Mytour blog
Tags:
kinh nghiệm du lịchNhà thờ Đức BàCầu Ánh Saocông viên thỏ trắng
06/04/20234.2570

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 - Phần I - Hồ Chí Minh năm 2024

Bạn đang băn khoăn không biết nên đưa nàng đi đâu trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10? Bạn đang lo lắng bởì công việc bộn bề, chỉ có vài tiếng dành cho nàng, vậy thì đi đâu cho lãng mạn, làm gì cho đáng nhớ? Nơi nào sẽ là nơi ẩn giấu những khoảng khắc khiến nàng cảm động. Hãy cùng Mytour đi tìm những bến đỗ lý tưởng để sưởi ấm ngọn lửa tình yêu cùng người con gái Việt Nam trong lòng bạn nhé!

 

PHẦN 1: TẠI TP. HỒ CHÍ MÌNH

 

1. CÀ PHÊ BỆT  - NHÀ THỜ ĐỨC BÀ

 

Cà phê Bệt là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây. Với phong cách thoải mái, tự do, nơi đây là chốn hẹn hò lý tưởng để hai người vừa tâm sự vừa thưởng thức ly cà phê đậm chất Sài Gòn. Không gian thoáng đãng nhưng không kém phần nhộn nhịp, cộng với những góc nhìn lấp lánh đầy màu sắc bên ngôi nhà thờ Đức Bà cổ kính sẽ cho bạn và người ấy một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhẹ nhàng nhưng đầy thú vị.

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Hẹn hò cà phê bệt ở nhà thờ Đức Bà - Ảnh: Vuong Tran

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Nhà thờ Đức Bà cổ kính cạnh bên công viên cà phê bệt - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi gần Nhà Thờ Đức bà

 

2. CẦU BỘ HÀNH ÁNH SAO

 

Tách biệt hoàn toàn với bầu không khí có phần xô bồ của Sài Gòn, cầu Ánh Sao ở quận 7 là một gợi ý cho bạn về một cuộc hẹn hò lãng mạn trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Giữa bầu trời đêm tĩnh mịch, cầu Ánh Sao hiện lên rực rỡ với những ánh đèn led trải dài, chớp sáng như những vì sao thoắt ẩn thoắt hiện. Bạn có thể tay trong tay đi dạo với một nửa của mình trên những con đường đẹp như trong truyện cổ tích ở công viên bên cạnh hoặc lựa chọn một góc dừng chân để trao gửi những lời yêu thương. Thiên đường tình yêu ở trước mắt bạn chứ chẳng đâu xa xôi!

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Cầu bộ hành Ánh Sao, quận 7, tp. Hồ Chí Minh - Ảnh: Lehoa

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Cầu bộ hành Ánh Sao là thiên đường tình yêu cho các cặp đôi - Ảnh: Nguyên Tú

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi gần Cầu Ánh Sao

 

3. CÔNG VIÊN THỎ TRẮNG

 

Nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người phụ nữ Việt Nam mình yêu thương thì công viên Thỏ Trắng là địa điểm phù hợp dành cho bạn. Đây là khu vui chơi rộng lớn với nhiều trò chơi thú vị. Giữa không khí nhộn nhịp đông người, những cái nắm tay nhẹ nhàng của bạn sẽ giúp nàng cảm thấy an toàn và ấm áp hơn.

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Công viên Thỏ Trắng, Tp. Hồ Chí Minh - Ảnh: Giaitrithotrang

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Lãng mạn chốn hẹn hò công viên thỏ trắng - Ảnh: Anhdeppc

 

Trong ngày phụ nữ Việt Nam này, bạn cũng có thể thử cảm giác mới lạ cùng người ấy trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, được thỏa sức vùng vẫy, la hét để xóa bỏ đi những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày cùng những tiếng cười giòn tan, sảng khoái. Trong công viên cũng có đầy đủ các dịch vụ ăn uống với những món ăn đậm chất teen với giá cả rất phải chăng.

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Các trò giải trí cực dễ thương dành cho các cặp đôi ở công viên Thỏ Trắng - Ảnh: Giaitrithotrang

 

4. NGẮM THÀNH PHỐ TỪ TẦNG 49 TÒA NHÀ BITEXCO

 

Bạn và nàng đã quen với việc ngồi ngắm nhìn thành phố chuyển động dưới đất, vậy thì hãy thử một lần làm điều tương tự, nhưng là từ một góc nhìn khác, ở trên các tòa nhà cao tầng. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và mới lạ dành cho cặp đôi của bạn. Tuyệt vời nhất chính là ở tầng 49 của tòa nhà Bitexco.

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Tòa nhà Bitexco, tp. Hồ Chí Minh - Ảnh: Kyanh-photo

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Đặt chân lên đây, đôi bạn sẽ như lạc vào một quả cầu pha lê khổng lồ với kiến trúc nhiều mảng cửa kính trong suốt của khu vực này. Với những kính viễn vọng được bố trí tại đây, Bạn sẽ có những góc nhìn tuyệt đẹp và sống động của thành phố ở độ cao 170m. Sẽ là một buổi hẹn hò lãng mạn và đầy bất ngờ dành cho cô gái của bạn nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đấy.

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Lãng mạn không gian tầng 49 tòa nhà Bitexco - Ảnh: Tinnhiem

 

5. ĂN TỐI TRÊN TÀU BỜ SÔNG SÀI GÒN

 

Đã có bao giờ bạn nghĩ đến một bữa tối cùng người yêu của mình trong một không gian lãng mạn không kém gì phim Titanic? Điều đó không quá khó với những nhà hàng nổi trên bến Bạch Đằng. Chỉ cần đặt chỗ trước, bạn sẽ có một không gian tuyệt vời dành cho hai người, được cùng nhau ăn tối và hưởng thụ những làn gió mát rượi của sông Sài Gòn khi tàu chuyển động.

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Du thuyền 5 sao bến Bạch Đằng - Ảnh: Muachung

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Bữa tối lãng mạn trên du thuyền bến Bạch Đằng - Ảnh: Mtbbs

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 1 ven sông

 

Đây cũng là nơi không thể tuyệt vời hơn dành cho ý định tỏ tình của Bạn. Không gian mát mẻ, phục vụ chu đáo cùng với các dịch vụ nhạc sống, các tiết mục giải trí ảo thuật trên tàu, bạn sẽ ghi điểm trong mắt nàng về sự tinh tế ở cách thể hiện tình yêu của bạn với nàng trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10Cầu hôn trên du thuyền là một ý tưởng tuyệt vời nhân ngày phụ nữ Việt Nam - Ảnh: Socwall

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

PHẦN 2: TẠI TP. HÀ NỘI

 

Mời bạn xem thêm: Đưa nàng đi đâu trong ngày phụ nữ việt nam 20/10 - phần II (Hà Nội)

 

Tiểu Phụng - Mytour.vn


Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..  

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /313