Mytour blog
Tags:
du lịch Tết tâyẩm thực ngày tếtẩm thực đường phốHighlands Hàm Cá Mập Hà Nộidu lịch ngày tếtbánh bột lộc Đồng Nai
06/04/20232.6180

Những địa điểm hội ngộ lý tưởng dịp Tết Dương 2024

Còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, mọi người lại có dịp quây quần và nghỉ ngơi sau một năm làm việc cực nhọc. Tết dương lịch hay còn gọi là Tết Tây không phải là Tết của người Việt ta nhưng đây cũng là thời điểm mọi người tranh thủ nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, hội họp và cùng nhau chào đón năm mới. Hà Nội thì có rất nhiều điểm đến thú vị, thế nên trong bài viết này, mình sẽ đề xuất cho mọi người những địa điểm ăn uống ngon và hấp dẫn nhé.

 

1. THƯỞNG THỨC COFFEE JELLY TẠI  HIGHLANDS COFFEE

 

Highlands không chỉ là nơi dành cho những cuộc họp mặt, công việc, đây còn là nơi bạn có thể hẹn hò cùng người yêu hay bạn bè để cùng nhau tâm sự, chia sẻ những buồn vui và cùng nhau ngắm thành phố. Bạn có thể ghé đến Highlands Hàm Cá Mập vừa thưởng thức những ly Coffee, Matcha với thạch Jelly nổi tiếng rồi cùng nhau ngắm cảnh Hồ Gươm tuyệt đẹp.

 

Highlands Hàm Cá Mập

Highlands Hàm Cá Mập tấp nập ở góc phố Đinh Tiên Hoàng

 

Hay có thể ghé đến Highlands du thuyền, đây là một trong những địa điểm Highlands đang được các bạn trẻ ngày nay yêu thích, cùng nhau thưởng thức những tách cafe ngon trên du thuyền với sóng đánh, cùng nhau ngắm Hồ Tây nên thơ rất lãng mạn.

 

Coffee Jelly

Thưởng ngoạn đường phố và uống Coffee Jelly

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

- Địa chỉ: Highlands Hàm Cá Mập – 5 Đinh Tiên Hoàng , Hoàn Kiếm

 

2. BÁNH BỘT LỌC HỒNG MAI

 

Một trong những hàng bánh bột lọc thuộc dạng hàng rong nhưng lại rất nổi tiếng ở Thủ Đô, cô bán đã hơn 10 năm nay rồi, bánh cô mang từ Huế ra, tất cả đều tự tay làm, phần nhân vô cùng chất lượng bởi rất nhiều thịt, nhân tôm cũng chất lượng không kém cộng thêm nước sốt “thần thánh” và một chút tương ớt nữa. Cô hay bán trước ngõ 159 Hồng Mai, đối diện trường THPT Hai Bà Trưng, đây là món quà vặt chiều yêu thích của các bạn trẻ cho những ngày đông lạnh ở thủ đô.

 

Bánh bột lọc

Bánh bột lọc cho những ngày se lạnh cuối năm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

- Địa chỉ: Ngõ 159 Hồng Mai, Hai Bà Trưng

 

3. BÁNH RÁN MẶN VÕNG THỊ

 

Bánh rán mặn Võng Thị là cái tên quen thuộc trong hàng bánh rán mặn quen thuộc, đã gắn bó với giới trẻ hơn 20 năm nay. Những ngày cuối năm tiết trời se lạnh, được bưng trên tay bát bánh đúc ấm cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đo đỏ tạo nên đặc trưng cho món này thì còn gì bằng.

 

Bánh rán mặn

Bánh rán mặn giòn giòn, nóng nóng cho ngày đông cuối năm

 

Một bát bánh rán mặn chỉ tầm 12.000 – 15.000 đồng, vô cùng rẻ, hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm hẹn hò cuối năm cho giới trẻ.

 

- Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ

 

4. ĂN VẶT TẠI GÒN QUÁN

 

Sài Gòn là thiên đường của những món ăn vặt, ai đã từng đến Sài Gòn chắc hẳn khó mà cưỡng lại sức cám dỗ của những món ăn hấp dẫn đấy. Trong thời gian gần đây, ở thủ đô vừa xuất hiện một quán ăn vặt tên Gòn, để giải thích cho cái tên ấy, quán chuyên bán các món ăn vặt du nhập từ Sài Gòn, từ những món rất quen thuộc như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, phá lấu hay sâm dứa… Đây là địa điểm thú vị cho bạn khám phá trong những ngày nghỉ cuối năm này. Sau khi đến Gòn thưởng thức, có thể cùng bạn bè dạo phố, dạo hồ Tây rồi cùng nhau chụp vài tấm ảnh để chào đón năm mới.

 

Món ăn vặt

Món ăn vặt quen thuộc của teen Sài Thành đã có ở thủ đô

 

Phá lấu bò

Phá lấu bò hấp dẫn nay đã có ở thủ đô

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

- Địa chỉ: Số 65 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa

 

Hi vọng thông qua bài viết này, các bạn trẻ thủ đô đã có thể bổ sung thêm vào danh sách những địa điểm ăn chơi cuối năm cho mình, đồng thời giúp các bạn trả lời được câu hỏi “tết tây đi đâu chơi ?” rồi nhé.

 

Ngoài ra, nếu bạn vừa du lịch vào miền Nam trong dịp tết này thì đừng nên bỏ qua bộ sưu tập “Tết Tây (Tết Dương Lịch) đi đâu chơi bây giờ?”. Đây là bộ sưu tập sẽ giúp bạn vừa khám phá Sài Gòn, vừa biết được thêm nhiều địa điểm ăn ngon.

 

Lozi - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /311