Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộihồ Đại Lảidu lịch Tam ĐảoVườn nhãn Gia Lâm Hà Nội
06/04/20234.5400

Lạc bước vào những thiên đường chụp ảnh cưới gần Thủ đô năm 2024

Thiên nhiên đất Việt diệu kỳ không chỉ là điểm du lịch nghỉ dưỡng thu hút du khách thập phương mà còn là điểm hẹn để những đôi uyên ương ghi dấu khoảnh khắc mặn nồng, tràn ngập hạnh phúc ngay trên Tổ quốc này. Nếu như những địa điểm chụp ảnh cưới trong nội thành Hà Nội khiến bạn vướng bận cuộc sống xô bồ, bộn bề to loan thì hãy cùng nàng “tay trong tay” lạc bước vào những thiên đường chụp ảnh cưới tuyệt vời không xa Hà Nội nhé!

 

1. VƯỜN NHÃN GIA LÂM – KHU VƯỜN CỔ TÍCH CỦA ĐẤT THỦ ĐÔ

 

Vườn nhãn Gia Lâm là một trong những điểm hẹn chụp ảnh cưới ngoại thành tuyệt đẹp của các cặp đôi Hà thành. Với bức tranh phong cảnh hoang sơ độc đáo, vườn nhãn ven đê Gia Lâm hứa hẹn sẽ là bức tranh phông nền lung linh tô điểm những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong bộ sưu tập ảnh cưới của bạn và người ấy.

 

Khoảnh khắc ngọt ngào ở vườn nhãn Gia Lâm

Khoảnh khắc ngọt ngào ở vườn nhãn Gia Lâm - Ảnh: Apu

 

Tình yêu nồng thắm bên góc nhãn Gia Lâm

Tình yêu nồng thắm bên góc nhãn - Ảnh: Apu

 

Lạc bước vào vườn nhãn Gia Lâm, bạn và nàng sẽ ngỡ như được đặt chân vào một khu vườn cổ tích, thần tiên. Những cây nhãn lâu năm tán to xanh rì, những thảm cỏ xanh mướt và bầu trời trong xanh, bồng bềnh mây trắng cùng với những ánh nắng vàng ươm sẽ giúp bạn và nửa kia của mình có cơ hội được ghi lại những khoảnh khắc diệu kỳ, tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật của riêng hai người.

 

Cặp đôi trẻ tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau ở Gia Lâm

Cặp đôi trẻ tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau - Ảnh: Truất Studio

 

Vườn nhãn Gia Lâm - nơi tình yêu thăng hoa

Vườn nhãn Gia Lâm - nơi tình yêu thăng hoa - Ảnh: Apu

 

Vẻ đẹp nên thơ, mộng mơ của tấm ảnh cưới ở vườn nhãn Gia Lâm

Vẻ đẹp nên thơ, mộng mơ của tấm ảnh cưới ở vườn nhãn Gia Lâm - Ảnh: Apu

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 77% tại Hà Nội

 

Đồng thời, vườn nhãn Gia Lâm còn gắn liền với vẻ đẹp mộng mơ, lãng mạn và bình yên. Cứ thế qua bao năm, mảnh đất này trở thành sợi chỉ đỏ se duyên đôi lứa, là nơi tình yêu thăng hoa và để lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của những cặp đôi trẻ. Nếu muốn chụp ảnh cưới ngoại thành gần ngay đất thủ đô, bạn và người ấy hãy chọn vườn nhãn Gia Lâm nhé!

 

2. TAM ĐẢO – THIÊN ĐƯỜNG LÃNG MẠN NGỌT NGÀO

 

Tam Đảo là một huyện phía Bắc nằm trong địa phận tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm thủ đô tầm 80 km và là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn của nhiều cặp đôi Hà thành và các tỉnh lân cận. Tam Đảo không chỉ mang vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn mà còn là nơi sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ, huyền ảo của thiên nhiên.

 

Ngất ngây vẻ đẹp ảnh cưới Tam Đảo

Ngất ngây vẻ đẹp ảnh cưới Tam Đảo - Ảnh: Friday Studio

 

Một góc Tam Đảo dịu ngọt qua thước ảnh cưới lãng mạn

Một góc Tam Đảo dịu ngọt qua thước ảnh cưới lãng mạn - Ảnh: Mark Studio

 

Tam Đảo - Tiết trời trong xanh làm phông nền tuyệt đẹp cho ảnh cưới

Tiết trời trong xanh làm phông nền tuyệt đẹp cho ảnh cưới - Ảnh: Rio Studio

 

Ở bất kỳ thời điểm nào, Tam Đảo cũng đẹp đến ngỡ ngàng khiến bao người say đắm. Bạn và chàng sẽ được đắm chìm trong thế giới sương mù huyền ảo, lảng bảng, những tầng mây trắng xóa hoặc cùng nhau đón những vạt nắng vàng ruộm, rực rỡ. Ở thiên đường điểm hẹn chụp ảnh cưới Tam Đảo, bạn có thể chọn nhà thờ đá cổ kính, lãng mạn hoặc những con đường phủ đầy hoa dại đẹp lung linh hay những khu biệt thự sang trọng để ghi lại những thời khắc tuyệt vời bên nhau.

 

Tam Đảo - điểm hẹn chụp ảnh cưới lý tưởng cùng thiên nhiên xanh rì

Tam Đảo - điểm hẹn chụp ảnh cưới lý tưởng cùng thiên nhiên xanh rì - Ảnh: Rio Studio

 

Tình yêu ngọt ngào ở Tam Đảo

Tình yêu ngọt ngào ở Tam Đảo - Ảnh: Ju Link

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Tam Đảo

 

Giữa bầu không gian trong lành, thanh bình và khung cảnh diệu kỳ của “Đà Lạt xứ Bắc”, Tam Đảo hẳn sẽ lại nơi những đôi uyên ương được chìm đắm trong thế giới riêng của mình, trao nhau những cái ôm thật chặt, những nụ hôn ngọt ngào lãng mạn ở chốn thiên đường.

 

3. ĐẠI LẢI – THIÊN ĐƯỜNG CỦA RIÊNG ĐÔI UYÊN ƯƠNG

 

Đại Lải nằm ở phía Bắc của mảnh đất kinh kỳ Hà thành, thuộc địa phận tỉnh huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và chỉ cách Hà Nội khoảng 40 km. Đến với Flamingo Đại Lải Resort, bạn sẽ được dịp chụp những thước ảnh cưới đẹp ngỡ ngàng cùng thiên nhiên với hồ nước êm đềm, phẳng lặng hay những khu rừng hoang sơ, khu vườn rực rỡ sắc màu và những cảnh quan đẹp lung linh khác.

 

Khu rừng hoang sơ, bí ẩn ở Flamingo Đại Lải Resort

Khu rừng hoang sơ, bí ẩn ở Flamingo Đại Lải Resort - Ảnh: Rio Studio

 

Những kỷ niệm khó quên của đôi lứa ở Đại Lải

Những kỷ niệm khó quên của đôi lứa ở Đại Lải - Ảnh: Domi Wedding

 

Đại Lải - Nơi tình yêu thăng hoa

Nơi tình yêu thăng hoa - Ảnh: Milivista Nam

 

Ở Flamingo Đại Lải Resort, những nhiếp ảnh gia sẽ dễ dàng tìm thấy những góc ảnh độc đáo, lung linh và ngọt ngào, giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc khó quên trong suốt cuộc đời. Những cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy trong váy cưới trắng tinh khôi tay trong tay cùng những chú rể lịch lãm với bộ vest cùng những nụ hôn nồng thắm, những cử chỉ thân mật, lãng mạn dường như đã và đang lan tỏa niềm vui cho mảnh đất này.

 

Đại Lải - Ảnh cưới lung linh, đẹp đến ngỡ ngàng

Ảnh cưới lung linh, đẹp đến ngỡ ngàng - Ảnh: Ju Link

 

Thước ảnh Đại Lải độc đáo, khiến bao người ngất ngây

Thước ảnh độc đáo, khiến bao người ngất ngây - Ảnh: Viet Nguyen

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vĩnh Phúc

 

Với khung cảnh tự nhiên lãng mạn, các cặp đôi không chỉ được chụp ảnh cưới, ghi dấu những khoảnh khắc riêng mà còn được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, tràn ngập yêu thương bên nhau khiến cho thời gian dường như ngừng lại ở thời khắc ấy và kéo dài mãi mãi, vĩnh hằng.

 

4. NINH BÌNH – PHIM TRƯỜNG THIÊN NHIÊN ĐẸP NAO LÒNG

 

Từ trung tâm Hà Nội về phía Đông Nam khoảng 90 km, bạn sẽ lạc bước vào thế giới thần tiên đất Ninh Bình. Đó chính là nơi lưu giữ những giá trị tinh hoa của đất trời, là nơi tạo hóa ưu ái ban tặng những thắng cảnh đẹp ngỡ ngàng khiến bạn không khỏi mê mẩn, đắm say vẻ đẹp ấy ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Cảnh sắc Tràng An đẹp nao lòng trong bức ảnh cưới của đôi trẻ

Cảnh sắc Tràng An đẹp nao lòng trong bức ảnh cưới của đôi trẻ - Ảnh: HyNa Nguyễn

 

Đắm mình trong dòng nước tận hưởng khoảnh khắc bên nhau giữa thiên nhiên Ninh Bình

Đắm mình trong dòng nước tận hưởng khoảnh khắc bên nhau giữa thiên nhiên - Ảnh: HyNa Nguyễn

 

Thiên nhiên kỳ vĩ ở Ninh Bình qua tấm ảnh cưới đẹp nao lòng

Thiên nhiên kỳ vĩ ở Ninh Bình qua tấm ảnh cưới đẹp nao lòng - Ảnh: Lê Mạnh

 

Ở đất Ninh Bình, bạn có thể bức tranh phong cảnh diệu kỳ ở quần thể Tràng An hay “viên ngọc quý sáng ngời” đầm Vân Long, khu rừng Cúc Phương kỳ bí, mê hoặc. Bộ sưu tập ảnh cưới ở mảnh đất này không chỉ ghi dấu khoảnh khắc nồng nàn của đôi lứa mà còn tạo nên những bức ảnh đẹp đến hoàn hảo của bạn và nàng đấy!

 

Ninh Bình - Cô dâu chú rể vui đùa bên nhau

Cô dâu chú rể vui đùa bên nhau - Ảnh: Duong Anh Lai

 

Bạn và cặp đôi của mình có thể đắm mình giữa dòng nước trong vắt, lênh đênh trên những chiếc thuyền nhỏ lướt nhẹ mặt nước. Những ai đã từng đặt chân đến Ninh Bình hẳn sẽ không thể nào quên được và những cặp đôi đã từng chụp ảnh cưới ở vùng đất này cũng sẽ mãi nhớ về những kỷ niệm, những thời khắc tình yêu thăng hoa của riêng họ giữa chốn thần tiên.

 

Đôi trẻ mặn nồng giữa khu rừng Cúc Phương

Đôi trẻ mặn nồng giữa khu rừng Cúc Phương - Ảnh: Hai Lecao

 

Cảnh đẹp Ninh Bình

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Bình giá rẻ

 

Trong men say của tình yêu, thời khắc chụp ảnh cưới sẽ mãi là những giây phút khó quên của mỗi người, in đậm những xúc cảm rạo rực, cháy bỏng và tràn ngập hạnh phúc. Với những địa điểm chụp ảnh trên, bạn và nửa kia của mình hãy cùng nhau lưu giữ những phút giây lãng mạn, ngọt ngào cùng những thước ảnh độc đáo, tuyệt đẹp.

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Những địa điểm nào gần Thủ đô được đánh giá là thiên đường chụp ảnh cưới?
Các địa điểm nổi tiếng như Tam Đảo, Ba Vì, Hàm Lợn, Đồng Mô, Hoa Lư, Ninh Bình, Hạ Long, Sapa, Mộc Châu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Đồng Hới, Côn Đảo, Phú Yên, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Tháp, Cái Bè, Cần Giờ, Cù Lao Chàm, Cù Lao Xanh, Phú Quý, Cát Bà, Cát Tiên, Bạc Liêu, Bến Tre, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Lâm Đồng, Bình Thuận, Bình Định, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, và Yên Tử.
Những địa điểm nào được yêu thích nhất để chụp ảnh cưới gần Thủ đô?
Các địa điểm được yêu thích nhất để chụp ảnh cưới gần Thủ đô là Tam Đảo, Ba Vì, Hàm Lợn, Đồng Mô, Hoa Lư, Ninh Bình, Hạ Long, Sapa, Mộc Châu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Đồng Hới, Côn Đảo, Phú Yên, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Tháp, Cái Bè, Cần Giờ, Cù Lao Chàm, Cù Lao Xanh, Phú Quý, Cát Bà, Cát Tiên, Bạc Liêu, Bến Tre, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Lâm Đồng, Bình Thuận, Bình Định, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, và Yên Tử.
Có những lưu ý gì khi chụp ảnh cưới tại các địa điểm này?
Khi chụp ảnh cưới tại các địa điểm này, bạn cần lưu ý đến thời tiết, thời gian, áo quần phù hợp, phụ kiện, đội ngũ chụp ảnh, và chi phí. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị sẵn các phụ kiện như váy cưới, áo dài, hoa cưới, giày cao gót, túi xách, và trang sức để tạo nên bức ảnh đẹp và ấn tượng.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /461