Mytour blog
Tags:
kiến trúc đẹpkhách sạn BeepubSài Gòndu lịch Đà LạtWolfpack HostelSai Gon Backpacker Hostel
06/04/20238.8930

Khám phá 3 hostel - beepub hay ho nhất đất Việt năm 2024

Một không gian vừa đủ tiện nghi vừa phù hợp với túi tiền phượt thủ, các Hostel là địa điểm lý tưởng cho nhiều khách du lịch. Sự đổi mới của mô hình kinh doanh khách sạn tại những thành phố du lịch hấp dẫn, tạo ra một không gian mới lạ nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Cùng Mytour khám phá những hostel độc đáo này thôi.

 

Khác với "hotel", "hostel" được hiểu đơn giản là những khách sạn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản, không phải chốn nghỉ dưỡng, mà là chốn ngả lưng cho khách qua đường, lấy năng lượng để tiếp tục hành trình tiếp theo. Hostel sẽ có nhiều phòng “gia đình” với những chiếc giường tầng cá tính, tiện nghi. Qua đó, nhiều phượt thủ không quen biết, sẽ cùng chia nhau một căn phòng, cùng làm quen và chia sẻ thông tin du lịch trong buổi nghỉ ngơi. Hostel cũng có những phòng riêng như "hotel" bình thường nhưng giá cả cũng mềm hơn rất nhiều. 

 

BEEPUB, KHÔNG GIAN ĐẦY MÀU SẮC Ở ĐÀ LẠT

 

Điều đầu tiên Beepub mang lại cho bạn đó là sự trẻ trung năng động bởi những màu sắc sặc sỡ được dùng làm màu nền bao quanh. Có đến tận 21 dải màu kéo dài hết toàn bộ khách sạn.

 

Khách sạn Beepub Đà Lạt - Mytour.vn

 

21 màu sắc bao quanh khách sạn

21 màu sắc bao quanh khách sạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Những vệt màu đa sắc

Những vệt màu đa sắc - Ảnh: Sưu tầm

 

Bên dưới tầng trệt là Pub, được thiết kế với tone màu đen làm chủ đạo, tất cả đen, nhưng khi bắt đầu bước lên cầu thang thì không gian màu sắc mới bắt đầu mở ra tạo cho người bước vào một cảm xúc bắt đầu thay đổi như từ địa ngục lên trần gian và đến thiên đàng. Tại đây mỗi tối đều trở thành một nơi hội tụ âm thanh ánh sáng ma mị cho những vị khách đam mê náo nhiệt.

 

Pub náo nhiệt cho những bạn trẻ năng động

Pub náo nhiệt cho những bạn trẻ năng động - Ảnh: Khánh Vũ Bùi

 

Lên hành lang lại là không gian đủ màu sắc

Lên hành lang lại là không gian đủ màu sắc - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Lạt

 

Những căn phòng cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau, sự lựa chọn nào cũng khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tại Beepub có tổng cộng hai dạng phòng cơ bản đó là phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người) và phòng đơn bình thường. Trong đó có 3 phòng Dorm với nhiều giường 2 tầng và 8 phòng đơn.

 

Sweet home chào đón bạn

Sweet home chào đón bạn -Ảnh: Sưu tầm

 

Phòng đơn

Phòng đơn - Ảnh: Sưu tầm

 

Và có cả phòng Dorm cho bạn lựa chọn

Và có cả phòng Dorm cho bạn lựa chọn - Ảnh: Sưu tầm

 

Không gian vui nhộn, tươi trẻ đúng như ấn tượng ban đầu về nơi này. Có căn phòng đem lại sự tinh khôi, trong trẻo với tông màu trắng chủ đạo cùng những vật trang trí đơn giản. Có phòng lại là kiểu lãng mạn với chiếc xích đu hướng thẳng ra góc đường siêu đẹp và căn phòng trải đầy sỏi trắng dưới nền.

 

Phòng Dorm có vách ngăn nên bạn vẫn có được không gian riêng tư cho mình. Với giá cả hợp lý, đây đang là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến trú ngụ trong chuyến đi Phượt.

 

Xích đu hướng ra khung cảnh Đà Lạt thơ mộng

Xích đu hướng ra khung cảnh Đà Lạt thơ mộng - Ảnh: Sưu tầm

 

Những vật trang trí độc đáo

Những vật trang trí độc đáo - Ảnh: Sưu tầm

 

Một trong những điều khiến Beepub hấp dẫn người đến, là bởi không gian sinh hoạt chung của khách. Có cả một phòng riêng cho khách ghi lại những cảm xúc, những suy nghĩ hay đơn giản là lời nhắn nhủ rằng mình từng đặt chân đến khách sạn đặc biệt này trong chuyến du lịch Đà Lạt. Hay những câu chuyện thú vị cùng phục vụ dễ gần trong những lúc rảnh rỗi tại không gian dễ thương vô cùng.

 

Beepub house

Beepub house - Ảnh: gia.phuc

 

Không gian chia sẻ những điều riêng tư

Không gian chia sẻ những điều riêng tư - Ảnh: Sưu tầm

 

Hay suy nghĩ về những điều đơn giản

Hay suy nghĩ về những điều đơn giản - Ảnh: Sưu tầm

 

WOLFPACK HOSTEL DA LAT, KHÔNG GIAN ẤM CÚNG TẠI ĐÀ LẠT

 

Dường như Đà Lạt là thành phố khá phát triển với loại hình khách sạn này. Wolfpack Hostel đem đến cho bạn không gian ấm cúng từ những chiếc giường gỗ và ánh đèn màu cam. Cảm giác khi bước vào những căn phòng này, là bạn thực sự tìm thấy cái tổ của mình rồi.

 

Có nhiều lựa chọn phòng 4 hay 8 giường cho nhóm bạn

Những chiếc giường gỗ như khiến bạn như tìm thấy tổ cho mình - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Lâm Đồng

 

Có nhiều lựa chọn phòng 4 hay 8 giường cho nhóm bạn

Có nhiều lựa chọn phòng 4 hay 8 giường cho nhóm bạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Những chiếc giường, bạn vẫn có được những vật dụng cá nhân cơ bản, cũng như chăn gối lúc nào cũng sạch sẽ và ngay ngắn. Wolfpack Hostel Đà Lạt phù hợp với những người có một ngân sách eo hẹp, người đang tìm kiếm sự thư giãn, bầu không khí thân thiện và có cơ hội để gặp gỡ những người mới.

 

Sạch sẽ, ngăn nắp và hợp túi tiền

Sạch sẽ, ngăn nắp và hợp túi tiền - Ảnh: Sưu tầm

 

Bạn có cơ hội tham dự những bữa tiệc tùng cùng người nước ngoài

Bạn có cơ hội tham dự những bữa tiệc tùng cùng người nước ngoài - Ảnh: Sưu tầm

 

Wifi miễn phí có sẵn và bữa sáng được bao gồm trong mỗi đêm ở lại. Có một khu vực xã hội để gặp gỡ bạn bè; và nhà bếp chung cho bất cứ ai muốn nấu bữa ăn tối. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho những ai đi tìm một chỗ ở cho chuyến đi du lịch thân thiện và thoải mái.

 

Không gian sinh hoạt chung ấm cúng

Không gian sinh hoạt chung ấm cúng - Ảnh: Sưu tầm

 

Hay những chỗ riêng tư cho mình

Hay những chỗ riêng tư cho mình - Ảnh: Sưu tầm

 

Một trong những điểm đặc biệt của Wolfpack Hostel Đà Lạt là nằm ở trung tâm của Đà Lạt. Khoảng 10 phút đi bộ đến chợ trung tâm, nơi bạn có thể thử các món ăn địa phương, đi mua sắm hoặc chỉ đi lang thang xung quanh; và có thể mất 5 phút đi bộ đến các nhà hàng, quán bar, cửa hàng cà phê.

 

Từ đây có thể đi dạo trên những con đường tuyệt đẹp

Từ đây có thể đi dạo trên những con đường tuyệt đẹp - Ảnh: Vạn Lý Độc Hành

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng

 

Hay những quán cà phê chất lừ này

Hay những quán cà phê chất lừ này - Ảnh: Yarkken

 

Những ngày tháng nắng oi ả này, đến Đà Lạt để tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ, bạn có thể tự tìm cho mình một chiếc tổ với không gian riêng mà chung vô cùng thú vị mà lại không quá tốn kém.

 

SAI GON BACKPACKER HOSTEL, KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI Ở SÀI GÒN

 

Ngay tại Sài Gòn xa hoa và đắt đỏ cũng có những nhà trọ bé xinh này. Sai Gon Backpacker Hostel tọa lạc ngay tại quận 1, bạn có thể dễ dàng từ đây đi bộ đến những địa điểm nổi tiếng trong thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ để chuyến du lịch Sài Gòn thêm trọn vẹn.

 

Từ đây có thể khám phá Sài Gòn thuận tiện

Từ đây có thể khám phá Sài Gòn thuận tiện - Ảnh: Hieu Tun

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh

 

Nếu ở Đà Lạt, những hostel mang lại cảm giác mới lạ và ấm cúng, thì Sai Gon Backpacker Hostel lại cho khách du lịch tận hưởng không gian sang trọng và hiện đại. Không quá màu mè và xa hoa, chỉ được trang trí bởi những vật dụng đơn giản và cần thiết, song cũng không kém phần tinh tế.

 

Tông màu trắng sang trọng

Tông màu trắng sang trọng - Ảnh: Sưu tầm

 

Có cả phòng đơn sạch sẽ

Có cả phòng đơn sạch sẽ - Ảnh: Sưu tầm

 

Khác với những khách sạn hay con phố ồn ào trên đường Phạm Ngũ Lão, tại đây, du khách sẽ tận hưởng bầu không khí an toàn và thoải mái. Giống như một kí túc xá hiện đại và sạch sẽ, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi đi du lịch Sài Gòn chung với bạn bè, được tận hưởng lại cảm giác ngủ giường tầng những ngày còn học cấp 3.

 

Không gian yên tĩnh khác với nhộn nhịp ngoài kia

Không gian yên tĩnh khác với nhộn nhịp ngoài kia - Ảnh: Sưu tầm

 

Tiện nghi và sạch sẽ -

Tiện nghi và sạch sẽ - Ảnh: Sưu tầm

 

Đồng thời, tại đây còn có khu sinh hoạt chung cho mọi người. Xem phim, chơi bia hay lên mạng tại những máy tính để sẵn đều thoải mái.

 

Sử dụng máy tính

Sử dụng máy tính - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Những Hostel với cách trang trí độc đáo đang trở thành một xu hướng mới cho những người kinh doanh khách sạn. Đồng thời tạo nên những điểm dừng chân đẹp, độc lạ mà lại không quá tốn kém cho khách du lịch. Giờ đây không còn phải lo du lịch Sài Gòn hay Đà Lạt đắt đỏ nữa rồi. Nhìn những khách sạn này, bạn đã đủ lý do để lên lịch chuyến du hí mùa hè tới những địa điểm  này chưa?

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /478