Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangkhách sạn cao cấp
06/04/20234810

Khách Sạn Imperial Nha Trang Trên Con Đường Ven Biển Đẹp Nhất năm 2024

 Tọa lạc ở con đường ven biển đẹp nhất Nha Trang. Khách Sạn Imperial Nha Trang là sự kết hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển sang trọng cùng với phong cách phục vụ tận tình hiếu khách. Chọn lưu trú tại Khách Sạn Imperial Nha Trang du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh bình và đắm chìm vào khung cảnh nên thơ của bãi biển hay ngắm nhìn hoàng hôn và lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy ngay tại chính căn phòng của mình.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi

Được xây dựng với 26 tầng gồm 147 phòng nghỉ hiện đại, Khách Sạn Imperial Nha Trang sẽ là ngôi nhà ấm cúng cho du khách khi đặt chân tới thành phố biển Nha Trang. Các phòng nghỉ được thiết kế có cửa số lớn và ban công rộng để du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp từ chính căn phòng của mình. Khách sạn cung cấp hệ thống phòng gồm 4 hạng phòng thích hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.

Phòng Superior 

Phòng được thiết kế ấm cúng, được bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn rộng rãi. Phòng có diện tích 25m2, được thiết kế có tầm nhìn ra thành phố Nha Trang xinh đẹp. Các tiện nghi đầy đủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, đem lại cảm giác thoải mái như trong chính căn nhà của mình.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi, cách bài trí các đồ nội thất bằng gỗ có thiết kế đơn giản tạo nên không gian thông thoáng và sang trọng cho căn phòng. Phòng có diện tích 30m2 và có ban công rộng, từ ban công của phòng nghỉ bạn có thể nhâm nhi tách trà hay cafe và ngắm nhìn thành phố.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Premier 

Phòng có diện tích 30m2 và được bố trí 2 giường đơn, đặc biệt có ban công hướng nhìn ra bãi biển xanh. Sẽ thật tuyệt vời khi thoải mái nghỉ ngơi tại căn phòng sang trọng và phóng tầm nhìn ra bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp từ chính căn phòng của mình.

Phòng Family 

Phòng thích hợp cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của gia đình, hoặc nhóm bạn. Có diện tích 40m2 và được bố trí 2 giường đôi cỡ lớn. Căn phòng trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều với ban công rộng có hướng nhìn ra bãi biển Nha Trang.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Imperial Suite 

Phòng Imperial Suite sẽ rất thích hợp cho kỳ trăng mật của các cặp đôi. Được thiết kế ấm cúng trong căn phòng rộng 45m2 cùng với các tiện nghi hiện đại. Đặc biệt với ban công có hướng nhìn ra bãi biển cho căn phòng thêm phần lãng mạn.

Phòng Suite 

Phòng có diện tích 35m2 và được bố trí 2 giường đơn. Cùng với ban công có hướng nhìn ra toàn cảnh bãi biển.

Ẩm thực tại Imperial Nha Trang 

Nhà hàng Royal tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn, có sức chứa hơn 120 khách, sẽ phục vụ du khách 3 bữa sáng trưa và tối. Nhà hàng Royal mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp, với các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Menu đa dạng các món Á - Âu và cả những món ăn địa phương hấp dẫn, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt các món hải sản tươi ngon được cung cấp từ những làng chài địa phương.

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, thanh lịch và cả sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Tiện ích khách sạn

Hồ bơi: nằm tại tầng 26 của khách sạn, khung cảnh tuyệt vời khi bạn có thể thỏa thích tắm nắng bên hồ bơi, hay đắm mình trong làn nước mát lành và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của vịnh Nha Trang.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Gym: mở cửa từ 6h-21h, dù bạn chọn Khách Sạn Imperial Nha Trang cho chuyến công tác hay một chuyến nghỉ dưỡng thì việc chăm sóc sức khỏe bản thân vẫn luôn cần được chú trọng. Được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ tập luyện hiện đại phục vụ nhu cầu tập luyện của du khách.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Sauna: cảm nhận âm thanh rì rào của biển cả, thư giãn cùng tận hưởng những dịch vụ trị liệu cho cơ thể tốt nhất tại đây, xua tan đi mọi căng thẳng mệt mỏi.

Phòng hội nghị: Phòng hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại âm thanh, ánh sáng cùng với không gian rộng rãi có sức chứa 120 khách. Các yêu cầu về đồ ăn nhẹ, nước uống cũng sẽ được phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Khách Sạn Imperial Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Khách Sạn Imperial Nha Trang tọa lạc ở một vị trí đắc địa, cùng với những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời, sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của bạn tại Nha Trang. Đặt phòng khách sạn Khách Sạn Imperial Nha Trang với Mytour ngay hôm nay tại website Mytour.vn hoặc ứng dụng di động Mytour để được hưởng mức giá tốt nhất, cùng với rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /406