Mytour blog
Tags:
du lịch Quy Nhơnkhách sạn cao cấp
06/04/20236070

Khách Sạn FLC Luxury Quy Nhơn năm 2024

Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu Việt Nam. Khách Sạn FLC Luxury Quy Nhơn, mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng theo một phong cách rất riêng. Với kiến trúc nguy nga lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng biển bên bờ cát trắng. Khách sạn 5 sao này mang đến một không gian nghỉ dưỡng tinh tế, sang trọng đáp ứng được mọi nhu cầu của thượng khách. 

FLC Luxury Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Vài nét đáng chú ý về khách Sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn tọa lạc tại Khu 4, Nhơn Lý Bãi biển Cát Tiến, Quy Nhơn, Bình Định. 

FLC Luxury Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với biển xanh, cát trắng và cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây cũng rất nổi tiếng với những món ăn hải sản địa phương hấp dẫn. 

FLC Luxury Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Ngoài việc nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn. Quý khách có thể khám phá làng chài Nhơn Lý và khám phá cuộc sống của ngư dân tại đây.  

Eo Gió Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Khám phá cảnh biển vô cùng mỹ lệ từ đỉnh Eo Gió, cũng là một trải nghiệm quý giá mà bạn có được, khi lưu trú tại khách sạn này. 

Đặc biệt, khách sạn chỉ cách sân bay Phù Cát 26km – rất thuận tiện để bạn di chuyển đến khách sạn sau một chuyến bay dài. Với nhà gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì đây là một tiện ích tuyệt vời. 

Với vị trí cách trung tâm thành phố 15km, quý khách có thể yên tâm về môi trường nghỉ dưỡng trong lành và yên tĩnh tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn. 

FLC Luxury Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách Sạn FLC Luxury Quy Nhơn. 

Không gian nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn mang lại một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, sang trọng. Nhưng vẫn vỗ cùng ấm áp với khu vực bếp được thiết kế riêng biệt. Ban công rộng lớn giúp căn phòng ngập tràn ánh nắng ấm áp. 

Phòng Family FLC Luxury Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Mỗi buổi sáng, quý khách sẽ được thức dậy cùng những thanh âm rì rào, tươi vui của biển cả. 

ảnh: sưu tầm

Tất cả các phòng tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn đều có nội thất tiện nghi hiện đại. Cùng với tầm nhìn đắt giá ra bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý hay đồi Eo Gió.

ảnh: sưu tầm

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách lưu trú, khách sạn có nhiều hạng phòng sang trọng như:

Studio Suite, Family Suite, Family Suite Plus, Family Suite Deluxe, Studio Family Deluxe.

Với tất cả các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, mỗi khoảnh khắc tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn, đều mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng và sức sống mới tươi trẻ.  

Ẩm thực tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn.

Nhà hàng Nhà hàng Terrace Bay 

Đây là nơi giao thoa văn hóa của các nền ẩm thực hàng đầu thế giới. Với sự hòa quyện sáng tạo giữa các món ăn Á-Âu, dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời trong không khí ấm cúng.

 Colada Lounge

Colada Lounge là nơi thư giãn lý tưởng với những ly cocktail đặc trưng và Tapas - tinh túy khai vị Tây Ban Nha. 

 Colada Lounge

ảnh: sưu tầm

Wine & Cigar Bar 

Một buổi tối thú vị bên ly rượu vang Cru và những điếu xì gà hảo hạng, trong một không gian sang trọng, độc đáo có phải là điều bạn đang mong chờ. Hãy đến với Wine & Cigar Bar ngay nhé!

Wine & Cigar Bar

ảnh: sưu tầm

 Ocean Pool Bar 

Còn gì tuyệt vời hơn việc được đắm mình trong làn nước xanh mát. Nhâm nhi một ly đồ uống sảng khoái trong tiếng sóng vỗ rì rào

 Ocean Pool Bar

ảnh: sưu tầm

Tiện ích sang trọng tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Nurture Spa

Thiết kế của spa được lấy cảm hứng từ ốc anh vũ, hướng tới sự đối xứng hoàn hảo và sự cân bằng đầy nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ. Những liệu pháp trị liệu độc đáo tại Nurture sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng cả trong thể chất và tinh thần. Mang lại cho quý khách một sức sống mới tràn đầy năng lượng. 

Nurture Spa

ảnh: sưu tầm

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

Đây là nơi bảo tồn của 1000 cá thể động vật như: Khỉ mặt đỏ, uyên ương, thiên nga trắng,... Khu sinh thái thu nhỏ này nằm trong khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến và được kết nối với quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự và giải trí cao cấp FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort.

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong khu vực như sân golf, lặn với ống thở, chơi tennis và thể thao dưới nước.

Đặt phòng khách sạn với ứng dụng Mytour.vn để nhận được mức giá tốt nhất, cùng nhiều ưu đãi khác đang chờ đợi bạn.

Đặt phòng khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn siêu tiết kiệm với ứng dụng Mytour.vn

Đặc biệt, từ nay đến 31/1/2021, khi đặt phòng khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn với Mytour. Quý khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn: chỉ từ 2.062.000đ/ phòng/ đêm. Trong khi mức giá cho 1 phòng ở các trang web đặt phòng khác đều từ 2.170.000đ/ đêm trở lên.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /469