Mytour blog
Tags:
Làng hoa Sa Đécbí kíp chụp ảnhdu lịch ngày tếttết Sài Gònđường hoa Hàm Nghi
06/04/20235.0370

Khám phá 6 địa điểm chụp hình Tết đẹp nhất ở Sài Gòn - Phần 2 năm 2024

Không khí Tết tràn đầy sắc xuân đã thật sự ngập tràn mọi nẻo đường, ngõ ngách và góc phố trên mảnh đất Sài thành nhộn nhịp. Chỉ còn hai tuần nữa thôi là Tết Nguyên Đán đến rồi. Nếu bạn vẫn còn đang mải mê trong vòng xoáy công việc mà chưa kịp ghi lại một bộ ảnh xuân tươi đẹp, hãy cùng người thân, bạn bè của mình lướt nhanh qua 6 địa điểm chụp hình Tết đẹp nhất ở Sài Gòn nhé! Mytour tin rằng bạn sẽ sở hữu được những bức ảnh kỷ niệm “để đời” với đầy đủ sắc màu ngày Tết khi xuất hiện tại các không gian tràn ngập khí xuân ấy.

 

Mời bạn xem Khám phá 6 địa điểm chụp hình Tết đẹp nhất ở Sài Gòn - Phần 1

 

4. KHU HÀNG TẾT – HẢI THƯỢNG LÃN ÔNG

 

Câu đối đỏ, phong bao lì xì, mai đào giả và hàng trăm vật phẩm trang trí Tết được bày bán tại con đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, khiến khu phố người Hoa ở Chợ Lớn mang không khí Tết sớm nhất tại TP HCM.

 

Khu chợ Tết ở phố Hải Thượng Lãn Ông nổi bật với sắc đỏ sắc vàng ngày Tết

Khu chợ Tết ở phố Hải Thượng Lãn Ông nổi bật với sắc đỏ sắc vàng ngày Tết - Ảnh: Tinmoi

 

Con đường này vốn đã rất nổi tiếng ở Sài Gòn vì chuyên bán đồ trang trí đúng theo các mùa và dịp lễ lớn trong năm như Giáng sinh, Trung thu hay Tết Nguyên Đán… Vậy nên cứ đến tầm dịp giáp Tết, cả khu hàng Tết – Hải Thượng Lãn Ông trở nên vô cùng nhộn nhịp và đông đúc, bởi rất nhiều người mua đồ về trang trí cho nhà, cửa hàng của mình đón xuân, và tất nhiên không thể thiếu những tay săn ảnh và người mẫu chuyên lẫn nghiệp dư tranh thủ tạo dáng bên các quầy hàng vật phẩm trang trí bắt mắt này.

 

Miu Lê bên câu đối đỏ làm bộ ảnh tràn đầy không khí Tết và xuân

Miu Lê bên câu đối đỏ làm bộ ảnh tràn đầy không khí Tết và xuân - Ảnh: Tinmoi

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

5. ĐƯỜNG HOA HÀM NGHI

 

Nơi nào mang không khí xuân và Tết nhất ở Sài Gòn? Không thể nào không nghĩ ngay đến đường hoa Nguyễn Huệ - đường hoa lớn và nổi tiếng nhất của thành phố sôi động này hơn chục năm qua. Tuy nhiên, do thành phố đang thực hiện dự án tàu điện ngầm, nên năm nay đường hoa sẽ được dời về đường Hàm Nghi, đảm bảo nhu cầu vui chơi và chụp ảnh của người dân Sài thành vào dịp Tết Nguyên Đán hằng năm.

 

Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ được dời sang đường Hàm Nghi

Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ được dời sang đường Hàm Nghi - Ảnh: Andy Le

 

Đường hoa Hàm Nghi Tết Nguyên Đán 2015 sẽ là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết lung linh nhất cho giới trẻ ở Sài Gòn với đa dạng các phối cảnh có nhiều loài hoa đẹp phủ trên mình những màu sắc tươi tắn, rạng rỡ của ngày xuân.

 

Đường hoa Tết Nguyên Đán 2014 với hình ảnh những chú ngựa non

Đường hoa Tết Nguyên Đán 2014 với hình ảnh những chú ngựa non- Ảnh: Nguyễn Thế Dương

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Các cô gái tạo dáng tinh nghịch với nón lá trên đường hoa phố xuân

Các cô gái tạo dáng tinh nghịch với nón lá trên đường hoa phố xuân - Ảnh: Andy Le

 

6. LÀNG HOA SA ĐÉC

 

Chỉ cách Sài Gòn 140km, làng hoa Sa Đéc là một địa điểm lý tưởng để bạn ghi lại cho mình những tấm ảnh xuân đẹp tại nơi trồng nhiều loài hoa nhất của khu vực miền Tây Nam Bộ.

 

Muôn hoa khoe sắc

Muôn hoa khoe sắc - Ảnh: Cuong Ngo Kien

 

Cánh đồng hoa cúc ngày giáp Tết đẹp ngất ngây

Cánh đồng hoa cúc ngày giáp Tết đẹp ngất ngây - Ảnh: Huu Trong Nguyen

 

Đến với làng hoa kiểng Sa Đéc, bạn được đắm mình trong thế giới của muôn hoa với đủ loại hương thơm dịu nhẹ phảng phất khắp khí trời. Bao nhiêu mệt mỏi, muộn phiền sẽ tan biến, chỉ còn lại cảm giác thanh thản yên bình ở mảnh đất trong lành này. Những hình ảnh xuân Tết Nguyên Đán cũng nhờ vậy mà chứa đựng nét thanh tao của đất và trời, mang đến cho người xem một cảm xúc bồi hồi khó tả.

 

Làng hoa Sa Đéc - không gian chụp ảnh Tết đầy chất thơ

Làng hoa Sa Đéc - không gian chụp ảnh Tết đầy chất thơ - Ảnh: Huu Trong Nguyen

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đồng Tháp

 

Mỗi địa điểm chụp hình Tết đẹp nhất ở Sài Gòn đều mang trong mình một nét đặc trưng và một vẻ đẹp riêng biệt. Với những gợi ý của Mytour, hy vọng rằng mọi người dân đang sống hay đang du lịch tại mảnh đất Sài thành đều sẽ có những bức ảnh du xuân xinh tươi, độc đáo cũng như tận hưởng được không khí nhộn nhịp những ngày giáp Tết Nguyên Đán.

 

Võ Nguyễn Bảo Trân – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /531