Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trívịnh Ninh Vânlặn ngắm san hôdu lịch nha trangđảo Hòn MunVinpearl Land
06/04/20239.1640

Du lịch Nha Trang - Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2024

Nha Trang giống như là một mỹ nhân mà thiên nhiên ban tặng cho tỉnh Khánh Hòa. Biển Nha Trang có làn nước xanh như ngọc, bãi cát trắng mịn màng. Bên bờ biển là những rặng dừa, rặng phi lao rì rào quanh năm. Tất cả tạo nên một Nha Trang đẹp riêng biệt, không thể trộn lẫn. Đây là 5 điểm bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Nha Trang.

 

1. VINPEARL LAND

  

 Đảo ngọc Vinpearl  - Nha Trang

 

Được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” nhờ vị trí toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land ngoài hồ bơi nước ngọt lý tưởng, những khách sạn sang trọng, những khu vườn đẹp tuyệt vời, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

  

Khu vui chơi trên đảo Vinpearl 

Bạn có thể di chuyển bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm thành phố Du lịch Nha Trang để đi thăm thú Vinpearl. Dịch vụ này rất thu hút du khách đến đây.

 

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Nha Trang

 

2. ĐẢO HÒN MUN

 

Đảo hòn Mun có làn nước trong veo, hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách sẽ được hòa mình vào những hoạt động như: Bar nổi trên biển, thuyền đáy kính, lặn biển khám phá san hô, ...

 

Hòn Mun có làn nước xanh trong veo

 

Trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Hòn Mun

 

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

 

Du khách có thể đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, TP.Nha Trang, thời gian tham quan tại đây tối thiểu là 5 giờ. Đảo Hòn Mun sẽ mang lại những giây phút thư giãn lý tưởng cho du khách.

 

3. ĐẢO HÒN TẰM

 

Có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Du lịch Nha Trang 7km về phía Đông Nam, đảo Hòn Tắm là một trong những vị trí hấp dẫn nhất khi đến Nha Trang. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang tuyệt đẹp ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm rộng rãi tuyệt đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động dịch vụ lặn biển ngắm san hô cũng như khám phá biển bằng tàu đáy kính

  

Đảo hòn Tằm là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

 

4. VỊNH NINH VÂN

 

Từ Nha Trang, đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vị trí cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây,  vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết của một vùng biển miền Trung. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những du khách muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lặn biển, đi thuyền Kayak, ngắm san hô, hay thử chơi lướt sóng, lướt ván.

 

Vịnh Ninh Vân hoang sơ và thuần khiết

 

5. VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC NHA TRANG

 

Viện Hải Dương học Nha Trang là nơi lưu giữ mẫu vật của nhiều loại sinh vật biển

 Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Khánh Hòa

 

Được thành lập vào năm 1923, Viện Hải dương học Nha Trang tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam.

 

Tại đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm như một kho bảo vật. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

 

Những địa điểm trên là những nơi nổi tiếng và được du khách yêu thích nhất khi đến Nha Trang. Tin chắc rằng nếu bỏ lỡ một trong những địa điểm trên, du khách đã bỏ lỡ những nơi tuyệt vời nhất vùng biển này đấy!

 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /239