Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch Hồ Chí MInhkhám phá Sài Gònphố đi bộ
06/04/20234.4250

Khám phá màn nhạc nước độc đáo tại phố đi bộ Nguyễn Huệ năm 2024

Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố năng động và phát triển. Có lẽ bất kỳ ai mỗi khi đến hoặc quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh đều có thể cảm nhận được sự phát triển hết sức mạnh mẽ của thành phố này. Nhiều công trình kiến trúc mới mang hình ảnh của một thành phố Hồ Chí Minh năng động hiện đại được xây dựng bên cạnh những công trình kiến trúc cổ kính đã trở thành một phần không thể thiếu của Sài Gòn ngày nay. Quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với những màn biểu diễn nhạc nước hoành tráng vào cuối tuần sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách. Hãy cùng Mytour khám phá những màn nhạc nước độc đáo tại quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ - phố đi bộ hiện đại bậc nhất Việt Nam nhé!

 

Thênh thang phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thênh thang phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: news.zing

 

Nằm giữa tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và công viên Bạch Đằng, đường Nguyễn Huệ ngày xưa và quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ ngày nay được xem là một trong những địa điểm đi dạo tuyệt vời nhất cho du khách mỗi khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Nếu đường Nguyễn Huệ xưa kia mang một chút gì hoài cổ, trầm mặc với đôi hàng cây cổ thụ chạy dọc theo hai bên con đường thì phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày nay lại mang đến cho ta một nét gì đó rất hiện đại, văn minh của thành phố từng được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” này.

 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm

Phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm - Ảnh: Quang Pierre

 

Đi dọc theo phố đi bộ Nguyễn Huệ, đôi khi trong lòng những người con Sài Gòn vẫn chút gì cảm thấy sự thiếu vắng của những bóng cây cổ thụ ngày xưa đã được thay thế bằng những cây con mới được trồng lại. Luyến tiếc với những kỷ niệm xưa cũ là vậy nhưng những người con Sài Gòn vẫn cảm thấy vui sướng khi con đường Nguyễn Huệ xưa kia đã trở thành một trong những phố đi bộ hiện đại bậc nhất Việt Nam.

 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ một chiều bình yên

Phố đi bộ Nguyễn Huệ một chiều bình yên - Ảnh: nguyenducviet4496

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Quận 1

 

Điểm nhấn cho không gian kiến trúc hiện đại của phố đi bộ Nguyễn Huệ chính là tượng chủ tịch Hồ Chí Minh được đặt mới trước tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố và hệ thống công trình đài phun nước của tuyến phố. Tất cả đã góp tạo nên một tổng thể kiến trúc hiện đại và một không gian kiến trúc mới cho thành phố mang tên vị cha già vĩ đại của dân tộc Việt Nam đang phát triển từng ngày này.

 

Bên cạnh các đài phun nước, tượng Bác Hồ là một điểm nhấn khác của phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bên cạnh các đài phun nước, tượng Bác Hồ là một điểm nhấn khác của phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: news.zing

 

Trong không khí ngột ngạt và nóng nực của Sài Gòn thì cùng với hệ thống phun sương trên những tán cây dọc theo hai bên phố đi bộ Nguyễn Huệ, hệ thống đài phun nước đã góp phần làm dịu mát đi phần nào cái nóng oi bức của một thành phố vùng cận xích đạo. Nhờ vậy, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành một địa điểm dạo chơi cực kỳ lý tưởng ngay tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cho du khách và người dân thành phố đặc biệt là vào mỗi lúc chiều tà khi không khí đã bớt phần oi bức.

 

Những em nhỏ hồn nhiên vui đùa giữa làn nước trong mát

Những em nhỏ hồn nhiên vui đùa giữa làn nước trong mát - Ảnh: news.zing

 

Không chỉ vậy, những đài phun nước này còn là một nơi post ảnh hoặc check-in cực kỳ lý tưởng cho những bạn trẻ muốn tìm kiếm những tấm ảnh độc đáo bên dòng nước mát lạnh giữa ngày hè oi bức này đấy! Với những đài phun nước này, dường như phố đi bộ Nguyễn Huệ trở nên thật sinh động hơn với hình ảnh những em bé vui đùa bên dòng nước mát lạnh hay hình ảnh của những đôi bạn trẻ thích thú hòa mình vào dòng nước trong những ngày nắng nóng này.

 

Ấn tượng những màn trình diễn nhạc nước

Ấn tượng những màn trình diễn nhạc nước - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh

 

Ngoài việc cùng với những bồn hoa và hàng cây dọc hai bên tuyến phố tạo thành một điểm nhấn xanh mát cho thành phố, hệ thống đài phun nước còn chính là một sân khấu trình diễn nhạc nước nghệ thuật hoành tráng về đêm, đặc biệt là vào những buổi tối cuối tuần. Với những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo phố đi bộ Nguyễn Huệ thực sự đã trở thành một không gian vui chơi, giải trí mới lạ và thu hút đối với du khách và người dân thành phố mỗi khi về đêm.

 

Những màn nhạc nước độc đáo sẽ khiến trí tò mò của bạn được thỏa mãn

Những màn nhạc nước độc đáo sẽ khiến trí tò mò của bạn được thỏa mãn - Ảnh: sưu tầm

 

Khi màn đêm dần buông xuống thì cũng chính là lúc phố đi bộ Nguyễn Huệ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, đặc biệt là ở khu vực đài phun nước. Với những màn trình diễn hoành tráng, nghệ thuật nhạc nước hiện đại tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thực sự làm nức lòng và thỏa mãn sự tò mò của rất nhiều du khách và người dân thành phố.

 

Lung linh nhạc nước

Lung linh nhạc nước - Ảnh: Ginta Phạm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Những dòng nước mát lạnh lung linh huyền ảo trong màu sắc của những chùm ánh sáng 3D đầy màu sắc, cùng với những giai điệu thật tuyệt vời, tất cả cùng hòa điệu và đã tạo nên những màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật thật ấn tượng đối với du khách và người dân thành phố mỗi khi đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ. Những bức ảnh độc đáo bên những làn nước trong mát đầy màu sắc sẽ là những khoảnh khắc được lưu giữ thật khó quên của bạn về thành phố Hồ Chí Minh năng động nhưng không kém phần quyến rũ này đấy!

 

Rực rỡ sắc màu những màn nhạc nước

Rực rỡ sắc màu những màn nhạc nước - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Những màn trình diễn nhạc nước hoành tráng cùng không khí nhộn nhịp của phố phường Sài thành về đêm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là những trải nghiệm mà du khách sẽ không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm thành phố đầy hoa lệ này đấy. Hãy trải nghiệm những màn trình diễn nhạc nước hấp dẫn, độc đáo và chụp lại những khoảnh khắc độc đáo để giữ cho mình, đó sẽ là những trải nghiệm khó quên cho bạn đấy. Hãy trải nghiệm và bạn đừng quên chia sẻ cho Mytour nhé!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ là gì?
Màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ là một sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và nước, tạo ra một màn trình diễn độc đáo và ấn tượng.
Thời gian diễn ra màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ là khi nào?
Màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ diễn ra vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 19h30 đến 21h.
Giá vé xem màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ là bao nhiêu?
Xem màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ là miễn phí.
Có cần đặt chỗ trước khi xem màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ không?
Không cần đặt chỗ trước khi xem màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bạn có thể đến trực tiếp và tìm chỗ ngồi phù hợp.
Màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì đặc biệt?
Màn nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được thiết kế với nhiều hiệu ứng ánh sáng và nước độc đáo, kết hợp với âm nhạc đa dạng và phong phú, tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khán giả.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /546