Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch Nghệ An
06/04/20234.7820

Khu du lịch hồ Cửa Nam năm 2024

Với nhiều khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi, nhà hàng thủy tạ, cụm công viên sinh vật cảnh, sân chơi thể thao, bể bơi, công viên nước thu nhỏ. Khu du lịch hồ Cửa Nam dần trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách sau ngày làm việc bận rộn.

 

Khu vui chơi giải trí Hồ Cửa Nam là một địa điểm du lịch đầy hấp dẫn ở phía Tây thành phố Vinh. Bên cạnh là hệ thống sông và hồ phía Tây, công viên cây xanh của thành phố phía Nam và có một quần thể di tích lịch sử văn hoá ở Đông Bắc (Thành cổ Vinh, Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh…).

 

Khu du lịch hồ Cửa Nam luôn thu hút được một lượng lớn du khách - Ảnh: Sưu tầm

 

 Xem thêm: Khách sạn tại Nghệ An

 

Với khuôn viên rộng 147.802m2 (bao gồm diện tích mặt đất và mặt hồ), khu vui chơi có kết cấu hạ tầng với bố cục khuôn viên hết sức hấp dẫn với các trò chơi như: du thuyền, xe điện trượt trên ray, khu vực giải trí thư giãn…Hiện nay đang có một dự án nhằm tôn tạo và tu bổ thêm các hạng mục công trình vui chơi giải trí để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi giải trí của dân cư địa phương cũng như nhân dân quanh vùng.

Tả Môn của thành cổ Vinh
Tả Môn của thành cổ Vinh - Ảnh: Sưu tầm
 
Tại khu nhà nổi Hoa Sen, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn Âu, Á, tận hưởng ẩm thực bên gia đình và người thân.và các món ăn đặc sản của Nghệ An với giá cả từ bình dân đến cao cấp, 
 
Khu du lịch hồ Cửa Nam với nhiều dịch vụ thu hút du khách - Ảnh: Sưu tầm
Ðể tận hưởng không khí trong lành, bạn có thể thuê du thuyền thưởng ngoạn trên hồ Cửa Nam (diện tích khoảng 10ha), bạn có thể mang theo cần câu để tham gia loại hình câu cá giải trí trên mặt hồ rộng lớn này. 
 
Hồ Cửa Nam với diện tích 10ha - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Toàn cảnh khu du lịch hồ Cửa Nam - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Du khách có thể câu cá và chế biến, thưởng thức ngay trên hồ - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Khu du lịch hồ Cửa Nam đang được mở rộng cả về diện tích và qui mô để đến khi khu du lịch Lâm Viên Núi Quyết cách đó không xa được hoàn thành sẽ tạo nên một quần thể du lịch hấp dẫn... Khi đó nơi đây có thể tổ chức các cuộc đua thuyền, các buổi sinh hoạt văn hoá, văn nghệ trên thuyền, nhiều loại hình dịch vụ, vui chơi liên hoàn từ Lâm Viên Núi Quyết đến hồ Cửa Nam và ngược lại. Nếu có cơ hội đến với Vinh, khu du lịch hồ Cửa Nam là địa điểm không thể bỏ qua bạn nhé.
Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch hồ Cửa Nam nằm ở đâu?

- Khu du lịch hồ Cửa Nam nằm ở xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, Miền Trung.

Khu du lịch hồ Cửa Nam có gì đặc biệt?

- Khu du lịch hồ Cửa Nam có diện tích lớn, với hơn 1.000 ha, bao gồm hồ nước, rừng, đồi núi và các khu vui chơi giải trí.

- Khu du lịch này cũng có nhiều hoạt động thú vị như đi thuyền, câu cá, leo núi, đạp xe đạp, trượt ván, bơi lội, tham quan động, vườn thú, khu sinh thái,...

Giá vé vào khu du lịch hồ Cửa Nam là bao nhiêu?

- Giá vé vào khu du lịch hồ Cửa Nam là 30.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/trẻ em.

Khu du lịch hồ Cửa Nam có nhà nghỉ, khách sạn không?

- Khu du lịch hồ Cửa Nam có nhiều lựa chọn về chỗ ở, từ nhà nghỉ, khách sạn đến homestay, resort. Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch.

Thời gian thích hợp để đến tham quan khu du lịch hồ Cửa Nam là khi nào?

- Thời gian thích hợp để đến tham quan khu du lịch hồ Cửa Nam là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết khô ráo, mát mẻ và không có mưa nhiều.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /248