Mytour blog
Tags:
Du lịch Tuy Hòakhách sạn cao cấp
06/04/20236210

Khám phá "viên hồng ngọc giữa lòng thành phố biển” - Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa năm 2024

 

Du lịch Phú Yên trở thành xu hướng rất được yêu thích những năm gần đây nhờ quang cảnh thiên nhiên lãng mạn, hoang sơ. Phú Yên được lựa chọn là điểm du lịch yêu thích không chỉ của các bạn trẻ mà còn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn vẫn đang phân vân đến Phú Yên nghỉ tại đâu, cùng tìm hiểu khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa nổi tiếng cùng Mytour nhé!

Vị trí địa lý thuận lợi của Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa

Du lịch phát triển, rất nhiều nhà nghỉ và khu nghỉ dưỡng cùng được xây dựng tại khu vực Tuy Hòa, Phú Yên. Khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao là một điểm đến ấn tượng thu hút được sự yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Được mệnh danh là “viên hồng ngọc giữa lòng thành phố biển”, Rosa Alba sở hữu không gian trong lành, dễ chịu cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng. 

Rosa Alba Resort & Villas

Ảnh: sưu tầm

Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa nằm trên đại lộ Độc Lập, men theo bờ biển Tuy Hòa nổi tiếng, hoang sơ của tỉnh Phú Yên. Không những vậy, khu nghỉ dưỡng còn nằm rất gần khu vực trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển giữa các điểm du lịch. Từ vị trí khu nghỉ dưỡng, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng, thuận tiện sắp xếp một lịch trình phù hợp:

  • Hải đăng Đại Lãnh 
  • Tháp Nhạn cách 3.17km
  • Biển Tuy Hòa cách 1.92km
  • Chùa Bảo Lâm cách 2.56km
  • Nhà thờ Chánh tòa Tuy Hòa cách 2.72km

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa được lấy cảm hứng từ không gian thiên nhiên kỳ vĩ, vườn xanh mát tạo sự thoải mái, dễ chịu cho du khách đến nghỉ ngơi. Không những vậy, với lợi thế sát biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu không khí trong lành, mát mẻ của miền biển với khung cảnh nhìn thẳng ra biển Tuy Hòa lãng mạn, hoang sơ. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Võ Trọng Nghĩa, mang vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt, gây được dấu ấn đậm nét với mọi du khách từng đặt chân tới nơi đây. 

phòng nghỉ Rosa Alba Resort & Villas

Ảnh: sưu tầm

phòng nghỉ Rosa Alba Resort & Villas

Ảnh: sưu tầm

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 5.6ha, rộng rãi với đầy đủ sân vườn, khu phòng nghỉ cùng những khu tiện ích hiện đại. Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa được chia thành 1 khách sạn 9 tầng 101 phòng ngủ, 79 căn biệt thự biệt lập và 40 căn Hometel. Trong đó, 101 phòng ngủ hiện đại được phân chia thành nhiều hạng phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu sở thích khác nhau của du khách:

  • Phòng Premium Deluxe hướng biển - 42m2
  • Phòng Executive Suite hướng biển - 80m2
  • Phòng Rosa Alba Suite hướng biển - 87m2
  • Phòng Studio hướng biển - 45m2
  • Phòng President Suite 

phòng nghỉ Rosa Alba Resort & Villas

Ảnh: sưu tầm

Các khu căn hộ riêng biệt, Hometel được thiết kế tối ưu không gian sử dụng. Villas rộng lớn với diện tích từ 2-3 phòng nghỉ phù hợp với các nhóm bạn, gia đình. Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ những tiện ích, đồ dùng sinh hoạt đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của du khách: TV màn hình phẳng có truyền hình cáp, internet tốc độ cao, điều hòa không khí, đồ dùng phòng tắm, tủ đựng đồ, … 

Hệ thống tiện ích, không gian giải trí hiện đại, thu hút khách du lịch

Bên cạnh không gian nghỉ ngơi, sân vườn rộng rãi, khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa còn sở hữu một hệ thống tiện ích, hấp dẫn đang chờ du khách tới khám phá. 

Thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn với thực đơn phong phú

Đến với Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa, du khách có cơ hội thưởng thức những bữa ăn vô cùng hấp dẫn, ấm cùng với 2 không gian nhà hàng riêng biệt: nhà hàng La Rose và nhà hàng Ocean. Các món ăn được phục vụ theo hai phong cách Á - Âu hấp dẫn. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu không gian Sands Bay Club và nhà hàng Beer Club, nơi du khách có thể gặp gỡ bạn bè, tụ tập và tận hưởng không gian nghỉ nơi dễ chịu nơi đây. Mỗi món ăn được chế biến theo phong cách riêng biệt, đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn, ngon miệng và đẹp mắt. 

nhà hàng Rosa Alba Resort & Villas

Ảnh: sưu tầm

Hồ bơi tạo sóng chạy dọc khu nghỉ dưỡng

Du khách yêu thích bơi lội, muốn được thư giãn, nghỉ ngơi dưới làn nước xanh mát chắc chắn không thể bỏ qua không gian bể bơi tạo sóng tại khu nghỉ dưỡng. Bể bơi được thiết kế rộng rãi, chạy dọc khu nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại, thoáng đãng. Không gian bể bơi được thiết kế thông minh, với khu bể bơi riêng biệt cho người lớn và trẻ nhỏ đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho du khách khi nghỉ ngơi. 

hồ bơi Rosa Alba Resort & Villas

Ảnh: sưu tầm

Sân Tennis và khu thể thao hiện đại

Với các du khách yêu thích vận động, muốn rèn luyện sức khỏe trong cả chuyến nghỉ dưỡng, khu vận động và sân Tennis là những khu vực bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Khu nghỉ dưỡng xây dựng phòng thể thao với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên nhằm đảm bảo nhu cầu của du khách. Cùng với đó, đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ, giám sát kỹ thuật giúp du khách an tâm tập luyện, đảm bảo an toàn và hiệu quả. 

phòng gym Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa

Ảnh: sưu tầm

Khu vui chơi trẻ em sắc màu

Với các gia đình có trẻ nhỏ, khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa là điểm đến hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi, nhu cầu của du khách. Không gian vui chơi được trang trí hấp dẫn với những trang trí đầy màu sắc, dễ thương hấp dẫn thị giác trẻ nhỏ. Đặc biệt, tại đây còn có rất nhiều những trò chơi hấp dẫn, đa dạng từ vận động thể chất đến trí tuệ như: đá bóng, cầu trượt, xếp hình, vẽ tranh hay xem phim. 

Thư giãn cơ thể với phòng Spa & Massage

Sau những ngày làm việc căng thẳng, du khách có thể hoàn toàn thả lỏng và thư giãn cơ thể cùng phòng Spa & Massage tại Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa. Tại đây, du khách có thể tham gia các bài trị liệu chăm sóc da, massage trị liệu trong một không gian ấm cúng, tiếng nhạc du dương và mùi hương của thảo mốc. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn những phương pháp trị liệu phù hợp nhất cho nhu cầu cơ thể của từng du khách. 

Phòng Spa Rosa Alba Resort & Villas

Ảnh: sưu tầm

Đặt ngay phòng Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa cùng Mytour.vn

Với vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích hàng đầu, Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa là lựa chọn hấp dẫn được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn. Đặt phòng Rosa Alba Resort & Villas tại Mytour mang tới cho bạn mức giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp bạn đặt phòng tại Rosa Alba Resort & Villas nhanh chóng, thuận tiện. 

Mytour là đơn vị đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng. Với mức giá ưu đãi chỉ từ 3.628.000 VNĐ/ đêm, du khách đã sở hữu ngay một phòng Villas 2 giường ngủ hiện đại phù hợp với những nhóm bạn, nhóm gia đình. Chính sách bán hàng ưu đãi, hệ thống tư vấn viên hoạt động 24/7, chúng tôi cam kết hỗ trợ dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng nhất. Hiện nay, du khách cũng có thể đặt phòng, vé máy bay nhanh chóng trên ứng dụng điện thoại Mytour

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /193