Mytour blog
Tags:
du lịch Phan ThiếtMũi Né - Phan Thiết
06/04/20233.7760

Khách Sạn Sealink năm 2024

 

 
Toàn cảnh Sea Links Beach Hotel.
 

 

Khôn gian thiên nhiên với màu xanh tươi mát bao trùm Sea Links Beach Hotel.
 

Thiết kế kết hợp không gian rộng mở cho sự riêng tư và vẻ sang trọng, vừa đem đến cho bạn tầm nhìn bao quát xuống thảm thực vật thiên nhiên. Với 4 hồ bơi rộng lớn được thiết kế độc đáo với 1 hồ bơi và sân chơi dành riêng cho trẻ em.

Thỏa sức nô đùa với bể bơi hiện đại ngoài trời.
 
 

Đến với Sea Links Beach Hotel, bạn sẽ luôn có một “cảm xúc thân thuộc” quyến luyến không muốn rời xa. Với những vẻ đẹp độc đáo duy nhất ấy, không ai có thể từ chối một lần lưu lại trong những căn phòng thượng hạng ở đây.

 


 
Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.
 
Từ phòng nghỉ của mình, du khách có thể thả tầm mắt của mình trên những đồi cỏ xanh và mặt biển phía xa. Tất cả đã họa nên một bức chân dung phong cảnh thơ mộng cũng như mang đến một cảm giác thư thái cho người đến nghỉ dưỡng tại đây.
 
Thiết kế  ấn tượng với phong cách Á, Âu hài hòa, có ban công riêng.
 
 
Hãy mở hết cửa của ban công và hít căng tràn không khí trong lành của biển xanh. Với quan điểm níu gần khoảng cách của phòng nghỉ với biển, đảo nơi này, Sea Links hy vọng đem lại sự thoải mái nhất cho bạn.
 
 
Đến với Sea Links Beach Hotel, bạn sẽ luôn có một “cảm xúc thân thuộc” quyến luyến không muốn rời xa.
 
 
Bạn sẽ thích thú với chuyến du lịch khám phá theo lịch trình đầy hấp dẫn của khách sạn.
 
 
Hay thư giãn với những liệu pháp massage hiện đại.

Nhà hàng với thực đơn đa dạng các món ăn Á Âu, đặc biệt tại nơi đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc thù riêng có của xứ biển Phan Thiết như gỏi cá sú, mực một nắng nướng muối ớt, tôm mũ ni ngọt liệm hay hương vị lẩu cá chua cay,… ắt hẳn sẽ làm bạn rất thích thú và hài lòng.

 
 
Thưởng thức những món ăn hảo hạng tại không gian nhà hàng sang trọng.
 
Cuộc sống năng động với nhịp điệu hối hả, bộn bề sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Những lúc vậy, bạn muốn quên hết mọi thứ lo toan để thả mình vào một không gian tĩnh lặng khác, nơi bạn được thụ hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên những người thân yêu. Sea Links Beach Hotel sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn và những người thân yêu để tận hưởng và trải nghiệm những điều kỳ diệu từ cuộc sống.nghĩa cho bạn và những người thân yêu để tận hưởng và trải nghiệm những điều kỳ diệu từ cuộc sống.
 

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /268