Mytour blog
Tags:
du lịch sinh tháiDu lịch Bình Dươngkhám phá bình dương khu du lịch bảo anh
06/04/20233.8980

Khu Du Lịch Bảo Anh năm 2024

Cuộc sống bận rộn và hối hả cuốn tất cả chúng ta vào vòng xoáy cuộc đời với nhiều lo toan vất vả. Ai ai cũng vì cuộc sống mà phải bon chen và chạy đua với đời. Cũng chính vì thế mà cuộc sống của chúng ta không khéo léo sẽ trở nên thật tẻ nhạt, căng thẳng và giảm sút sức khỏe. Vì vậy, ngoài những lúc phải làm việc, hãy giành cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, đơn giản là dành riêng cho mình một không gian yên bình tách biệt với sự xô bồ, hay vun đắp tình cảm gia đình bằng một kỳ nghỉ ngắn ngày... Nhưng việc chọn cho mình một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng luôn là điều khiến mình phải cân nhắc đắn đo. Hãy đến với Khu du lịch sinh thái Bảo Anh Bình Dương là một nơi thực sự tuyệt vời dành cho bạn.

 
Tổng diện tích lên đến 8 ha, trong đó có 5 ha là ao hồ phục vụ cho hoạt động giải trí của khách du lịch.

Dẫn lối vào Bảo Anh là con đường đất đỏ nằm giữa hai hàng cây xanh mát, tạo cho bạn một cảm giác đang đến với một vùng quê yên ả, thanh bình. Rời xa nhịp sống ồn ào và náo nhiệt hàng ngày, khi đến đây, bạn sẽ được lạc vào một không gian tĩnh lặng, xanh mát, êm đềm bên làn nước trong xanh. Nằm tựa lưng trên võng, ngắm nhìn trời mây soi bóng xuống mặt hồ, thong thả buông cần, chờ cá đớp câu thì còn gì lý thú hơn? Bên cạnh đó, giữa hồ là một dãy rừng tràm, là nơi cho bạn cắm trại, sinh hoạt với bạn bè, người thân. Sự bình yên ấy khiến tất cả dường như lắng lại, những nhọc nhằn lo toan trong cuộc sống thường ngày như được cuốn trôi theo từng làn gió mát rượi bên hồ. Cuộc sống như nhẹ nhàng hơn, thanh thản hơn.
 
 
 
Phong cảnh đẹp như hồ Than Thở - Đà Lạt thu nhỏ, thoáng mát với hàng cây cổ thụ nhiều năm được trồng ven hồ.
 
 
 
Đến đây, khách du lịch sẽ tận hưởng những giây phút thanh thản nhất với cảnh vật nơi này. Bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và nhiều chương trình đặc sắc như là cắm trại, đốt lửa trại, chương trình hát với nhau vào mỗi tối... với chi phí rất phù hợp. Câu cá là một thú vui và cũng là một trò chơi mà Bảo Anh đã và đang áp dụng với khách du lịch, chính hoạt động này đã thu hút được nhiều người đến vui chơi hơn.
 
 
 
 Nhiều hoạt động giải trí được diễn ra tại khu du lịch.
 
 
 
Không gian riêng tuyệt vời của bạn và gia đình tách biệt cuộc sống ồn ào nơi đô thị.
 
Du lịch nghỉ dưỡng là dịp để tham quan, hay kết hợp chữa bệnh, làm việc từ thiện, để tâm hồn được thư thái vui vẻ. Du lịch sinh thái Bảo Anh là nơi thích hợp cho gia đình, cơ quan, đơn vị trường học, cơ quan đoàn thể đến vui chơi giải trí, thư giãn, nghỉ dưỡng, và làm nơi họp mặt, liên hoàn, sinh nhật, cắm trại tổ chức các team building - See more at: http://www.dealvip.vn/khu-du-lich-sinh-thai-bao-anh-binh-duong-797.html#sthash.EkPCnMZM.dpuf


Du lịch nghỉ dưỡng là dịp để tham quan, hay kết hợp chữa bệnh, làm việc từ thiện, để tâm hồn được thư thái vui vẻ. Du lịch sinh thái Bảo Anh là nơi thích hợp cho gia đình, cơ quan, đơn vị trường học, cơ quan đoàn thể đến vui chơi giải trí, thư giãn, nghỉ dưỡng, và làm nơi họp mặt, liên hoàn, sinh nhật, cắm trại tổ chức các team building. Hãy lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên người thân tại khu du lịch Bảo Anh bạn nhé!

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /488