Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangkhách sạn cao cấp
06/04/20236350

Kỳ Nghỉ Trong Mơ Tại Amiana Resort and Villas Nha Trang năm 2024

Amiana Resort and Villas Nha Trang nằm nép mình trên một ốc đảo xinh đẹp, bao quanh là những bãi cát trắng mịn trải dài, thoải xuống làn nước đại dương trong xanh, và những rặng dừa xanh mát. 

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Một trong những điểm nổi bật của Amiana Resort and Villas Nha Trang là kiến trúc độc đáo. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với không gian rộng mở hòa mình với thiên nhiên. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại tiện ích nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao. Không gian resort được bố trí một cách khéo léo tạo nên một không gian rộng mở hòa quyện với thiên nhiên, nhưng vẫn giữ được sự kín đáo và riêng tư. Là nơi mà du khách có thể thư giãn và thoải mái nuông chiều bản thân.

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ

Amiana Resort and Villas Nha Trang cung cấp đa dạng các hạng phòng có thể phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng. Từ phòng rộng 65m2 đến những căn biệt thự có hồ bơi riêng biệt có diện tích lên đến 450m2. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế đậm văn hóa Việt và đặc biệt triết lý Tự Nhiên. Resort đã rất khéo léo khi sử dụng các đồ nội thất bằng tre, gỗ các nguyên liệu địa phương. Các sản phẩm như ấm trà, phin Cafe bằng gốm bát tràng và cả những vật dụng được làm từ thân dừa, vỏ trái dừa, tre và đá lấy từ các vùng lân cận.

Phòng Ocean Deluxe 

Phòng có diện tích 70m2 bao gồm 35m2 trong nhà và 25m2 ngoài trời. Phòng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn sang trọng và thoải mái cho khách hàng. Phòng có hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, hạng phòng này có 2 sự lựa chọn dành cho bạn là 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Điểm nhấn của loại phòng này là phòng tắm được thiết kế ngoài trời cùng với bồn tắm bằng đá nguyên khối và vòi sen.

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Deluxe

Nằm nép mình bên khu vườn yên tĩnh, phòng có diện tích 65m2 được bố trí 2 giường đơn hoặc 1 giường đơn King size, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của các cặp đôi. Phòng deluxe ở tầng trệt được thiết kế phòng tắm ngoài trời có mái che, được trang bị bồn tắm tạc thủ công từ đá nguyên khối cùng vòi sen.

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Ocean Villa

Biệt thự Ocean Villa có hướng nhìn ra biển và có sân riêng thoáng mát. Mỗi căn Villa có diện tích 80m2 đem lại sự thoải mái với phòng khách riêng biệt và phòng ngủ trang bị 1 giường King size. 

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Family Villa 2 phòng ngủ

Thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình, hay nhóm bạn. Có diện tích 120m2 được bố trí gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 phòng bếp có trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn. 

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Ocean Pool Villa

Căn biệt thự được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi, được lấy cảm hứng từ việc dành thời gian cho người mình yêu. Căn biệt thự 100m2 sở hữu một giường đôi và 1 phòng tắm ngoài trời có mái che, có hồ bơi riêng và hướng nhìn ra biển.

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Ocean Pool villa 3 phòng ngủ

Được thiết kế hoàn chỉnh và mang đến sự thoải mái và sang trọng tột bậc. Không gian căn biệt thự có diện tích lên đến 450m2, được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp có trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn và cả phòng ăn. Villa có hồ bơi riêng biệt hướng nhìn ra biển đem đến sự yên bình và riêng tư.

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực độc đáo bên khung cảnh tuyệt vời

Đến với Amiana Resort and Villas Nha Trang các bữa ăn của bạn đều được chăm sóc một cách chỉn chu. Nhà hàng Barcaro sẽ phục vụ 3 bữa trong ngày với thực đơn đa dạng. Bạn cũng có thể thưởng thức những loại đồ uống ngọt ngào và những ly cocktail ngon tuyệt tại LB’s bar. Hay chọn thư giãn nhẹ nhàng tại quầy bar bên hồ. 

Ảnh: Sưu tầm

Tại Amiana Resort and Villas Nha Trang còn rất nhiều dịch vụ tiện ích, trò chơi, giải trí tất cả dành cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo trong mơ của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng Amiana Resort and Villas Nha Trang với Mytour ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất và còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /461