Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Phú Thọkhu du lịch thanh thủy
06/04/20232.7450

Khu du lịch Thanh Thủy năm 2024

Khu du lịch Thanh Thủy tọa lạc trên diện tích 87ha nằm ở phía Tây bên bờ sông Đà hiện nay “Khu liên hợp nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy Heath Resort ” với hệ thống khách sạn 4 tầng, gồm có 110 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng, nhà hàng với công suất phục vụ 300 khách, 2 hội trường (30- 300 khách), 5 phòng karaoke, các dịch vụ vui chơi giải trí phong phú như: Hồ du thuyền, đạp vịt, sân cầu lông, xe đạp đôi, bar, cafe…, khu vực tắm khoáng và tắm bùn hiện đại. Đặc biệt trong thời gian gần đây resort mới đưa thêm vào loại hình tắm thuốc - rất thích hợp cho việc ngâm tắm phục hồi sức khỏe.

Phía trước mặt Thanh Thuy Resort.

Xem thêm: Đặt phòng khu du lịch Thanh Thủy

Khu du lịch Thanh Thủy tự hào là điểm đến của những đoàn khách du lịch trong và ngoài nước. Nét đặc trưng của khu du lịch Thanh Thủy là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bao gồm hệ thống bể bơi nước khoáng được khai thác từ nguồn nước khoáng nóng Thanh Thủy là nước khoáng Radon đặc biệt quý hiếm lần đầu tiên được phát hiện tại Miền Bắc Việt Nam. Trong nước khoáng có nhiều hàm chất vi lượng như: Natri, Canxi, Magie đặc biệt có nhiều hàm chất Radon – một loại nước Radon quý hiếm rất thích hợp cho việc tắm ngâm, hỗ trợ cho việc phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh, giúp thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu, có lợi cho tim, giúp con người có một làn da khoẻ đẹp, hồng hào. Đặc biệt những ai bị đau xương khớp hay làm việc nhiều, chân tay thấy mệt mỏi, rã rời chỉ cần tắm ngâm khoảng 30phút/ 1lần, kết hợp xoa bóp, bấm huyệt và thực hiện trong khoảng thời gian nhất định, bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể. Kết hợp với tắm khoáng là tắm bùn khoáng vô cơ tốt nhất kèm theo những hương liệu, dược thảo, hoa tươi sẽ đem lại cho du khách một làn da tươi tắn, mịn màng ngay sau khi tắm bùn.

 

Bể bơi khoáng nóng trong nhà.

Thư giãn bên bể bơi khoáng nóng.

Xem thêm: Khách sạn gần khu du lịch Thanh Thủy

Tham gia các hoạt động vui chơi tại khu du lịch.

Văn hoá ẩm thực của khu du lịch Thanh Thủy cũng rất đặc biệt. Hệ thống nhà hàng và bar của khu du lịch Thanh Thủy phong cách ấm thực khác nhau sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách từ các món ăn truyền thống đậm đà chất Việt chỉ có ở Khu du lịch Thanh Thủy như xôi nếp nương, đặc sản rừng núi đến các món ăn sành điệu của châu Âu kèm theo các loại đồ uống tuyệt vời, đặc biệt rượu Khu du lịch Thanh Thủy hạ thổ lâu năm với công thức pha chế riêng sẽ mang lại cho du khách hương vị khác biệt.

Thưởng thức ẩm thực độc đáo tại không gian nhà hàng sang trọng.

Ngoài ra, khu du lịch Thanh Thủy có các dịch vụ giải trí đa dạng (xe đạp đôi, câu cá, karaoke, tennis, bi-a, cầu lông….), cùng với chương trình văn nghệ ngoài trời đặc sắc, quây quần vui ca quanh đống lửa bên bình rượu cần tất cả tạo nên một cảm giác sảng khoái, thân mật, ấn tượng không thể nào quên với các du khách.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /129