Mytour blog
Tags:
du lịch miền tâydu lịch Bến TreForever Green Resort
06/04/20233.6370

Forever Green Resort, địa điểm check-in sang chảnh giữa miền Tây năm 2024

Hẳn là với nhiều du khách khi nhắc đến miền Tây xa xoi chỉ có hình dung về một vùng sông nước mênh mang cùng những làng quê đậm chất Nam Bộ, song miền Tây sẽ khiến bạn bất ngờ khi có những resort sang chảnh. Về với tỉnh Bến Tre, du khách sẽ được check-in ở một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng cùng với nhiều hoạt động du chơi giải trí. Đó là Forever Green, một khu resort sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Một khu resort sang chảnh mà bạn chưa biết đến ở miền Tây

Một khu resort sang chảnh mà bạn chưa biết đến ở miền Tây - Ảnh: Sưu tầm

 

Nằm trong chuỗi hệ thống những khu resort nổi tiếng ở Hoa Kỳ với tổ hợp nhà hàng, khách sạn, spa, hồ bơi, karaoke cùng nhiều dịch vụ sang trọng và tiện nghi đem đến cho du khách một chuyến du lịch với nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Nơi đây tuy tọa lạc tại tỉnh Bến Tre song diện tích không hề kém cạnh những resort ở trung tâm. Nơi đây đã trở thành niềm tự hào khi nhắc đến của nền du lịch Bến Tre, bởi sự hiện đại cũng như thu hút của resort này.

 

Nơi có đầy đủ, từ karaoke

Nơi có đầy đủ, từ karaoke - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến spa sang chảnh

Đến spa sang chảnh - Ảnh: Sưu tầm

 

Với diện tích hơn 21 ha, du khách sẽ được đắm mình không chỉ trong một không gian nghỉ dưỡng mà còn cả một thiên đường giải trí với nhiều hoạt động vui chơi không hề chán. Du khách có thể lựa chọn hình thức du lịch phù hợp với mình khi đến đây, từ cặp đôi cho đến gia đình hay cùng hội bạn thân quẩy hết cỡ. Bất cứ bạn đi với ai, đi vì mục đích gì thì nơi đây cũng có thể khiến bạn hài lòng với những dịch vụ du lịch miệt vườn thú vị.

 

Dẫu cho đi một mình

Dẫu cho đi một mình - Ảnh: Sưu tầm

 

Hẹn hò lãng mạn cùng người yêu

Hẹn hò lãng mạn cùng người yêu - Ảnh: Sưu tầm

 

Hay đi cùng gia đình đều lý tưởng

Hay đi cùng gia đình đều lý tưởng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Bến Tre

 

Mặc dù là một resort sang trọng, thì nơi đây vẫn đậm chất miền Tây sông nước với không gian xanh hòa hợp với thiết kế ấn tượng và sang trọng. Đi bất cứ đâu, cùng dễ dàng nhìn thấy màu xanh của cây lá, của hồ nước. Đến đây, du khách sẽ được thư giãn bên hồ sen, ngồi đọc sách, uống trà. Hình ảnh thư nhàn ấy, liệu có phải là ước mơ của biết bao nhiêu người khi về già?

 

Không gian sân vườn giữa resort sang chảnh

Không gian sân vườn giữa resort sang chảnh - Ảnh: marinebfr

 

Ban công nơi chúng ta cùng đọc sách, uống trà

Ban công nơi chúng ta cùng đọc sách, uống trà - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với resort, không thiếu góc cho bạn sống ảo đâu nhé. Nào là khu vườn cổ tích vời mái vòm xanh ngát, chấm phá cây trái tựa như lạc bước vào chốn bồng lai. Hay những cây bonsai nghệ thuật được tạo hình ngộ nghĩnh. Người ta đến đây, vẫn cảm nhận được nét bình yên của chốn miền Tây sông nước với cây cỏ hoa lá. Bàn tay của con người đã tạo nên sự tiện nghi, sang trọng mà vẫn không phá mất nét bình dị của khung cảnh nơi đây. Du khách sẽ được tận hưởng phòng ngủ hiện đại, thiết bị tối tân cùng với một không gian thiên nhiên xanh ngát xung quanh. Tiếng chim lảnh lót cùng với vườn cây mát mẻ hẳn sẽ khiến cho bạn được thư giãn.

 

Lạc bước giữa khu vườn cổ tích

Lạc bước giữa khu vườn cổ tích - Ảnh: gilbertlieu

 

Tươi tắn

Tươi tắn - Ảnh: kellytran2419

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bến Tre

 

Khu vườn bonsai nghệ thuật

Khu vườn bonsai nghệ thuật - Ảnh: marinebfr

 

Nằm bên bờ sông Tiền lộng gió, dường như resort này đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đâu chỉ là một resort sang trọng, mà nơi đây còn cho bạn một nơi vui chơi không hề chán với đủ mọi dịch vụ giải trí. Từ đẳng cấp hồ bơi, spa đúng chuẩn một khách sạn 5 sao cho đến những điều đặc biệt mà chỉ nơi đây mới có. Một vườn rau, một vườn trái cây, một vườn nha đam chi du khách tha hồ trải nghiệm cảm giác được trở thành một người dân miền Tây thực thụ.

 

Dịch vụ xa hoa đúng chuẩn 5 sao

Dịch vụ xa hoa đúng chuẩn 5 sao - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến những hoạt động giải trí mang tính tập thể, đều được đáp ứng

Đến những hoạt động giải trí mang tính tập thể, đều được đáp ứng - Ảnh: Sưu tầm

 

Vườn rau hữu cơ cho du khách tha hồ trồng trọt

Vườn rau hữu cơ cho du khách tha hồ trồng trọt - Ảnh: Sưu tầm

 

Giống hệt như ở homestay nhưng không phải homestay hẳn sẽ là điều mà du khách hình dung khi đến đây. Không thiếu hoạt động đặc trưng của miền Tây mà du khách không được trải nghiệm khi đến đây: vét mương bắt cá, nướng cá bằng rơm, thưởng thức đặc sản miệt vườn, thậm chí đua thuyền trên sông Tiền,... Một rerort vừa mang đến cảm giác bình dị, lại đầy đủ tiện nghi hẳn sẽ là một lựa chọn mới mẻ cho những du khách trong chuyến du lịch về miền Tây này.

 

Những trò chơi dân gian được tái hiện

Những trò chơi dân gian được tái hiện - Ảnh: Sưu tầm

 

Đua thuyền trên sông

Đua thuyền trên sông - Ảnh: Sưu tầm

 

Cùng vét mương bắt cá y hệt nông dân miền Tây

Cùng vét mương bắt cá y hệt nông dân miền Tây - Ảnh: Forever Green Resort

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bến Tre giá rẻ

 

Chắc hẳn không ai nghĩ bạn đang ở miền Tây mà đang ở một resort cao cấp nào đó tại Hà Nội hay Đà Nẵng khi check-in ở Forever Green.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /136