Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangkhách sạn cao cấp
06/04/20237880

Khách sạn Sheraton Nha Trang - Không gian tuyệt đẹp, dịch vụ đỉnh cao năm 2024

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên và nổi tiếng nhất ở thành phố biển. Không chỉ có vị trí địa lý thuận lợi mà Sheraton còn sở hữu không gian sang trọng cùng những dịch vụ đẳng cấp. Cho dù là du khách trong hay ngoài nước, đến Nha Trang để du lịch hay công tác,... thì khách sạn Sheraton cũng vẫn là chốn nghỉ chân tuyệt vời và hoàn toàn đáng tiền

Khách sạn Sheraton với vị trí địa lý đắc địa

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa tọa lạc tại địa chỉ số 26-28 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Từ cung đường ven biển Trần Phú này, du khách chỉ cần đi bộ vài bước chân là ra đến bãi biển. Bên cạnh đó, khách sạn cũng chỉ cách trung tâm thành phố 0,5 km và cách sân bay Nha Trang 35 km. Vị trí khách sạn cũng vô cùng thuận lợi bởi nằm trong khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khu mua sắm, vui chơi giải trí… Vì thế mà khách sạn Sheraton Nha Trang chắc chắn sẽ là điểm nghỉ chân lý tưởng để các bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày căng thẳng, mệt mỏi.

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, mọi người cũng ưa thích Sheraton Nha Trang bởi từ vị trí thuận tiện này sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng để di chuyển đến những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như: tháp Trầm Hương, cầu Trần Phú, chợ đêm Nha Trang, Tháp Chàm Ponagar, hòn Chồng…

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Sheraton Nha Trang với tiện nghi tuyệt vời

Khách sạn Sheraton Nha Trang được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với tổng cộng 280 phòng nghỉ. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng với ban công riêng để du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và những cơn gió biển mát lạnh từ Vịnh Nha Trang - một trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, các bạn cũng có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển ngay tại ban công phòng nghỉ của mình.

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, khách sạn cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi đẳng cấp 5 sao như phòng tắm riêng với bồn tắm thủy lực và vòi sen, phòng không hút thuốc, truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí tốc độ cao, quầy minibar, két an toàn...

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Những dịch vụ đẳng cấp ở khách sạn Sheraton Nha Trang

Đầu tiên phải kể đến dịch vụ ăn uống cao cấp ở khách sạn. Nhà hàng Feast ở khách sạn chuyên phục vụ buffet hải sản với những nguyên liệu tươi ngon nhất cùng không gian mở giúp du khách vừa thưởng thức bữa ăn vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của thành phố biển xinh đẹp. Bên cạnh đó là quầy bar ngoài trời Altitude tại tầng 28 với tầm nhìn toàn cảnh biển và thành phố chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, chuyện trò thú vị… 

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, các dịch vụ spa tại Shine Spa for Sheraton cũng là điểm nhấn của khách sạn. Khách hàng sẽ tìm thấy cảm giác thư giãn, thoải mái với những liệu pháp spa chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra khách sạn cũng có nhiều dịch vụ tiện ích bổ sung vô cùng thú vị như hồ bơi vô cực ngoài trời tại tầng 6 được bao quanh bởi khu vườn xanh mát, trường dạy nấu ăn trong khách sạn, khu vui chơi trẻ em Sunny Bees tại tầng 1 hay phòng tập gym Sheraton Fitness hoạt động 24/24 với tầm nhìn hướng biển,..

khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Sheraton Nha Trang tiết kiệm

Đặt phòng sớm

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một khách sạn nổi tiếng và đẳng cấp bậc nhất ở Nha Trang nên nếu các bạn muốn đặt được phòng với giá tốt thì cần phải đặt phòng sớm nhé. Đặc biệt, vào mùa du lịch cao điểm hay là những kỳ nghỉ lễ tết dài ngày thì càng phải đặt phòng sớm. Nếu không thì rất dễ xảy ra tình trạng cháy phòng, không tìm được phòng ưng ý hay là phải đặt với giá cao hơn nhiều.

Đặt phòng với Mytour.vn

Chắc chắn với những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời mà Sheraton Nha Trang mang lại thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá ở đâu rẻ hơn Mytour. 

Đặc biệt, khi đặt phòng Sheraton Nha Trang tại Mytour.vn, các bạn sẽ được hưởng mức giá siêu ưu đãi: chỉ từ 1,508,000đ/ đêm. Trong khi các trang web đặt phòng khác mức giá cho 1 đêm ở Sheraton đều từ 1,963,000đ/ đêm.

Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /467