Mytour blog
Tags:
ẩm thực Hà Nộidu lịch hà nộikhám phá Hà NộiHighlands Hàm Cá Mập Hà NộiTwitter Beans Coffee Hà NộiAroi Dessert Cafe Hà NộiCộng Cafe Hà Nội
06/04/20236.7370

Hành trình ẩm thực - Khám phá Hà Nội thu nhỏ qua những quán cà phê đẹp năm 2024

Thưởng thức tách cappucino nóng vào buổi sáng, cùng không gian thoải mái để thỏa sức sáng tạo, hay lãng mạng bên ánh nến mỗi tối cùng người yêu, thả mình trong tiếng nhạc du dương, nhâm nhi tách cà phê, hay những món uống đến từ Ý là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc cuối ngày.

 

Ngày nay, người ta đến quán cà phê không còn đơn thuần là để thưởng thức cà phê, mà đây còn là nơi để làm việc, để hẹn hò, trò chuyện cũng bạn bè, hay để chụp những bộ ảnh đẹp. Nội thất của những quán cà phê ngày càng được nâng cấp đẹp hơn, sang trọng và hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

 

cafe ha noi

Không chỉ là cà phê ngon, mà ngon là dessert hấp dẫn – tại Aroi Dessert Coffee

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ dạo quanh Hà Nội và điểm danh những quán cà phê đẹp nhé.

 

1. HIGHLANDS HÀM CÁ MẬP

 

Hệ thống Highlands là chuỗi cà phê Việt Nam với nhiều cửa hàng, quán cà phê được đầu tư để phục vụ cho khách với nhựng mục đích như hội họp, làm việc hay cho những cuộc họp nhớm rất được các bạn trẻ và doanh nhân ưa chuộng.

 

highs land ham ca map

Nhâm nhi tách cà phê đen truyền thống vào sáng sớm và ngắm đường phố buổi sớm

 

Highlands Hàm Cá Mập là một trong những Highlands có thiết kế đẹp nhất ở Hà Nội bởi không gian trang trí, có có góc ngồi nhìn xuống đường phố. Highlands nổi tiếng với chuỗi thức uống về freeze như freeze trà xanh, freeze coffee,… rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

 

  • Địa chỉ: số 5 Đinh Tiên Hoàn, Hoàn Kiếm

 

2. TWITTER BEANS COFFEE

 

Trước khi thương hiệu coffee Starbucks du nhập vào Việt Nam, cụ thể hơn là ở Hà Nội thì Twitter rất được lòng các bạn trẻ Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần thân thiện, Twitter Bean Coffee là một điểm đến ưa chuộng của các bạn trẻ Sài thành.

 

twitter beans cafe

Hệ thống cà phê mang đi sang trọng, hiện đại cho giới trẻ

 

Twitter Beans

Một góc phong cách quán Twitter Bean Coffee

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Với thiết kế không gian mở bằng khung kính bao quanh, Twitter Bean như mang một bộ áo khác vào buổi tối, lãng mạn và lung linh hơn, thích hợp để tâm sự hay tỏ tình dành cho các bạn trai. Ngoài ra, với menu thức uống phong phú và đa dạng, từ các loại cà phê ý cho đến các loại cà phê đá xay, hay bánh ngọt, Twitter Bean đều có thể đáp ứng được nhu cầu khó nhất của khách hàng.

 

- Địa chỉ: 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm

 

3. AROI DESSERT CAFE

 

Cách đây không lâu, phong trào trà sữa Thái tràn vào nước ta và gần như tạo nên xu hướng bởi thức uống này khá lạ, vừa ngon lại có màu sắc thu hút. Để thay đổi phong cách uống trà sữa Thái thông thường như cho vào bình hay cốc, thì AROI đã cho ra đời những món trà sữa Thái đựng trong túi zip, trên mặt túi có vẻ những họa tiết hoạt hình rất xinh xắn, vị ngọt của trà cũng vừa phải và không bị quá gắt.

 

aroi cafe

Quán café với cái loại dessert ngon từ Thái

 

Quán hơi ồn lúc cao điểm, nhưng chỉ với 1 laptop và 1 headphone, bạn đã có không gian riêng tư tuyệt vời

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

 

AROI Dessert Café còn chuyên về cái loại dessert Thái, hương vị cũng khá ngon mà giá lại rất phải chăng. Ngoài ra, một điểm thu hút khác của quán là không gian trang trí khá dễ thương và ấm cúng, quán chỉ có một tầng và một lửng nhưng lúc nào cũng đầy ấp chỗ ngồi.

 

- Địa chỉ: 8 Nguyễn Thiếp, Hoàn Kiếm

 

4. CỘNG CAFE

 

Người ta hay gọi ví von đây là quán cà phê “đồng nát”. Từ cửa hàng chính trên phố Triệu Việt Vương, Cộng cà phê đến nay đã có hơn 8 cửa hàng trên khắp Hà Nội. Cơ bản thức uống ở Cộng không có gì đặc biệt ngoại trừ cách bày trí đồ đạc, đấy chính là điểm nhấn ở Cộng. Ngoài ra, ở các tầng lầu của Cộng cà phê đều có các ổ cửa kính để thực khách có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm nhìn quang cảnh thành phố bên dưới.

 

CONG CAFE

Bạc sỉu tại Cộng là thức uống được ưa chuộng

 

 Cộng cafe

Cộng cafe đặc biệt với nét kiến trúc đơn giản và đậm chất cổ điển

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Hòa vào không gian Cộng là tìm về bao miền kí ức xa xăm, hoài cổ. Cộng thu hút thực khách vì điều gì thì thật khó để có thể trả lời, bởi có người đến với nơi đây như tìm một điểm dừng chân để mua lấy tấm vé trở về tuổi thơ, có người lại đến bởi say lòng trước giọt cà phê đậm đặc. Còn bạn? Hãy thử ghé qua và trả lời câu hỏi đó, vì dù có bởi lí do gì đi chăng nữa, Cộng cũng không làm bạn phải thất vọng.

 

- Địa chỉ: Ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Hàng Mắm,  Hoàn Kiếm

 

Thủ đô Hà Nội rộng lớn còn rất nhiều quán cà phê đẹp khác đang chờ bạn khám phá trong Bộ sưu tập Những quán cà phê đẹp ở Hà Nội đấy. Hẹn gặp lại bạn trong nhữg kỳ tới nhé.

 

Lozi - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

 

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /153