Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộidu lịch mua sắmfavimart trần quang khải
06/04/20232.9990

Fivimart Trần Quang Khải năm 2024

Nằm gần giữa trung tâm Thủ đô, ngay cạnh Nhà hát lớn. Siêu thị FIVIMART Trần Quang Khải (210 Trần Quang Khải/17 Tông Đản) với diện tích kinh doanh lên đến trên 2.000m2, ngay từ khi mới thành lập đã được đầu tư trang thiết bị một cách chuyên nghiệp (hệ thống máy tính tiền chất lượng cao, các hình thức thanh toán đa dạng phong phú thuận tiện, có khu vực gửi đồ cho khách trước khi vào mua hàng, xe đẩy tiện lợi, giỏ mua hàng, chỗ để xe thuận tiện, khu vực giải khát riêng...); cách bày biện các gian hàng có định hướng, khoa học, tập trung tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ lựa chọn và không mất thời gian tìm kiếm; Hàng hóa bán tại FIVIMART khá phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và mầu sắc, đảm bảo về chất lượng đồng thời luôn được điều chỉnh bởi những chính sách giá đặc biệt, hợp lý đối với người tiêu dùng; thời gian đầu chỉ với trên 5.000 chủng loại mặt hàng gồm các sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm, may mặc, đông lạnh, đồ uống, đồ trang sức, thực phẩm... đến nay hệ thống FIVIMART hiện có trên 20.000 chủng loại hàng hóa với 30% là hàng nhập ngoại, cùng rất nhiều chủng loại hàng hóa là hàng Việt Nam chất lượng cao đã đáp ứng đủ mọi nhu cầu cần thiết của người dân Thủ đô.

Sự ra đời liên tiếp của hai thành viên trong gia đình FIVIMART tại 2 khu dân cư lớn: FIVIMART Trúc Bạch (2002) với diên tích mặt bằng gần 3.000m2 tại 10 Trấn Vũ và FIVIMART Đại La (2004) với diện tích mặt bằng hơn 3.000m2 tại 163A Đại La cùng với sự đầu tư nâng cấp liên tục về trang thiết bị (phần mềm quản lý, hệ thống thanh toán, hệ thống Camera quan sát, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện, thang máy, thang cuốn, kho lạnh, tủ bảo ôn...), cùng những chương trình đào tạo nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong Công ty, hệ thống Siêu thị FIVIMART hiện được đánh giá là khá thành công tại Hà Nội.

Ngày nay, đến với FIVIMART, khách hàng không chỉ để mua sắm, mà còn được tham gia vào các chương trình khuyến mại luôn thay đổi, hết sức hấp dẫn, được tổ chức thường xuyên, liên tục (Lồng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng 100%, xổ số trúng thưởng giá trị cao, hóa đơn may mắn, quà tặng miễn phí...) Đối với những khách
hàng thường xuyên đến mua sắm, sẽ được mời tham dự Câu lạc bộ Khách
 
hàng thân thiết FIVIMART để nhận những ưu đãi đặc biệt (Thẻ quà tặng trị giá 20.000VND, giảm giá 3%...). FIVIMART còn cho phát hành và sử dụng THẻ mua hàng FIVIMART với nhiều loại mênh giá từ 20.000VND lên đến 1.000.000VND tạo điều kiện thuận lợi cũng như nâng cao văn hóa mua sắm cho khách hàng. Thêm vào đó, FIVIMART là siêu thị đầu tiên ở Hà Nội phát hành cẩm nang mua sắm FIVIPOST hàng tháng luôn cập nhật kịp thời những thông tin, hàng hóa, các chương trình mới có ở siêu thị gửi miễn phí đến tay người tiêu dùng Thủ đô. Hàng tháng với chương trình "FIVIMART cùng bạn nội trợ", siêu thị còn mời các chuyên gia, đầu bếp hàng
đầu của các nhà hàng có tiếng đến hướng dẫn khách hàng chế biến món ăn bằng các thực phẩm được mua ngay từ trong Siêu thị.


Một điểm đặc biệt tạo phong cách riêng cho FIVIMART đó là: khi đến các địa chỉ của FIVIMART, các khách hàng không chỉ là đến siêu thị mà còn tùy thích có thể chọn lựa tham quan showroom Nhà Đẹp trưng bày đồ nội thất gia đình sang trọng, hiện đại, nhiều phong cách; tham gia câu lạc bộ BI-A sôi nổi hào hứng; thư giãn với Bar-cafe trong một không khí ấm cúng, lãng mạn; hoặc tham dự các món ẩm thực đặc biệt của các nhà hàng danh tiếng... Thời gian đã khẳng định chất lượng và vị trí
của hệ thống Siêu thị FIVIMART trong lòng người tiêu dùng Thủ đô, mọi người đến với hệ thống FIVIMART ngày càng đông vì đến đây khách hàng luôn được hài lòng bởi mọi nhu cầu đều được đáp ứng với hệ thống phục vụ mang tính chuyên nghiệp cao.

Hệ thống FIVIMART vẫn luôn cố gắng phấn đấu hết sức hoàn thiện chính mình để xứng đáng với niềm tin yêu của mọi tầng lớp nhân dân Thủ đô và trở thành BẠN CỦA MỌI GIA ĐÌNH.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /565