Mytour blog
Tags:
cảnh đẹp Việt Namdu lịch biểnkhám phá Đà Nẵngspa InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Nhà hàng Lai Maison 1888
06/04/20232.4540

Khám phá khu nghỉ dưỡng Việt Nam đoạt giải danh giá quốc tế - InterContinental Danang năm 2024

Thiên đường hạ giới ngày nay chính là các khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng được tọa lạc ở các địa điểm được coi là chốn thiên bồng. Ở Việt Nam không thiếu các chốn bồng lai này, và một trong số đó chính là “thiên đường hạ giới” InterContinental Đà Nẵng còn được xếp hạng là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á. Cùng Mytour khám phá xem InterContinental Đà Nẵng Resort có gì mà đoạt được giải thưởng danh giá này nhé!

 

Vừa qua khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Conrad Koh Samui (Thái Lan); Gaya Island Resort (Malaysia); InterContinental Samui Baan Tailing Ngam Resort (Thái Lan); Kempinski Hotel Haitang Bay Sanva (Trung Quốc)... và các khu resort “quen mặt” với giải thưởng danh giá này đến từ Bali, Maldives… để nhận giải khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á năm 2014 do World Travel Awards bình chọn

 

World Travel Awards là giải thưởng được ra đời vào năm 1994 và được tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”. World Travel Awards bao gồm nhiều hạng mục đề cử cho ngành du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, khách sạn, resort, du thuyền, điểm du lịch… và lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cao nhất để đánh giá và so sánh giữa các đơn vị.

 

InterContinental Danang

Nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa - Ảnh: Harrytran88

 

Xứng đáng với những gì World Travel Awards xướng tên, khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có vị trí tuyệt đẹp với lưng dựa núi bán đảo Sơn Trà, mặt tiền hướng ra biển Đông trong xanh. Từ sân bay Đà Nẵng, chỉ mất 20 phút để đến khu nghỉ dưỡng cao cấp này, ngoài ra với vị trí đắc địa, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm giữa các khu di sản thế giới nổi tiếng được Unessco công nhận của khu vực miền Trung như: Phố cổ Hội An, kinh thành Huế, Thánh Điện Mỹ Sơn… ở khoảng cách vài km.


InterContinental Danang

Mặt hướng biển - Ảnh: Taducanh

 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xây dựng trong một không gian hoàn toàn riêng tư, yên tĩnh và đẹp đến mê hồn. Nằm giữa núi rừng xanh tươi, cây cỏ tươi tốt trong lành và biển xanh mênh mông đến ngoạn mục sẽ khiến du khách có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đáng giá không thể nào quên.

 

InterContinental Danang

Lưng tựa núi - Ảnh: Rustycompass

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng hòa quyện giữa trời đất và biển cả, tổng cộng gồm có 180 phòng sang trọng, 5 biệt thự hướng ra biển với hồ bơi riêng và một dãy hơn 20 phòng suites. Toàn bộ công trình được coi là nơi giao thoa của huyền thoại và đẳng cấp này được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Bill Bensley từ Bensley Design Studios Bangkok.

 

InterContinental Danang

Thành phố nhỏ - Ảnh: DcinHope

 

Đến với InterContinental Dannang Sun Peninsula Resort, du khách có thể cảm nhận được sự cao cấp và xa hoa của một khu resort bậc nhất Châu Á. Các thiết kế tổng hòa với thiên nhiên tạo ra bức tranh tuyệt đẹp như một thành phố nhỏ giữa biển khơi bao la. Những trải nghiệm độc đáo chỉ có duy nhất ở resort cao cấp của InterContinental Danang sẽ để lại cho du khách đến nghỉ dưỡng những ấn tượng khó phai.

 

InterContinental Danang

Hùng vĩ Citron - Ảnh: Livetravelcorp

 

Cùng bạn bè, gia đình, người yêu ngồi uống trà ngắm cảnh biển khơi bao la xanh ngát với tầm nhìn hùng vĩ trên Citron thì thật tuyệt vời. Từ đây, du khách sẽ có cái nhìn bao quát và thưởng thức được trọn vẹn với vẻ đẹp bất tận của biển cả trên thiết kế nơi ngồi độc đáo như chiếc nón lá úp ngược.

 

InterContinental Danang

Lãng mạn hẹn hò đêm - Ảnh: Livetravelcorp

 

Cảnh biển đẹp dịu êm với tiếng sóng hòa với ánh đèn lung linh huyền ảo càng làm tăng thêm đêm lãng mạn cho các đôi tình nhân đang cùng nhau tận hưởng phút giây nghỉ ngơi hạnh phúc.

 

InterContinental Danang

Phòng ngủ chan hòa với thiên nhiên - Ảnh: Tạ Tân Thành

 

Các phòng ốc của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế đơn giản, sang trọng, lấy thiên nhiên làm phối cảnh chính để không gian được hòa quyện cùng thiên nhiên trong lành một cách tối đa. Các phòng ngủ ở đây đều được bố trí hướng nhìn ra biển xanh, cửa rộng và thoáng hết cỡ để đón được gió biển tự nhiên đưa vào phòng. Các phòng ngủ được thiết kế tông màu đen trắng cơ bản tạo sự đối lập về màu sắc cũng như nét cổ điển trong thiết kế một cách tài tình.

 

Về tiện nghi, trong mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm rộng rãi xa hoa với bồn tắm riêng, vòi hoa sen và bồn rửa mặt đôi. Mỗi phòng còn có những trang thiết bị giải trí hiện đại: tivi màn hình phẳng với 81 kênh, chân cắm cho Ipod kết nối với hệ thống âm thanh chất lượng tuyệt đỉnh của Bose. Hơn thế, mỗi phòng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn được để sẵn máy pha cafe expresso Italy và quầy bar mini. Trong khi đó các phòng cao cấp hơn còn được trang bị tủ rượu vang xa xỉ.

 

InterContinental Danang

View tựa núi - Ảnh: DCinHope

 

Rất nhiều chỗ ngồi, dừng chân nghỉ ngơi với thiết kế tựa núi, vờn mây, ngắm sóng biển được dựng lên ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Du khách có thể thoải mái dừng chân ngắm cảnh sắc tươi đẹp của bán đảo Sơn Trà bất cứ khi nào muốn với điều kiện thoải mái nhất.

 

InterContinental Danang

View ngắm biển - Ảnh: DCinHope

 

InterContinental Danang

Nhà hàng sang trọng - Ảnh: DCinHope

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Ngoài ra các khu nhà hàng nổi tiếng thế giới cũng được hội tụ ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như Lai Maison 1888, hoặc trải nghiệm bữa tối lãng mạn trên bờ cát tại Barefoot Cafe… Các món ăn Âu - Á được các đầu bếp hàng đầu thế giới chế biến cho bạn với cách bày trí thật đẹp mắt và hương vị thơm ngon tuyệt vời.

 

InterContinental Danang

Nhà hàng Lai Maison 1888 - Ảnh: DCinHope

 

InterContinental Danang

Các món ăn đẹp mắt - Ảnh: DcinHope

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại  Đà Nẵng

 

Ngoài ra phần dịch vụ của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được đánh giá là tốt nhất trong các resort ở Việt Nam, nhất là dịch vụ về spa. Những chuyên viên giàu kinh nghiệm trong spa sẽ đưa du khách những cảm giác tuyệt vời với những thao tác nhẹ nhàng, uyển chuyến đến sảng khoái. Cộng với cảnh sắc chan hòa hữu tình với thiên nhiên, các liệu pháp của spa càng như được tăng thêm hiệu quả thần kỳ.

 

InterContinental Danang

Spa cao cấp - Ảnh: Livetravelcorp

 

Xem thêm: Các khách sạn và resort giá tốt tại Đà Nẵng 

 

Đến khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mới thấy hết được vẻ đẹp vừa xa hoa lại vừa chan hòa với thiên nhiên. Hoàn toàn xứng đáng với sự bình chọn của giải thưởng uy tín, danh giá được ví như giải Oscar trong lĩnh vực du lịch  - World Travel Awards.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

Các câu hỏi thường gặp
InterContinental Danang là khu nghỉ dưỡng nào?

InterContinental Danang là một khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm tại bãi biển Non Nước, Đà Nẵng, Miền Trung.

InterContinental Danang đã đoạt giải danh giá quốc tế nào?

InterContinental Danang đã đoạt giải "Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới" tại giải thưởng World Travel Awards năm 2018.

InterContinental Danang có những tiện nghi gì?

InterContinental Danang có nhiều tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi, spa, phòng tập gym, sân golf, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, và các hoạt động giải trí ngoài trời.

InterContinental Danang có giá cả như thế nào?

Giá cả của InterContinental Danang phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú. Tuy nhiên, giá trung bình dao động từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng mỗi đêm.

InterContinental Danang có gì đặc biệt?

InterContinental Danang có vị trí đắc địa tại bãi biển Non Nước, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các hoạt động giải trí đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /347