Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nha trangkhám phá khánh hòa Khám phá thác Yang BayBa Hồ
06/04/20232.3920

Du xuân phố biển Nha Trang ngắm pháo hoa năm 2024

Tết đến xuân sang, không điều gì tuyệt vời và hạnh phúc bằng việc được quây quần bên những người thân yêu. Cả nhà cùng nhau gói bánh, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị Tết. Rồi tất cả ông bà, cha mẹ, con cháu sum vầy đón giao thừa chúc nhau năm mới an khang, mạnh khỏe... trong căn nhà thân yêu.

 

 đón Tết

Cả nhà quây quần chuẩn bị đón Tết - Ảnh: baoquangngai

 

Tuy nhiên, những ngày Tết cũng chính là kỳ nghỉ dài nhất trong năm và bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ này bên gia đình bằng cách cùng người thân đi đến một điểm du lịch yêu thích của cả nhà. Du xuân, đón giao thừa và xem bắn pháo hoa trong Tết Ất Mùi ở một vùng đất mới sẽ là một trải nghiệm mới, cực kỳ thú vị và để lại ấn tượng khó quên cho gia đình bạn.

 

du xuân

Cùng cả nhà du xuân miền đất mới sẽ mang đến gia đình bạn những kỷ niệm khó quên - Ảnh: sưu tầm

 

Trong bài này, Mytour gợi ý cho bạn kỳ nghỉ xuân Ất Mùi đón giao thừa và xem bắn pháo hoa ở phố biển Nha Trang. Bạn tham khảo nhé!

 

Phố biển Nha Trang

Phố biển Nha Trang là gợi ý cho bạn - Ảnh: zoomtravel

 

DU XUÂN PHỐ BIỂN

 

Nha Trang những ngày xuân thời tiết vô cùng dễ chịu. Lúc này trời không quá nắng, trời se lạnh vào lúc sáng sớm và khi đêm về. Nha Trang những ngày xuân cũng là những ngày tấp nập du khách và người dân địa phương đi chơi Tết Ất Mùi.

 

Phố biển Nha Trang

Những ngày xuân Nha Trang thu hút đông đảo du khách - Ảnh: sưu tầm

 

Nếu đến thăm các làng chài, bạn cũng sẽ thấy vẻ đông vui hơn ngày thường, vì ngày xuân ngư dân hầu như không ra khơi mà ở nhà sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè. Trên biển, những chiếc ghe thuyền cũng đậu bến nghỉ ngơi sau cả năm làm bạn với sóng gió khơi xa.

 

Phố biển Nha Trang

Thuyền neo bến nghỉ - Ảnh: wikipedia

 

Để chuẩn bị cho chuyến du xuân Nha Trang của cả gia đình, bạn nên lên danh sách những việc cần làm rồi thực hiện. Trước tiên, bạn phải liên hệ mua vé xe tàu cho chuyến đi của cả nhà. Gia đình bạn có thể xuất phát từ tối 29 Âm lịch để ngày 30 có mặt tại Nha Trang.

 

Phương tiện đến Nha Trang thì rất nhiều, nhưng để thoải mái và tránh cảnh chen chúc, nếu gia đình đông người thì có thể thuê riêng một chuyến xe, nếu không thì bạn nên mua vé xe chất lượng cao như nhà xe Phương Trang hay Phương Nam hoặc mua vé tàu.

 

Phố biển Nha Trang

Chuẩn bị tốt trước chuyến đi sẽ cho bạn và gia đình chuyến du xuân hoàn hảo - Ảnh: sưu tầm

 

Việc tiếp theo là đặt phòng khách sạn. Trong chuyến du xuân này, bạn nên đặt phòng tại một khách sạn hướng biển, ngay đường Trần Phú càng tốt. Để làm gì ư, một chút nữa thôi bạn sẽ biết ngay lý do. Trên đường Trần Phú, Nha Trang có rất nhiều khách sạn từ trung cấp đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau. Để có lựa chọn hoàn hảo và đặt phòng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể lên Mytour để tham khảo.

 

Phố biển Nha Trang

Trần Phú là con đường ven biển đẹp tuyệt đẹp - Ảnh: photobucket

 

Du xuân phố biển, tất nhiên là cả gia đình sẽ có những hoạt động gắn liền với biển rồi. Tắm biển, dạo chơi trên bờ cát, thưởng thức hải sản, tham quan bãi Dài, bãi Sỏi, đảo hòn Tre, lặn ngắm san hô ở hòn Mun... cả nhà hãy cũng nhau thực hiện hết nhé.

 

Phố biển Nha Trang

Cùng tiệc tùng trong làn nước xanh mát - Ảnh: sưu tầm

 

Sau khi đã thỏa thuê với biển xanh, cả nhà có thể đổi “món” đi thăm tháp bà hoặc lên rừng ngắm cảnh. Khám phá thác Yang Bay, phượt Ba Hồ để hòa vào không khí rừng xanh, nghe tiếng chim ca, nghe suối róc rách thì còn gì tuyệt vời bằng.

 

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar - Ảnh: vietnamnay

 

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay - Ảnh: Duy Han

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

Ba Hồ

Ba Hồ cũng là địa điểm cho gia đình bạn vui chơi ngày xuân - Ảnh: panoramio

 

NGẮM PHÁO HOA ĐÊM GIAO THỪA

 

Đến Nha Trang vào dịp Tết Ất Mùi năm nay, sau khi nhận phòng và nghỉ ngơi, cả nhà sẽ chuẩn bị cho hoạt động đầu tiên của mình ở phố biển. Đó chính là hòa vào không khí đông đúc chuẩn bị đón giao thừa và xem bắn pháo hoa. Quảng trường 2 Tháng 4 ngay trung tâm thành phố và sát bờ biển sẽ là nơi có bắn pháo hoa tầm thấp vào đêm trừ tịch xuân này.

 

 pháo hoa ở nha trang

Khu vực quảng trường ngay bờ biển sẽ là nơi tưng bừng hội pháo hoa đón chào năm mới - Ảnh: Kinh Dich

 

Vì hầu như tất cả người dân và du khách đều tập trung về đây xem chương trình biểu diễn ca nhạc và đếm ngược đón năm mới, xem bắn pháo hoa nên khu vực quảng trường rất đông đúc. Nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì nên ở lại phòng khách sạn và xem bắn pháo hoa từ ban công phòng. Đây chính là lý do Mytour khuyên bạn nên đặt phòng hướng biển tại đường Trần Phú, Nha Trang.

 

 pháo hoa ở nha trang

Đêm giao thừa, pháo hoa bung rực trời - Ảnh: sưu tầm

 

 pháo hoa ở nha trang

Ở một khách sạn ngay đường Trần Phú và hướng ra biển, gia đình bạn có thể ngắm pháo hoa ngay tại ban công phòng - Ảnh: Quangminhnt

 

Hòa vào dòng người đông vui, tưng bừng trong tiếng nhạc lời ca trước không gian mênh mông của biển khơi và trong làn gió mát rượi chờ đón khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao sang năm mới ai ai cũng vui vẻ như đã thân quen từ bao giờ.

 

Thời gian bắn pháo hoa ở Nha Trang có thể không nhiều, không dài và không đẹp bằng tại các thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, nhưng pháo hoa Nha Trang lại đặc biệt ở chỗ bạn được ở trong một không gian vô cùng khoáng đạt với những con sóng rì rào vỗ bờ. Và khi mỗi bông pháo hoa bung nở, lại sáng bừng mặt biển dịu êm, lại hòa vào làn sóng biếc khiến giây phút ấy bạn như quên đi thực tại, như hòa vào những lung linh trên bầu trời.

 

 pháo hoa ở nha trang

Pháo hoa rực rỡ soi sáng biển dịu êm - Ảnh: Thanh Nguyen Tran

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Ở Nha Trang trong dịp Tết Ất Mùi, gia đình bạn còn có thể xem triển lãm ảnh nghệ thuật Nét đẹp xứ Trầm Hương, xem hội bài chòi xuân Ất Mùi, biểu diễn Lân - Sư – Rồng, thi đấu cờ người, xem biểu diễn thả diều nghệ thuật tại quảng trường 2 Tháng 4... nữa đấy. Quá nhiều hoạt động sôi động và ấn tượng phải không bạn. Vậy là, xuân này bạn vừa được ở bên người thân vừa được du xuân ấm áp rồi.

 

múa lân

Vui xuân xem múa lân - Ảnh: sưu tầm

 

 pháo hoa ở nha trang

Chúc bạn và gia đình có một Tết Ất Mùi đặc biệt, có một chuyến du xuân ý nghĩa - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Hải Yến – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Du xuân phố biển Nha Trang là gì?
Du xuân phố biển Nha Trang là một sự kiện lễ hội được tổ chức hàng năm tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Sự kiện này diễn ra vào dịp Tết Nguyên Đán và kéo dài trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 ngày.
Pháo hoa là gì?
Pháo hoa là một loại vật dụng nổ được sử dụng để tạo ra những hiệu ứng ánh sáng và âm thanh đặc biệt trong các dịp lễ hội, kỷ niệm, hay các sự kiện đặc biệt.
Tại sao nên đến Nha Trang để ngắm pháo hoa?
Nha Trang là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, với bãi biển đẹp và nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Du xuân phố biển Nha Trang là một sự kiện lễ hội đặc biệt, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm. Ngắm pháo hoa tại Nha Trang còn là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt và ấn tượng.
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Nha Trang ngắm pháo hoa?
Thời điểm tốt nhất để đến Nha Trang ngắm pháo hoa là vào dịp Tết Nguyên Đán, khi sự kiện du xuân phố biển Nha Trang diễn ra. Thời gian diễn ra sự kiện thường được thông báo trước vài tuần đến vài tháng, để du khách có thể sắp xếp lịch trình và đặt chỗ trước.
Có những địa điểm nào tốt để ngắm pháo hoa tại Nha Trang?
Có nhiều địa điểm tốt để ngắm pháo hoa tại Nha Trang, như bãi biển Trần Phú, đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Phạm Văn Đồng, hay các khách sạn, resort ven biển. Tuy nhiên, để có thể ngắm pháo hoa tốt nhất, bạn nên đặt chỗ trước tại các địa điểm có view đẹp và thuận tiện.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /444