Mytour blog
Tags:
du lịch kiên giangdu lịch Phú QuốcSuối TranhKinh nghiệm du lịch Phú Quốc
07/04/20236.1480

Phú Quốc - Địa điểm hoàn hảo cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Phần 1 năm 2024

Một hòn đảo nằm phía cực nam tổ quốc đẹp đến nao lòng với vẻ pha trộn giữa nét hoang sơ cùng những resort cao cấp, hiện đại - Phú Quốc đã được nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới nhắc đến như một hòn ngọc quý trên dải đất hình chữ S. Vừa qua, huyện đảo Phú Quốc còn được vinh dự được chọn làm nơi đăng cai cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt với cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất quốc gia - Hoa Hậu Việt Nam 2014.

 

Cuộc thi đã quy tụ toàn bộ những nhan sắc nổi trội và tiêu biểu nhất cho thế hệ phụ nữ Việt đến cùng khoe sắc, khoe tài tại nơi huyện đảo nổi tiếng với vẻ đẹp thiên đường nghỉ dưỡng của đất Việt. Cùng Mytour điểm lại những lý do chính đã tạo nên thành công cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 với sự lựa chọn hoàn hảo này nhé.

 

BIỂN XANH, CÁT TRẮNG VÀ… EM

 

Là cuộc thi uy tín được khởi xướng từ cách đây gần 30 năm với tên gọi đầu tiên là “Hoa hậu Hội báo Tiền Phong” năm 1988. Sau gần 30 cuộc thi đã dần khẳng định sự uy tín cũng như quy mô tổ chức. Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã chính thức được diễn ra tại “hòn ngọc” Phú Quốc.

 

Phú Quốc

Phú Quốc đẹp tuyệt vời nhìn từ trên cao - Ảnh: Hoang Chuoi

 

Tại hòn đảo thiên đường chốn nghỉ dưỡng này nhìn đâu cũng là một màu xanh mướt mát mắt. Quanh năm đắm mình trong ánh nắng vàng rượm, gió thổi rì rào cùng những bờ cát trắng phau ngày đêm xô mình hôn bờ. Một hòn đảo đáng mơ ước cho mọi du khách đến chiêm ngưỡng, khám phá và đắm chìm trong làn nước xanh trong vắt của biển cả.

 

Phú Quốc

Bờ cát dài trắng mịn, cát trắng phau và biển trong veo - Ảnh: Ajgeddes

 

Không khó hiểu khi Phú Quốc được chọn làm nơi đăng cai cho cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất nước ta vào năm nay. Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam là hành trình đi tìm, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ cũng như quảng bá giới thiệu đất nước con người Việt Nam đến thế giới. Phú Quốc đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về “hình thức” cũng như “nội dung” cho cuộc thi danh tiếng ấy.

 

Hoa Hậu

Những thiên thần nóng bỏng trong bikini tại Hoa Hậu Việt Nam 2014 - Ảnh: Xembaomoi

 

Xem những cô gái đại diện cho nhan sắc đất Việt tung tăng trên bờ cát trắng, một bên là biển xanh mênh mông. Những làn gió vờn tóc mây càng làm tăng thêm vẻ đẹp thiên phú cho người đẹp. Tại biển trời mênh mông hoang sơ này, vẻ đẹp của các thí sinh dự thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 càng được tôn lên bộn phần nhờ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

 

Phú Quốc

Dừa rì rào cùng hòa tiếng sóng - Ảnh: Thanh Nam Nguyen

 

Hoa Hậu

38 hoa khôi trước đêm chung kết - Ảnh: vietnamplus

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Kiên Giang

 

Những rặng dừa đung đưa trong gió rung lên xào xạc, uốn mình theo nhịp gió đưa xào xạc xào xạc, cùng với tiếng sóng vỗ rì rào rì rào tạo nên một bản nhạc thiên nhiên vô cùng cuốn hút và khiến cho người thưởng lãm cảnh cũng thêm phần thấy cuộc đời thi vị, bỗng chốc mà sinh tình.

 

Hoa Hậu

Thân hình nóng bỏng của thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2014 trước biển - Ảnh: Soha

 

Những nét đẹp của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2014 càng được thăng hoa hơn trong những bộ bikini màu sắc và quyến rũ. Vẽ đẹp hình thể trước biển xanh khiến mọi ánh nhìn như mê đắm hơn, huyễn hoặc hơn. Những đường cong bấy lâu nay được dấu kín trong các bộ cánh thường ngày đã được phô bày nóng bỏng trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đầy sức hút. Đẹp đến khó cưỡng.

 

Phú Quốc

Vẻ đẹp đến nao lòng của Phú Quốc lúc xế chiều - Ảnh: Molnarcs

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phú Quốc

 

Đảo Phú Quốc đã hoàn thành sứ mệnh cao cả như một yếu tố giúp làm tôn lên hết những vẻ đẹp vẫn còn nhiều tiềm ẩn của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 năm nay. Cùng vẻ đẹp đầy mê hoặc, Phú Quốc đã truyền được nhiều cảm hứng tuyệt vời cho các nhan sắc được thỏa sức bộc lộ trước thiên nhiên.

 

BỨC TRANH THIÊN NHIÊN HOÀN MỸ

 

Không chỉ có biển xanh trong vắt với bờ cát dài, Phú Quốc còn có con suối nổi tiếng đẹp như tên gọi của nó - Suối Tranh.

 

Con suối với dòng nước mát lành ngày đêm chảy róc rách cùng tiếng chim kêu lảnh lót trong bụi cây. Thoang thoảng là mùi hương hoa rừng hòa quyện với mùi lá non thơm dễ chịu. Du khách thường chọn Suối Tranh làm nơi cắm trại, nướng cá, nằm trên đá ngắm trời mây giữa tiếng thiên nhiên… thú vị vô cùng.

 

Suối tranh

Suối tranh đẹp như tranh vẽ - Ảnh: Tam Vo

 

Các thí sinh dự thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã có dịp ghé con suối đẹp nên thơ này để chụp hình tuyên truyền và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Một hoạt động vô cùng ý nghĩa và mang tính lan truyền cao. Các người đẹp đã góp phần chung tay bảo vệ môi trường thiên nhiên trong lành và sạch đẹp trước nạn ô nhiễm môi trường đang ngày một nhức nhối không chỉ nước ta mà còn trên toàn thế giới.

 

 Hoa Hậu

Các thi sinh rạng rỡ trong bộ ảnh chụp tại suối Tranh - Ảnh: Nhã Crazj

 

 Hoa Hậu

Các thí sinh dự thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 chụp hình tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên tại suối Tranh, Phú Quốc - Ảnh: Miss

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

 

Một nơi có cảnh đẹp còn hoang sơ và cuốn hút như Phú Quốc cần có những hành động bảo vệ trước sự tàn phá của con người và những hệ quả của việc khai thác du lịch bởi những du khách thiếu ý thức bảo vệ môi trường.

 

Mời bạn xem tiếp: Phú Quốc - Địa điểm hoàn hảo cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 (Phần 2)

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Phú Quốc là địa điểm nào ở Việt Nam?

Phú Quốc là một hòn đảo nằm ở phía Nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang.

Tại sao Phú Quốc được chọn là địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014?

Phú Quốc được chọn là địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 bởi vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo này. Ngoài ra, Phú Quốc còn có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi để đón tiếp các thí sinh và khách mời.

Những địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc là gì?

Phú Quốc có nhiều địa điểm nổi tiếng như bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, rừng ngập mặn, Suối Tranh, Suối Đá Bàn, đảo Mông Tay, đảo Hòn Thơm, chợ đêm Dinh Cậu,...

Có những hoạt động gì thú vị khi đến Phú Quốc?

Khi đến Phú Quốc, bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá, tham quan các địa điểm du lịch, thưởng thức các món ăn đặc sản của đảo,...

Thời tiết ở Phú Quốc như thế nào?

Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới, nắng nhiều, mưa ít. Thời tiết ở đây khá ổn định, thích hợp cho du lịch quanh năm. Tuy nhiên, vào mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 11) thì có thể gặp phải mưa giông và sóng biển lớn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /416