Mytour blog
Tags:
du lịch Phú Quốckhách sạn cao cấp
06/04/20237650

Không thể bỏ qua resort 5 sao Phú Quốc đẳng cấp thế giới này được năm 2024

Không khó để trải nghiệm một không gian đẳng cấp thứ thiệt khi đi du lịch Phú Quốc. Bởi Sol Beach House Phú Quốc by Meliá Hotels International sẽ chào đón bạn với tất cả sự tử tế và nồng hậu. Cùng Mytour khám phá resort 5 sao Phú Quốc “siêu khủng” này nhé.

1. Sol Beach House Phú Quốc by Meliá Hotels International - ngôi nhà trên biển dành cho bạn

resort-5-sao-phu-quoc

“Ngôi nhà trên biển” của hòn Phú Quốc thân thương - Ảnh: @MeliaSolBeachHousePhuQuoc

Đúng với cái tên của nó, Sol Beach House xứng đáng là “ngôi nhà trên biển” cho bất cứ du khách nào đến với Phú Quốc. Dù bạn đi cùng gia đình, người yêu, bạn bè hay chỉ một mình, đều sẽ được trải nghiệm không gian rất “riêng” trong một khu nghỉ dưỡng “chung” rộng lớn. Đúng là lạ mà rất đỗi thân quen, Sol Beach House sẽ luôn chào đón bạn với phong cách cởi mở, tự nhiên và vô cùng tươi mới.

resort-5-sao-phu-quoc

Ảnh: @iiilove.moon

Tọa lạc trên bãi Trường mềm mại, dẫn ra bờ biển thơ mộng của hòn Phú Quốc, Sol Beach House đón tất cả ánh nắng ngập tràn của thiên nhiên. Từ sân bay quốc tế Phú Quốc, chạy xe chưa đầy 8 phút bạn đã có thể nhận ra mùi hương của vườn nhiệt đới. Đó là mùi hương của thiên nhiên sống động, hiện hữu ngay trong khuôn viên của khu resort đầy hiện đại và tiện nghi này. 

resort-5-sao-phu-quoc

Tận hưởng không gian riêng tại Sol Beach House Phú Quốc - Ảnh: @MeliaSolBeachHousePhuQuoc

Bạn có thể tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời theo cách riêng của mình. Không cứ phải là sôi động, phóng khoáng. Không cứ phải là yên tĩnh, bình lặng. Nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự ấm áp, gần gũi và thoải mái y như ở nhà của mình. Đó cũng chính là điều mà khách sạn Phú Quốc này cố gắng tạo dựng cho mỗi du khách đến đây.

resort-5-sao-phu-quoc

Không gian mở ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành - Ảnh: @MeliaSolBeachHousePhuQuoc

Là một trong những resort Phú Quốc được yêu thích nhất, Sol Beach House có đến 284 phòng đa dạng chủng loại. Các suite có ban công thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng, trông ra biển xanh, mây trắng và cát vàng. Bạn sẽ nhanh chóng bị thôi miên bởi khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc nơi đây.

2. Phong cách cởi mở và vô cùng trẻ trung

resort-5-sao-phu-quoc

Kết hợp giữa phong cách vintage và phóng khoáng, trẻ trung - Ảnh: @MeliaSolBeachHousePhuQuoc

resort-5-sao-phu-quoc

Nhâm nhi chút trà, đọc một cuốn sách cũng đủ thư thái - Ảnh: @MeliaSolBeachHousePhuQuoc

Bước vào bên trong khách sạn, bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cách kiến trúc đầy thú vị. Sol Beach House với một nửa vintage cổ điển, một nửa nhiệt đới trẻ trung, sẽ tạo cho bạn niềm hứng khởi tột độ. Chính vì thế, có khi chẳng cần đi đâu xa, chưa cần bước chân lên bờ cát mịn, chỉ ở trong phòng thôi bạn đã thấy tâm hồn thư thái đến lạ kỳ.

resort-5-sao-phu-quoc

Giây phút yên bình tại khu du lịch Phú Quốc - Ảnh: @Kenh14

resort-5-sao-phu-quoc

Ảnh: @MeliaSolBeachHousePhuQuoc

resort-5-sao-phu-quoc

Ảnh: @jesuis.nicolas

Nếu bạn yêu thích sự tĩnh lặng, hãy order một ly cocktail tươi mát, vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn cảnh biển xa xa. Nếu bạn ưa sự sôi động, đừng bỏ lỡ những buổi biểu diễn DJ cực phiêu. Còn nếu bạn là tuýp người trải nghiệm, hãy thử yoga, thiền hoặc nấu ăn ngay trên bãi biển. Hoặc đơn giản hơn, hãy thả mình trên chiếc giường êm ái, từ tốn nhấm nháp vị mằn mặn của gió biển. Còn gì thư giãn hơn vậy nữa?

3. Những tiện ích không thể bỏ lỡ

resort-5-sao-phu-quoc

Không thể bỏ qua đặc trưng ẩm thực của khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phú Quốc - Ảnh: @Kenh14

Một trong những điểm đặc biệt mà Sol Beach House Phú Quốc by Meliá Hotels International dùng để quyến rũ du khách của mình chính là những món ngon đậm chất Địa Trung Hải. Đừng bỏ qua Ola Beach Club - nhà hàng hải sản đầy phong cách, hay The Shack đầy lôi cuốn chuyên phục vụ những món ăn đường phố nổi bật của Phú Quốc. Nếu bạn đi đông người, nhất định phải thử buffet tuyệt hảo tại The Kitchen nhé!

resort-5-sao-phu-quoc

Ảnh: @cdelite121

resort-5-sao-phu-quoc

Ảnh: @solbeachhouse_phuquoc

Đến với Sol Beach House, du khách cũng có thể thả mình trong bể bơi rộng lớn. Đâu cần phải sải bước trên bãi biển mới thực sự là trải nghiệm Phú Quốc đâu nhỉ? Tại đây, bạn có thể mặc sức phô diễn đường nét cơ thể, lưu lại những shot ảnh đẹp ngây ngất làm kỷ niệm cho chuyến đi của mình.

Đặt phòng khách sạn Phú Quốc Sol Beach House Phú Quốc by Meliá Hotels International

Có thể nói, Sol Beach House Phú Quốc by Meliá Hotels International chính là một trong những điểm đến lý tưởng khi đi du lịch Phú Quốc. Thông qua bài viết trên đây, Mytour hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn Sol Beach House làm điểm lưu trú trong kỳ nghỉ của mình và có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /315