Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangDu lịch Khánh Hòabiển nha trang
06/04/20239870

Khám phá những bờ biển đẹp của tỉnh Khánh Hòa năm 2024

 

Người ta truyền tai nhau câu thơ thế này: "Khánh Hòa là xứ Trầm Hương. Non cao biển rộng, người thương đi về". Ấy là bởi đầu tiên, trầm hương Khánh Hòa là thứ lâm sản quý giá và nổi tiếng. Thứ hai là vùng đất xinh đẹp này sở hữu những bờ biển quyến rũ du khách thập phương. Vậy nên, nếu đã lỡ say mê Khánh Hòa nhưng chưa có dịp ghé thăm. Bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của Mytour.vn để khám phá những bờ biển đẹp của tỉnh Khánh Hòa để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ý nghĩa nhé.

Những bờ biển đẹp của tỉnh Khánh Hòa - Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển xinh đẹp nằm ở phía Nam miền Trung. Nơi đây quanh năm thời tiết ôn hòa, mát mẻ. Nền nhiệt trung bình dao động khoảng 25 - 26 độ C. Nha Trang có hai mùa chính trong năm: mùa mưa và mùa khô với nền nhiệt khá ấm áp. Mùa mưa tại đây thường kéo dài từ tháng 9 - tháng 12. Do đó, thời gian cao điểm du lịch tại Nha Trang thường kéo dài từ tháng 3 - tháng 9.

bờ biển nha trang

(Ảnh: sưu tầm)

Du khách muốn đến Nha Trang thì cần đặt vé máy bay tới sân bay Cam Ranh. Từ sân bay, bạn di chuyển thêm hơn 1 tiếng lái xe về phía Nam tới trung tâm thành phố. Ở Nha Trang, bạn có thể thuê xe máy hoặc đi taxi tới các điểm tham quan. Đến với nơi đây, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bãi cát trắng trải dài, những bờ vịnh hoang sơ hùng vĩ. Vịnh biển Nha Trang có diện tích lên tới 500km2, kín gió, sóng êm với bãi cát trải dài 6,7km.

vịnh nha trang

(Ảnh: sưu tầm)

Nghỉ dưỡng ở Nha Trang, bạn có thể lựa chọn một vài khách sạn nổi tiếng hay resort và rất được lòng du khách trong và ngoài nước. Có thể kể đến như:

  • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

  • Amiana Resort and Villas Nha Trang

  • MerPerle Hon Tam Resort - Nha Trang

  • Mia Luxury Resort Nha Trang

  • Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa

Những bờ biển đẹp tại Cam Ranh

Cam Ranh nằm giữa hai thành phố lớn là Nha Trang và Phan Rang. Nơi đây sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, địa hình bằng phẳng cùng khí hậu ôn hòa. Đặc biệt hơn, Cam Ranh còn sở hữu bùn khoáng và những suối nước khoáng dồi dào, thu hút rất đông khách du lịch. 

vịnh cam ranh

(Ảnh: sưu tầm)

Thành phố Cam Ranh sở hữu sân bay quốc tế lớn thứ 4 Việt Nam. Mỗi năm, sân bay đón rất đông du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Cam Ranh quyến rũ khách du lịch bởi bầu không khí trong lành, mát mẻ. Những bãi biển xanh, cát trắng nắng vàng. Tới đây, bạn có thể du ngoạn đảo Bình Ba với bờ biển trong veo cùng những rặng san hô đủ màu sắc. Đặc biệt, tới Cam Ranh, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Bãi Dài - Top 10 bãi tắm thiên nhiên hoang sơ đẹp nhất hành tinh. 

nhà nổi sống ảo tại vịnh cam ranh

Nhà nổi sống ảo nổi tiếng tại biển Cam Ranh (Ảnh: sưu tầm)

Ở Cam Ranh bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại:

  • The Anam Resort Cam Ranh

  • Fusion Resort Cam Ranh

  • Cam ranh Riviera Beach Resort & Spa

  • Alma Resort Cam Ranh

Những bờ biển đẹp của tỉnh Khánh Hòa - Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, thuộc khu vực huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa. Đây là một trong số ít những vịnh đảo của Khánh Hòa còn giữ lại được nét đẹp nguyên sơ, hoang dã.

Vịnh Ninh Vân Nha Trang

(Ảnh: sưu tầm)

Ninh Vân sở hữu những dải triền cát trắng mịn, nước biển trong vắt nhìn thấy đáy. Xung quanh là núi non hùng vĩ bao bọc. Bởi vậy thiên nhiên ở đây cứ âm thầm nở rộ, hệ sinh thái cứ lặng lẽ phát triển, hòa hợp với đời sống của người dân nơi đây.

Lướt sóng, thăm làng chài cắm trại bên bờ biển, lặn ngắm san hô, ngắm nhìn mặt trời lên, mặt trăng mọc,... là những hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi lạc vào vùng đất thần tiên có thật này.

lặn ngắm san hô vịnh ninh vân

(Ảnh: sưu tầm)

Tới Vịnh Ninh Vân bạn có thể lựa chọn dừng chân tại:

  • Six Senses Ninh Van Bay
  • L'Alya Ninh Van Bay
  • An Lam Retreats Ninh Van Bay

Những bờ biển đẹp của tỉnh Khánh Hòa - Dốc Lết

Dốc Lết tọa lạc ở khu vực thuộc phường Ninh Hải, tỉnh Khánh Hòa. Nổi tiếng với những bãi cát trắng cao trải dài cùng hàng dương xanh rì trong gió, đây sẽ là chốn dừng chân giúp bạn “nạp đầy năng lượng” trong những ngày hè oi ả.

biển dốc lết nha trang

(Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây sở hữu một nền nhiệt lý tưởng, ôn hòa, nắng không quá gắt rất thích hợp cho du lịch biển. Du khách thường lựa chọn tháng 3 - tháng 9 để ghé thăm Dốc Lét. Đặc biệt, vào tháng 4 âm lịch, lễ Cúng Đình thú vị sẽ được tổ chức đem tới cho du khách nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn. 

Để tới Dốc Lết, du khách có rất nhiều lựa chọn phương tiện phong phú. Bạn có thể chọn máy bay, tàu hỏa, xe khách, … tùy theo nhu cầu và điểm xuất phát. Từ Cam Ranh, du khách có thể chọn thuê xe máy hoặc taxi để tới Dốc Lết.  

cảnh đẹp dốc lết

(Ảnh: sưu tầm)

Dốc Lết nổi bật với bãi biển xanh, cát trắng tinh khôi và yên bình. Những cồn cát trắng đẹp nao lòng, hàng phi lao rì rào bao quanh, nước biển xanh như ngọc.

Ở Dốc Lết bạn có thể nghỉ chân tại:

  • Hoang Gia Doc Let
  • TTC Resort - Doc Let
  • Paradise Resort Doc Let
  • GM Doc Let Beach Resort & Spa

Những bờ biển đẹp của tỉnh Khánh Hòa - Vân Phong

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km. Đây là một eo biển kín gió và rộng lớn, nằm giữa biển nước mênh mông. Do vậy, để tới được đây, bạn phải di chuyển bằng cano hoặc thuyền.

vịnh vân phong

(Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Vân Phong, bạn nên tránh các tháng có bão. Thời điểm từ tháng 8 đến tháng 12 bão đổ về nhiều. Từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa du lịch nên sẽ khá đông đúc, do vậy nếu tận dụng được khoảng thời gian đầu năm tới Vân Phong là tốt nhất.

Vịnh Vân Phong có bán đảo Đầm Môn với 20 đảo lớn nhỏ, có tới 30 bãi tắm, và nổi tiếng nhất là bãi Sơn Đừng và hòn Ông.

Bãi Sơn Đừng với làn nước trong màu xanh lá, không gian êm ả và tĩnh lặng. Những cụm đá to lớn bao quanh với nhiều hình thù kỳ lạ hoàn toàn tự nhiên.

hòn ông vịnh vân phong

(Ảnh: sưu tầm)

Hòn Ông thì hoang vắng, nguyên sơ với làn nước trong xanh quyến rũ.

Hiện tại ở Vân Phong chưa có khách sạn và khu nghỉ dưỡng, vậy nên nếu lựa chọn thăm quan và khám phá nơi đây, bạn hãy chuẩn bị sẵn đồ đạc để cắm trại qua đêm nhé.

Đặt phòng khách sạn đẹp Khánh Hòa cùng Mytour.vn

Để có một trải nghiệm hoàn hảo nhất tại thành phố Khánh Hòa quyến rũ, bạn nên book phòng trước khi đến đây. Đặt phòng khách sạn đẹp Khánh Hòa ở Mytour.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn có tâm chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc đặt phòng, tư vấn đặt phòng một cách hợp lý, giá cả siêu rẻ. Đặc biệt, với ứng dụng di động Mytour, du khách đã có thể đặt phòng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi tiện lợi, dễ dàng. 

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Tỉnh Khánh Hòa có những bãi biển nào đẹp nhất?
Làm thế nào để đến được Khánh Hòa?
Tôi có thể tìm thấy những hoạt động gì tại các bãi biển ở Khánh Hòa?
Tôi nên đặt khách sạn ở đâu để có thể tiện lợi khi khám phá các bãi biển ở Khánh Hòa?
Tôi có thể tham gia các tour du lịch nào để khám phá các bãi biển ở Khánh Hòa?
Tôi nên đến Khánh Hòa vào thời điểm nào để có thể tận hưởng được những bãi biển đẹp nhất?
Tôi có thể tìm thấy những món ăn đặc trưng của Khánh Hòa ở đâu?
Tôi có thể tự túc khám phá các bãi biển ở Khánh Hòa hay tôi cần thuê hướng dẫn viên?
Tôi có thể tìm thấy những hoạt động thể thao nào tại các bãi biển ở Khánh Hòa?
. Tôi nên chuẩn bị những gì khi đến Khánh Hòa để khám phá các bãi biển?

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /128