Mytour blog
Tags:
Du lịch Tuy Hòabí kíp du lịch máy bay
06/04/20234280

Mua vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa tới thăm mảnh đất "hoa vàng cỏ xanh" yên bình năm 2024

 

Du lịch Phú Yên (Tuy Hòa) phát triển kéo theo nhu cầu về đi lại, nhu cầu về vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa cũng tăng cao. Nắm rõ các thông tin về chuyến bay, thông tin về giá vé, dịch vụ sẽ giúp bạn sở hữu tấm vé phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

Chuyến bay Sài Gòn đi Tuy Hòa mỗi ngày

Được chính thức đưa vào khai thác từ năm 2015, đến nay chuyến bay Sài Gòn Tuy Hòa đã trở thành một trong những chuyến bay chính, hơn 20 chuyến bay mỗi ngày. Các chuyến bay Sài Gòn đi Tuy Hòa hiện đang được khai thác chính bởi 4 hãng hàng không nội địa: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. So với nhiều phương tiện di chuyển khác, di chuyển hàng không giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, bạn đã đặt chân tới Tuy Hòa và tận hưởng chuyến đi cùng người thân yêu. 

chuyến bay sài gòn tuy hòa

Mức giá vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa hiện nay đang dao động trong khoảng 750.000 - 1.500.000 VNĐ đã bao gồm thuế phí và các chi phí khác. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn có thể thay đổi, lên xuống tùy theo thời điểm và các điều chỉnh chính sách từ hãng bay. Du khách cũng có thể tự “săn” cho mình những tấm vé với mức giá ưu đãi nhất. 

Những điểm du lịch nổi bật tại Tuy Hòa

 Thời điểm lý tưởng nhất cho du khách tới Tuy Hòa thường rơi vào khoảng tháng 3 - tháng 9. Thời gian mùa khô, khí hậu ít mưa, ánh nắng vàng rực rỡ giúp bạn ngắm được trọn vẹn nhất vẻ đẹp của mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh”. Những điểm du lịch nổi tiếng tại Tuy Hòa cũng là những nét nổi bật mà du khách chắc chắn không thể bỏ qua khi tới nơi đây. 

Vịnh Vũng Rô 

Nằm tại chân đèo lên núi Đá Bia, vịnh Vũng Rô là một trong những danh thắng nổi tiếng mà mọi du khách đều ghé tới khi tới Tuy Hòa. Vịnh được bao quanh bởi 3 dãy núi tạo khí hậu dễ chịu, yên bình. Bờ biển với những gợn sóng nhẹ nhàng rất thích hợp là nơi ngắm cảnh, thư giãn cho cả những gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt, với cảnh đẹp “như tranh vẽ”, vịnh Núi Rô là điểm check - in nổi bật mà các bạn trẻ chắc chắn không muốn bỏ qua. 

vịnh vũng rô tuy hòa

Ảnh: sưu tầm

Rêu xanh xóm Rớ

Được xây dựng với mục đích chắn sóng, bảo vệ đê đều, nhưng chính thiên nhiên tuyệt diệu đã nhanh chóng biến nơi đây thành một điểm tham quan độc đáo, được nhiều du khách yêu thích. Thủy triều lên xuống để lại những mảng rêu xanh mướt tuyệt đẹp trên những phiến đá vuông. Du khách có thể trực tiếp ngồi trên những phiến đá, chụp ảnh hay vui đùa với sóng biển êm dịu bên dưới. 

rêu xanh xóm rớ

Ảnh: sưu tầm

Tháp Nhạn

Nằm ngay bên trong thành phố Tuy Hòa, du khách có thể dễ dàng ghé thăm Tháp Nhạn bằng taxi hoặc thuê xe máy tự lái. Mang đậm những nét nổi bật của kiến trúc Chăm Pa cổ độc đáo Đến với nơi đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo mà còn hiểu hơn về những nét văn hóa, tập tục thú vị của dân tộc Chăm.

tháp nhạn tuy hòa

Ảnh: sưu tầm

Ghềnh Đá Đĩa

Ghềnh Đá Đĩa mang vẻ đẹp độc đáo, kết hợp của biển cả xanh trong, những bãi đá hình trụ độc đáo, lạ mắt. Những mỏm đá tại đây được hình thành từ rất nhiều những khối đá hình trụ màu đen nhánh, xếp san sát nhau tạo thành những bậc lên xuống lạ kỳ. Những bọt sóng trắng tung mình đập vào những vách đá đen bóng tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ lại thơ mộng, lãng mạn. 

ghềnh đá đĩa phú yên

Ảnh: sưu tầm

Hải  đăng Đại Lãnh

Mua vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa, du khách chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội đón bình minh tại một trong những nơi đón bình minh đầu tiên của đất nước. Ngọn hải đăng Đại Lãng được xây dựng trên một ngọn núi, hơn 100 bậc thang xoắn ốc dẫn bạn lên đỉnh ngọn hải đăng. 

hải đăng đại lãnh

Ảnh: sưu tầm

Đặt vé máy bay Sài Gòn Tuy Hòa tại Mytour

Lựa chọn đặt vé máy bay tại Mytour cũng được rất nhiều du khách tin tưởng, yêu thích. Mytour cung cấp cho bạn dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhanh chóng, uy tín. Du khách có thể thao tác dễ dàng trên website cũng như ứng dụng di động của Mytour

Giao diện app dễ dùng, đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng hoạt động 24/7 hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề của du khách, mang đến bạn một chuyến đi suôn sẻ,thuận lợi. Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn giúp bạn “săn” vé máy bay giá hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /443