Mytour blog
06/04/202311.3340

Khu du lịch Paradise năm 2024

Nằm cách đường phố khoảng 1 km, trong lòng khu du lịch Vũng Tàu Paradise, được bao bọc xung quanh bởi bờ biển và sân golf, khu resort Paradise được biết đến như một nơi nghỉ dưỡng có không gian mở với thiên nhiên và hoàn toàn tách biệt với bụi bặm và sự ồn ào của đường phố.
 

Khuôn viên tho mộng của khu du lịch cao cấp Khu du lịch Paradise

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

 

Du khách có thể thỏa sức vui chơi với nhiều khu vui chơi trong khuôn viên khu du lịch

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu


Một nét nổi bật nữa của khu resort này phải kể đến là kiến trúc: mô phỏng theo cấu trúc nhà sàn của người Tây Nguyên, được xây dựng từng căn riêng biệt nối nhau bằng những lối đi trải nhẹ nhàng trên thảm cỏ. Diện tích và số lượng phòng của mỗi bungalow được thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhóm, đoàn, gia đình khi lựa chọn trải qua kì nghỉ tại đây.
 

Bãi biển tuyệt đẹp trong khu du lịch hấp dẫn du khách

 

Thật tuyệt vời khi được tắm biển và thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon ngay trên bãi biển của khu du lịch


Tản bộ trong không gian xanh, xanh của cây cỏ, xanh của nước hồ, xanh của trời và xanh của biển mang lại cho du khách cảm giác thanh thoát, yên bình khó tả. Vị trí nằm sát bờ biển nên khi ở trong phòng, quý khách đã có thể lắng nghe tiếng rì rào, thì thầm như tâm sự của sóng, và để hít thở sâu hơn hương vị của biển, du khách có thể đắm mình  vào làn nước trong mát trên bãi biển riêng của khu resort này.

 

Khu du lịch còn tổ chức các trò chơi thú vị cho các du khách đến đây nghỉ dưỡng

 

Ngoài ra còn có các khu vui chơi giải trí dành cho gia đình và trẻ em

 

Phòng nghỉ trong khu du lịch được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao vô cùng sang trọng

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Liên doanh Vũng Tàu - Paradise được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép vào năm 1991, thời gian hoạt động 25 năm, có tổng vốn đầu tư hơn 97 triệu USD. Đây là liên doanh giữa Công ty Du lịch quốc tế Vũng Tàu với đối tác Đài Loan là Công ty Paradise Development and Investment. Liên doanh được tỉnh giao cho 220ha đất để xây dựng và kinh doanh một khu vănhoá - thể thao và du lịch tại Bãi Sau, đường Thùy Vân, TP. Vũng Tàu.

 

Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch Paradise là gì?
Khu du lịch Paradise là một khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, nằm ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Paradise có những tiện ích gì cho khách du lịch?
Khu du lịch Paradise có nhiều tiện ích như hồ bơi, spa, nhà hàng, quầy bar, sân tennis, sân golf, trung tâm thể dục, trung tâm thương mại, và các hoạt động giải trí khác.
Paradise có những loại phòng nào cho khách du lịch?
Khu du lịch Paradise có nhiều loại phòng khác nhau như phòng Deluxe, phòng Premier, phòng Suite, phòng Villa, và phòng Presidential Suite.
Paradise có những hoạt động giải trí nào cho khách du lịch?
Khu du lịch Paradise có nhiều hoạt động giải trí như lặn biển, chèo thuyền kayak, lướt ván, chơi golf, chơi tennis, và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.
Paradise có những dịch vụ đưa đón khách từ sân bay không?
Khu du lịch Paradise có dịch vụ đưa đón khách từ sân bay Cam Ranh, cách khu nghỉ dưỡng khoảng 45 phút đi xe. Khách hàng có thể đặt trước dịch vụ này qua trang web của khu du lịch.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /532