Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangkhách sạn cao cấp
06/04/20239380

Khách sạn Sheraton Nha Trang - Tận hưởng đẳng cấp 5 sao cực sang chảnh năm 2024

Sheraton là một trong những hệ thống khách sạn lâu đời luôn đứng top 1 được yêu thích tại Việt Nam. Với không gian tiêu chuẩn 5 sao, vị trí địa lý thuận lợi cùng nhiều tiện ích hiện đại, thu hút, khách sạn Sheraton Nha Trang mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho mọi khách hàng dù bạn đi du lịch hay trong một chuyến công tác

Vị trí đắc địa của khách sạn Sheraton Nha Trang

Sheraton Nha Trang nằm ngay tại trung tâm thành phố, trên trục đường Trần Phú đông đúc, nhộn nhịp với nhiều khu vui chơi, giải trí cũng như công ty lớn, phù hợp cho việc di chuyển cả khi bạn đi du lịch hay công tác. Đặc biệt, khách sạn chỉ cách ga Nha Trang khoảng 1,5km và sân bay Nha Trang chỉ 2.13km, phù hợp cho việc đi lại di chuyển. 

view hướng biển khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Du khách có thể gọi xe đến hoặc sử dụng xe khách sạn đưa đón có trả phí. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô riêng đến khách sạn, Sheraton có cung cấp bãi gửi xe miễn phí dành cho khách lưu trú. 

vị trí khách sạn Sheraton Nha Trang

Ảnh: sưu tầm

Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang, cụ thể như:

  • Cách Nhà thờ Đá khoảng 0.84km
  • Cách khu Du lịch Nha Trang xưa khoảng 0.36 km
  • Cách khu chùa Long Sơn khoảng hơn 15 phút đi xe
  • Cách khu du lịch Hòn Chồng khoảng 3.2km
  • Cách suối nước nóng Tháp Bà khoảng 15 phút di chuyển

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, sang trọng

Khách sạn Sheraton là một trong những hệ thống khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Nha Trang với 280 phòng nghỉ đều có view hướng biển, ban công rộng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình. Hầu hết phòng ở tại Sheraton đều dành cho 2 người với thiết kế sang trọng, tiện nghi giúp đem đến cho khách hàng những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn nhất. Toàn bộ không gian phòng đều được trang hoàng bởi những nội thất cao cấp, sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng, thoải mái. 

Phòng ở khách sạn Sheraton Nha Trang

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Sheraton Nha Trang hiện đang cung cấp một vài hạng phòng chính như

  • Deluxe Ocean View
  • Premium Deluxe Ocean View
  • Club Ocean View
  • Junior Suite

Phòng ngủ được trang hoàng bởi những tông màu trang nhã, khung cửa sổ lớn tạo không gian mở, sự thoải mái, nhẹ nhàng cho khách hàng. 

Không gian thư giãn, giải trí với hệ thống tiện ích hiện đại

Hồ bơi bốn mùa sang trọng, độc đáo

hồ bơi bốn mùa khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Ngoài không gian biển, du khách hoàn toàn có thể lựa chọn đắm mình trong bể bơi vô cực sang trọng, đẳng cấp.  Du khách có thể nằm dài trên hàng ghế dài, thưởng thức ly cocktail, ngắm cảnh mây trời ngắm biển xanh mây trắng. Không chỉ là nơi thư giãn trải nghiệm, hồ bơi sang trọng của Sheraton còn mang đến cho bạn một không gian check-in “siêu đẳng cấp” đầy thu hút.

Khu thể thao Fitness, spa thư giãn đẳng cấp

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, khu tập gym mở cửa 24g luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động, tập luyện của du khách: chạy bộ, phòng xông hơi đá khô, phòng tập yoga, … Mọi máy móc, thiết bị từ khu thể thao đều được sử dụng dụng cụ mới nhất, đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng đem tới trải nghiệm tốt nhất, an toàn cho khách hàng. Khu Shine Spa với 9 phòng trị liệu riêng biệt nam nữ, xông hơi đá khô giúp bạn xua đi mọi mệt mỏi.

khu fitness khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn còn cung cấp ghế ngồi và hỗ trợ tổ chức những trò chơi trên biển giúp kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn. 

Nhà hàng, bar club đa dạng phong cách

nhà hàng khách sạn Sheraton

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Sheraton Nha Trang sở hữu 2 khu vực nhà hàng lớn với đa dạng menu từ Á sang Âu, thực đơn kiểu lục địa đến những thực đơn kiểu Mỹ. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu Attitude Rooftop Bar cùng quán cafe có view ngắm biển sang chảnh. Từ tầng 28 của khách sạn, khách hàng có thể thư giãn thưởng thức đồ uống thơm ngon, ngắm nhìn bao quát thành phố và tận hưởng gió biển mát lạnh, trong lành. 

Khu vui chơi trẻ em đầy sắc màu

khu trẻ em khách sạn sheraton nha trang

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ là chốn nghỉ ngơi thư giãn cho người lớn, bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho con chơi tại Sheraton Adventure Club với nhiều hoạt động thể chất, vui chơi lành mạnh, an toàn cho trẻ nhỏ. Từng khu vực trò chơi tại đây được sắp xếp theo màu sắc, chủ đề bắt mắt như ném bóng, khu nhào lộn, leo tường. Cùng với đó, các bé còn được thỏa thích khám phá với không gian đọc sách, truyện tranh và phim hoạt hình phong phú, đa dạng thể loại.

Đặt phòng khách sạn Sheraton Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Mytour.vn

Bạn muốn lựa chọn Sheraton nhưng lo sợ khách sạn 5 sao sẽ có mức giá quá cao ? Đừng lo lắng, Mytour mang đến cho bạn mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Từ nay đến 30/1, khách hàng có cơ hội sở hữu một phòng Deluxe 2 người hướng biển với mức giá chỉ từ 1,508,000 VNĐ cho ngày thường. Vào cuối tuần, Mytour cũng đưa đến bạn giá phòng siêu ưu đãi chỉ từ 1,740,000. 

Để nhận thêm thông khuyến mại, vui lòng liên hệ

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /490