Mytour blog
Tags:
Khám phá Điện BiênKhám phá A Pa Chải Điện Biêndu lịch điện biênHồ Pa Khoang Điện Biên
06/04/20234.4450

Hang Thẩm Báng năm 2024

Hang Thẩm Báng là hang động tự nhiên còn nguyên vẹn tại tỉnh Điện Biên.. Hang động Thẩm Báng tọa lạc tại huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

 Hang Thẩm Báng đã được xếp hạng di tích và là một điểm tham quan của du khách.

Xem thêm: Khách sạn gần hang Thẩm Báng

Hang Thẩm Púa còn gọi là hang Thẩm Báng, thuộc xã Búng Lao, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Hiện nay, hang Thẩm Báng đã được xếp hạng di tích và là điểm tham quan, tìm hiểu, thưởng thức thiên nhiên của du khách. Đây là hang đá có vẻ đẹp tự nhiên và còn nguyên vẹn. Lòng hang rộng và sâu, cao gần 100m, có nhiều ngách.

 

Đây là hang đá có vẻ đẹp tự nhiên và còn nguyên vẹn.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Điện Biên

 

Giữa hang có phiến đá to bằng phẳng như mặt bàn. Nhìn lên các vách, trần đá, nhiều măng đá, nhũ đá tạo thành những hình thù những con rồng, con phượng, sư tử, voi quì hoặc những đoá phong lan tuyệt đẹp. 

 

Lòng hang rộng và sâu, cao gần 100m, có nhiều ngách.

Xem thêm: Khách sạn tại Điện Biên

Hang Thẩm Báng không chỉ là một hang đá đẹp mà tại đây, nhân dân địa phương đã phát hiện một số loại rìu, chày nghiền thức ăn bằng đá, một số mẩu xương động vật hoá thạch.Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!

Các câu hỏi thường gặp
Hang Thẩm Báng là gì?

- Hang Thẩm Báng là một hang động nằm ở tỉnh Điện Biên, Miền Bắc Việt Nam. Đây là một trong những hang động lớn nhất và đẹp nhất của Việt Nam.

Làm thế nào để đến Hang Thẩm Báng?

- Để đến Hang Thẩm Báng, bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô từ thành phố Điện Biên Phủ. Tuy nhiên, đường đi đến hang động khá gập ghềnh và khó khăn, nên bạn nên thuê một người địa phương để hướng dẫn.

Hang Thẩm Báng có gì đặc biệt?

- Hang Thẩm Báng có nhiều phòng và hình thù độc đáo, được tạo ra bởi sự phong phú của đá vôi. Ngoài ra, hang động còn có nhiều hồ nước trong suốt và những dải thạch cao đẹp mắt.

Điện Biên là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Miền Bắc?

- Điện Biên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Miền Bắc Việt Nam. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và thiên nhiên đẹp như Điện Biên Phủ, Mường Thanh, Hang Thẩm Báng, Suối Nậm Lồng, Suối Mơ...

Khi nào là thời điểm thích hợp để đến Điện Biên?

- Thời điểm thích hợp để đến Điện Biên là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến tháng 5. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ở Điện Biên khá mát mẻ và không quá nóng hoặc lạnh.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /322