Mytour blog
Tags:
khách sạn cao cấpkhách sạn Phú Quốc
06/04/20239880

Eden Resort Phú Quốc, nơi dừng chân lý tưởng để tận hưởng thiên nhiên năm 2024

Tìm một khu nghỉ dưỡng ở Dương Tơ không khó. Nhưng để tìm một khu nghỉ cho ta cảm giác đang ở trong ngôi nhà của mình thì chỉ có ở Eden Resort Phú Quốc. Được mệnh danh là “ngôi nhà xa xứ”,  Eden Resort sẽ cho bạn cảm giác thân thương như đang ở ngôi nhà của mình nhưng vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của Phú Quốc - một trong những nơi đẹp nhất Việt Nam.

Tổng quan về Eden Resort Phú Quốc

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Eden Resort nằm tại Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Nghỉ dưỡng ở Eden Resort Phú Quốc được xem là một lựa chọn hợp lý bởi bạn chỉ mất 10 phút lái xe từ sân bay về resort và chỉ mất vài bước chân là có thể đắm mình vào biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Eden Resort Phú Quốc chính là nơi để bạn quên đi nhịp sống bận rộn hàng ngày nơi đất liền phố thị.

Các tiện ích tại Eden Resort Phú Quốc

Nhiều hạng phòng để lựa chọn

Hiện nay Eden Resort đang cung cấp 5 hạng phòng, từ phòng nghỉ trong tòa nhà Grand đến các Bungalow sang trọng và riêng tư. Hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều rộng rãi và xinh đẹp. Các phòng đều tận dụng được ánh sáng tự nhiên - đây là một trong những cách để bạn có thêm năng lượng và thêm trải nghiệm ốc đảo khách sạn Eden Phú Quốc xinh đẹp.

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Trong các phòng đều có nhà tắm riêng với đầy đủ vật dụng cho nhu cầu vệ sinh cá nhân. Nội thất trong phòng được bố trí khá hợp lý, giúp gian phòng trở nên rộng rãi hơn và hiện đại hơn.

Nhà hàng và quầy bar hướng biển

Eden Resort Phú Quốc sở hữu 2 nhà hàng và 1 quầy bar hướng biển. Còn gì thích thú hơn khi được vừa được thưởng thức các món ngon của đầu bếp lừng danh hay vừa nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh vừa ngắm cảnh biển, nhất là biển hoàng hôn. 

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Bãi biển xanh mướt 

Bãi biển riêng thuộc quyền sở hữu của Resort Eden Phú Quốc lúc nào cũng trong xanh và sạch sẽ. Nếu nói rằng đây chính là nơi để du khách thả hồn mình sau những ngày căng thẳng nơi phố thị cũng không sai.

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Không chỉ vậy, việc sở hữu bãi biển sạch còn giúp team building vui hơn và những đám cưới trên biển trở nên lãng mạn hơn. 

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Hồ bơi rộng rãi ngoài trời

Eden-resort-phu-quoc

Ảnh: Eden Resort Phú Quốc

Hồ bơi ngoài trời của Eden khá rộng với thiết kế khá độc đáo đã mang lại những trải nghiệm bơi lội thú vị cho du khách. Có thể nói, cảm giác vừa bơi lội trong hồ bơi ngoài trời vừa ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển quả thật rất chill. Không có câu từ nào có thể diễn tả được cảm xúc này nên lời.

Phòng massage và phòng họp

Ngoài ra Eden Phú Quốc còn sở hữu hữu 2 phòng Massage nằm trên hồ sen thơ mộng, hướng ra biển với những bài trị liệu chuyên nghiệp kết hợp cùng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giúp bạn thư giãn hiệu quả. Cuối cùng, hệ thống phòng họp đẳng cấp và chuyên nghiệp của Eden Resort sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn từ gala, hội nghị khách hàng, đám cưới,... 

Đặt phòng Eden Resort Phú Quốc

Bởi Eden Resort Phú Quốc hướng đến hình mẫu “ngôi nhà xa xứ” nên khi đặt phòng ở đây qua Mytour sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi như: miễn phí xe đưa đón sân bay cho khách lẻ khi đặt từ 01 phòng trở lên, miễn phí nước uống khi khách đến nhận phòng, miễn phí trà - cafe - 02 chai nước suối/ngày, miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng vui chơi trẻ em, không tính phí nhận phòng sớm nếu phòng đang trống,... Liên hệ Mytour ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Các câu hỏi thường gặp
Eden Resort Phú Quốc nằm ở đâu?

Eden Resort Phú Quốc nằm tại địa chỉ số 88/1 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Eden Resort Phú Quốc có những loại phòng nào?

Eden Resort Phú Quốc có các loại phòng như: phòng Deluxe, phòng Premier, phòng Suite, phòng Family Suite và Villa.

Eden Resort Phú Quốc có những tiện nghi gì?

Eden Resort Phú Quốc có nhiều tiện nghi như: hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy.

Eden Resort Phú Quốc có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?

Eden Resort Phú Quốc cách Chợ Đêm Dương Đông khoảng 1,5 km, cách Bãi Sao khoảng 10 km và cách Cầu Cửa Cạn khoảng 15 km.

Eden Resort Phú Quốc có dịch vụ đưa đón sân bay không?

Có, Eden Resort Phú Quốc có dịch vụ đưa đón sân bay với phí dịch vụ phụ thuộc vào số lượng khách và loại xe được yêu cầu.

Eden Resort Phú Quốc có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy không?

Có, Eden Resort Phú Quốc có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy với giá cả phụ thuộc vào loại xe được yêu cầu và thời gian thuê.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /152