - thiên đường ăn chơi “sang- xịn - mịn” bậc nhất của Sài Gòn chưa đầy 5 phút đi bộ. Đến đây bạn không chỉ thỏa sức mua sắm, ăn uống, vui chơi - giải trí,... mà còn có cơ hội check - in “sống ảo” mệt nghỉ với những background cực chất. Đảm bảo, đi chơi một ngày mà hình đăng miệt mài một năm có khi vẫn chưa hết mất.

  • Công viên Central Park 

Ảnh: cauchuyencuafox

Ảnh: hoangphan94

Khác biệt hoàn toàn với những công viên khá ở Sài Gòn, công viên Central Park sở hữu một vị trí tuyệt đẹp - nằm sát sông Sài Gòn. Không chỉ mang đến tầm view “đắt giá” mà còn giúp bạn hít thở bầu không khí trong lành và có những giây phút thư giãn, đi dạo thư thái nhất. 

Ảnh: helen.ulee

Ảnh: typ.ho

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park của New York (Hoa Kỳ), công viên rộng 14ha này sở hữu những công trình mang đậm màu sắc và nét văn hóa của rất nhiều nước trên thế giới. Đây cũng chính là những background lý tưởng cho các shoot hình cực chất của bạn. 

  • Khu du lịch Tân Cảng

Ảnh: Khu Du Lịch Tân Cảng

Ảnh: Khu Du Lịch Tân Cảng

Ảnh: Khu Du Lịch Tân Cảng

Ảnh: Khu Du Lịch Tân Cảng

Chỉ cách căn hộ Royal - Vinhomes Central Park chưa đầy 5 phút đi xe (trong điều kiện giao thông bình thường), khu du lịch Tân Cảng không chỉ “chiêu đãi” bạn cảnh quan tuyệt đẹp với thảm cỏ, rặng dừa, ao cá,... mà còn hấp dẫn với thực đơn Âu - Việt - Hoa phong phú và đa dạng. Chắc chắn đây sẽ là một điểm nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho bạn và gia đình, hội bạn thân trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán. 

Xem thông tin chi tiết căn hộ Royal - Vinhomes Central Park

Có thể nói, căn hộ Royal - Vinhomes Central Park sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích “đổi gió” đón “Tết lạ” ở Sài Gòn cũng như thích khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực địa phương. Điểm mạnh của căn hộ cao cấp này là nhiều tiện nghi và thoải mái như chính nhà mình. Vì vậy không khó hiểu tại sao lại ngày càng nhiều người lựa chọn khi đến Sài Gòn. 

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /580