Mytour blog
Tags:
ẩm thực Sài Gòndu lịch Sài GònMón ngon Sài Gònbánh xèo sài gòn
06/04/20231.7250

Ghi vào sổ 4 hàng bánh xèo siêu ngon, lúc nào cũng đông khách ở Sài Gòn - Kỳ 2 năm 2024

Đến Sài Gòn hay các tỉnh miền Tây, nếu chưa từng thử qua món bánh xèo thì chắc hẳn bạn đã bỏ qua một món ăn cực kì thú vị, dân dã rất được lòng thực khách nơi đây. Vốn là món ăn bình dân, thơm ngon của người miền Nam, tùy vào từng khu vực, cách chế biến và hương vị của món bánh xèo sẽ có thể thay đổi chút đỉnh. Thế nhưng cái vị thơm thơm của phần vỏ bánh xen kẽ với phần nhân tôm, thịt chất lượng, cả giá đỗ và vị beo béo của đậu xanh của món bánh xèo truyền thống luôn có sức mạnh thần kì. Món ăn này không chỉ cuốn hút người dân bản xứ mà còn khiến những vị khách từ phương xa không sao quên được nếu một lần được thử.

 

Xem thêm: Ghi vào sổ 4 hàng bánh xèo siêu ngon, lúc nào cũng đông khách ở Sài Gòn - Kỳ 1

 

BÁNH XÈO MƯỜI XIỀM

 

@myffrigby

@myffrigby

 

@nguyenwitchy

@nguyenwitchy

 

@gianreyes

@gianreyes

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh

 

Ngoài những món bánh nhân truyền thống là tôm, thịt, ở quán này, bạn còn có thêm nhiều lựa chọn với các loại nhân khác như bánh xèo nhân nấm, bánh xèo củ hủ dừa, bánh xèo gà xé lá chanh, bánh xèo chay,… Một điểm yên tâm khi ăn ở bánh xèo Mười Xiềm chính là phần nhân đa dạng, nhưng lại rất phù hợp sức khỏe. Với mức giá từ 50.000đ trở lên, bánh xèo được chế biến rất to, nhiều nhân, và không bị dầu mỡ.

 

@double_moon

@double_moon

 

@nanaizumi_ru

@nanaizumi_ru

 

@lukenguyencooks

@lukenguyencooks

 

BÁNH XÈO RAU RỪNG TRUNG SƠN

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

 

Ngay ở cái tên bánh cũng đã nhắc đến điểm khác biệt của quán so với các nơi khác, thay vì các loại rau thông thường, bánh xèo ở đây được phục vụ với các loại rau rừng khá lạ miệng. Phần nhân bánh ở quán còn có thêm củ hủ dừa ngọt ngọt, nên khi ăn sẽ không cảm thấy bị ngấy.

 

 

 

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Vị chua chua, chát chát của đọt xoài non, lá cóc, mùi hăng hăng của diếp cá, rau thơm xen kẽ với phần bánh xèo beo béo, giòn rụm, cùng các phần nhân bên trong chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /175