Mytour blog
Tags:
mẹo du lịchdu lịch biểnbí kíp chụp ảnhbí kíp du lịch
06/04/20236.0920

‘Học lỏm’ 5 kiểu chụp choẹt đang hot trong mùa du lịch này năm 2024

Dưới tia nắng vàng ươm của hè, mọi thứ dường như cũng được rót mật để long lanh hơn bao giờ hết. Biển trong hơn, cát trắng hơn, cỏ cây xanh hơn, màu hoa cũng rực rỡ kiêu sa và dáng hình ai kia cũng được ‘nổi bần bật’ hơn so với màu xám xịt của một mùa đông giá lạnh. Ấy thế nên, cứ đến hè, người người nhà nhà lại rủ rê nhau xách vali lên mà đi du lịch. Với tâm niệm trở thành người lữ hành văn minh, không để lại gì ngoài những dấu chấn, không lấy gì ngoài những tấm ảnh, nên ai cũng muốn giữ lại từng khoảnh khắc. Đúng, phải chụp choẹt thật nhiều, để sau này còn ngắm, còn lưu lại kỷ niệm. Thế nhưng, cứ chụp mãi những kiểu hình cũ cũng chán, phải đổi mới để bộ album phong phú hơn thôi. Và nếu như còn đắn đo không biết tạo dáng thế nào trong chuyến du lịch hè nãy, hãy để Mytour bật mí cho bạn một vài kiểu post hình ‘chất nhất quả đất’ nhé!

 

Hè dĩ nhiên phải có cách tạo dáng riêng

Hè dĩ nhiên phải có cách tạo dáng riêng - Ảnh: @bichtram_22_

 

Đẹp mà chất thôi rồi luôn

Đẹp mà chất thôi rồi luôn - Ảnh: @pinky_nga

 

CHỈ CẦN POST HỘ CHIẾU, VÉ MÁY BAY LÀ AI AI CŨNG BIẾT BẠN ĐANG DU LỊCH

 

Quên đi những dòng status đầy hào hứng về chuyến du lịch của mình theo kiểu ‘ngày xửa ngày xưa’. Chỉ cần post ảnh hộ chiếu, vé máy bay lên mạng xã hội mà chẳng cần thêm bất cứ dòng mô tả nào thì cộng đồng ‘thế giới ảo’ cũng biết bạn đang sắp sửa bước vào một cuộc chu du đầy mới mẻ.

 

Chỉ cần đăng ảnh hộ chiếu

Chỉ cần đăng ảnh hộ chiếu - Ảnh: @linh.cupi

 

Hay vé máy bay là mọi người biết bạn đi du lịch rồi

Hay vé máy bay là mọi người biết bạn đi du lịch rồi - Ảnh: @vanzumy

 

Đâu cứ phải chụp ảnh của bản thân, nơi đến hay tự tay viết mấy từ mùi mẫn tung hô địa danh để chứng tỏ mình đang du lịch. Check in bằng vé máy bay, hộ chiếu để mọi người tự hiểu mới là xu hướng bây giờ đấy. Bắt đầu chuyến xê dịch mùa hè của mình bằng những bức ảnh ‘không giống ai’ giúp Facebook hay Instagram của bạn trở nên ‘phong phú’ và đỡ nhàm chán hơn rất nhiều.

 

Post nhiêu đây lên mạng xã hội

Post nhiêu đây lên mạng xã hội - Ảnh: @jhyug2

 

Là dân tình biết bạn đang vi vu du lịch rồi

Là dân tình biết bạn đang vi vu du lịch rồi - Ảnh: @jhyug2

 

RA SÂN BAY, TẠO DÁNG VÀ ‘DIỄN SÂU’

 

#OOTD (Outfit of the day) là một trong những trào lưu khoe ảnh đang ‘hot rần rần’ trong một vài năm trở lại đây và chưa có dấu hiệu ‘hạ nhiệt’. Bỏ qua gương mặt V-line thời thượng hay khuôn mặt phấn son được make-up như hot girl, người ta bây giờ chú ý nhiều đến phong cách, cá tính riêng của mỗi người hơn nên áo quần diện lên người phải ‘chất lừ’ mới chịu.

 

Mang cả vali ra bân bay thế này

Mang cả vali ra bân bay thế này - Ảnh: @quynhanhshyn_

 

Thì là đi du lịch rồi

Thì là đi du lịch rồi - Ảnh: @thanh.hanq

 

Mà hè đến rồi thì ôi thôi, bao nhiêu là kiểu mix đồ ‘có một không hai’ của bản thân được ‘phô’ ra hết, không chụp lại thì ‘tiếc hùi hụi’ đi ấy. Vậy nên những cô nàng, anh chàng cá tính kia ơi, không có background nào hoàn hảo hơn sân bay để giúp bạn có được tấm ảnh ‘để đời’ đâu. Nơi đó vừa rộng rãi, thiết kế hiện đại, sang chảnh đúng chất Tây lại có nhiều góc đẹp, tha hồ mà ‘diễn sâu’.

 

Góc nào ở sân bay nhìn cũng trông rất sang chảnh

Góc nào ở sân bay nhìn cũng trông rất sang chảnh - Ảnh: @joannapangloveyou

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Tha hồ mà diễn sâu

Tha hồ mà diễn sâu - Ảnh: @tiongbutton

 

SEXY CÁ TÍNH VỚI BIKINI ĐÓN HÈ RỰC RỠ

 

Nếu như mùa đông, người ta chuộng khăn choàng, mũ len, áo dạ, boot cao cổ để ‘biến hình’ bản thân thành một ‘chú gấu’ thì đến hè, mọi người lại muốn ‘cởi’ hết cỡ để thả ga vui đùa cùng biển xanh, nước lạnh. Vì thế, không khó hiểu tại sao khoe dáng trong bộ bikini lại được yêu thích đến vậy, bởi mấy khi lại có dịp.

 

Hè mặc bikini đi biển

Hè mặc bikini đi biển - Ảnh: @pinky_nga

 

Tạo dáng thì khỏi chê

Tạo dáng thì khỏi chê - Ảnh: @quynhanhshyn_

 

Đã mặc bikini, dĩ nhiên phải khoe dáng sexy ‘hết cỡ’. Không cần phải có vòng một căng đầy hay vòng ba với số đo chuẩn thì mới được xem là sexy, bạn mà trông cá tính với phong cách riêng của mình thôi cũng đủ quyến rũ cả cộng đồng mạng rồi. Để trông khỏe khoắn với bộ bikini và có được tấm hình sexy check in cho bằng người ta, bạn có thể ngồi khoe lưng trần, chơi vơi trên mỏm đá cùng sóng dập hay nằm ngay tại bể bơi, nhắm mắt và ‘bắt đầu diễn’. Kết hợp một chút với không gian du lịch, bạn sẽ có được bộ ảnh bikini tuyệt đẹp.

 

Tạo dáng khỏe khoắn

Tạo dáng khỏe khoắn - Ảnh: @pinky_nga

 

Hay nằm dài đều trông rất sexy nhé

Hay nằm dài đều trông rất sexy nhé - Ảnh: @joannapangloveyou

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

CHÂN MÌNH CŨNG ĐẸP LẮM, PHẢI KHOE TIẾP THÔI

 

Một trong những xu hướng du lịch hè hiện nay của các cô nàng đó chính là tụ tập cùng hội bạn thân rồi ‘tung ta tung tẩy quẩy tưng bừng’ mà chẳng cần người yêu hay ‘đàng ông con trai’ để ‘phụ tá’. Chỉ cần ở cạnh nhau, các nàng cũng bày được ‘nhiều trò’ để vui chơi không biết chán. Như một sự đồng điệu giữa con gái, các nàng luôn thích khoe đôi chân dài ‘miên man’ của mình để mọi người xuýt xoa.

 

Khoe chân dài một mình

Khoe chân dài một mình - Ảnh: @joannapangloveyou

 

Xinh xắn đáng yêu cùng hội bạn

Xinh xắn đáng yêu cùng hội bạn - Ảnh: @min.fff

 

Do đó, khi chụp hình bất cứ đâu, dù đứng, ngồi hay nằm thì cũng phải ‘nghệ thuật’ một chút để có đôi chân ‘ảo tung chảo’, vừa đẹp lại không cần đến photoshop chỉnh sửa quá lố.

 

Chân đẹp là phải khoe thôi

Chân đẹp là phải khoe thôi - Ảnh: @bichtram_22_

 

Không có chàng các nàng vẫn vui

Không có chàng các nàng vẫn vui - Ảnh: bichtram_22_

 

CŨNG LÀ V, NHƯNG V PHẢI Ở ‘TUỐT TRÊN TRỜI’

 

Đưa hai ngón tay tạo hình chữ V là kiểu chụp hẳn không còn gì xa lạ với mọi người. Từ người lớn đến trẻ con, từ nam thanh đến nữ tú, hễ cứ thấy máy ‘lia’ tới mình mà đang phân vân không biết nên tạo dáng thế nào thì kiểu chữ V chính là ‘thuốc tiên’. Nhưng nếu ngay cả lúc đi du lịch, nơi bạn có thể sáng tạo thêm vô vàn kiểu ảnh mới mà vẫn post toàn chữ V lên mạng thì thật là nhàm chán. Thay đổi một chút thôi, đưa tay hết cỡ lên trời, xòe ra chữ V, đẹp hơn rất nhiều rồi đúng không nào?

 

Quên đi kiểu post hình chữ V quen thuộc

Quên đi kiểu post hình chữ V quen thuộc - Ảnh: @kalina.bg

 

Giờ phải đưa tay thẳng lên trời mới hot

Giờ phải đưa tay thẳng lên trời mới hot - Ảnh: @min.fff

 

Đi một mình, hai người hay nhóm bạn, cùng tạo hình chữ V ‘ở tuốt trên trời’ quay lưng về máy ảnh. Chẳng cần phải thấy mặt, chẳng cần diễn sâu, bạn vẫn có được bức hình đẹp quá xá đẹp. Đơn giản ghê, vậy mà giờ mới biết.

 

Quay lưng lại không cần diễn sâu vân có hình đẹp

Quay lưng lại không cần diễn sâu vân có hình đẹp - Ảnh: @min.fff

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Một mùa hè rực rỡ đang đón chờ, ngại ngần gì mà không sắp xếp để thả sức khám phá đôi lần, vừa tự thưởng cho mình sau nửa năm phấn đấu vừa chiêm nghiệm đó đây, giải tỏa căng thẳng. Dù du lịch nghỉ dưỡng ở nơi sang chảnh hay ‘quẩy nhiệt tình’ khi du lịch biển, cũng đừng quên các kiểu post hình trên đây để có được bộ sưu tập ảnh ‘chất lừ’ nhé!

 

Scodaisym - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Chụp choẹt là gì?

Chụp choẹt là cách chụp ảnh độc đáo, tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng bằng cách sử dụng góc chụp khác biệt so với cách chụp thông thường.

Tại sao chụp choẹt lại hot trong mùa du lịch này?

Chụp choẹt đang trở thành xu hướng trong mùa du lịch này bởi vì nó tạo ra những bức ảnh độc đáo, ấn tượng và thu hút sự chú ý của người xem. Ngoài ra, chụp choẹt cũng giúp tăng tính sáng tạo và thử thách bản thân trong việc tìm kiếm góc chụp độc đáo.

Có những kiểu chụp choẹt nào đang hot trong mùa du lịch này?

Có nhiều kiểu chụp choẹt đang hot trong mùa du lịch này, bao gồm:

- Chụp từ trên cao: sử dụng drone hoặc leo lên địa hình cao để chụp ảnh từ trên cao.

- Chụp từ dưới đất: sử dụng góc chụp thấp để tạo ra những bức ảnh độc đáo.

- Chụp theo phong cách "mirror": sử dụng gương để tạo ra hiệu ứng đối xứng trong bức ảnh.

- Chụp theo phong cách "levitation": tạo ra hiệu ứng như người chụp đang bay lơ lửng trong không trung.

- Chụp theo phong cách "perspective": sử dụng góc chụp khác biệt để tạo ra những bức ảnh độc đáo.

Tôi có thể tự chụp choẹt hay cần thuê người chụp ảnh chuyên nghiệp?

Bạn có thể tự chụp choẹt nếu có kiến thức và kỹ năng cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo ra những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể thuê người chụp ảnh chuyên nghiệp để họ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng hơn.

Tôi có thể chụp choẹt ở đâu trong Khánh Hòa, Miền Trung?

Bạn có thể chụp choẹt ở nhiều địa điểm đẹp và ấn tượng trong Khánh Hòa, Miền Trung, bao gồm:

- Bãi Dài, Cam Ranh

- Bãi biển Nha Trang

- Đảo Bình Ba

- Đảo Hòn Mun

- Tháp Bà Ponagar

- Chùa Long Sơn

- Thác Yangbay

- Vườn quốc gia Bidoup-Núi Bà.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /577