Mytour blog
Tags:
mẹo du lịchkinh nghiệm du lịchdu lịch biển
06/04/20232.0540

Lác mắt với trào lưu check in dưới biển của giới trẻ năm 2024

Du lịch và check - in tại điểm du lịch dường như đã trở thành một hoạt động luôn đi kèm trong mọi chuyến du lịch của du khách. Check - in là đơn giản nhưng điều quan trọng là phải làm sao để có những kiểu check - in độc đáo nhất, tạo nét ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch, đó mới là “ý đồ” du lịch của giới trẻ. Giờ đây, những tấm hình check - in dưới đáy biển đã cho thấy một trào lưu mới vô cùng sáng tạo và không kém phần thú vị của giới trẻ!

 

Đại dương với trào lưu check - in của giới trẻ-

Đại dương với trào lưu check - in của giới trẻ- Ảnh: Andrea Izzotti

 

Đối với giới trẻ thì đi du lịch để làm gì? Giới trẻ thích du lịch không chỉ bởi muốn khám phá thế giới đó đây, mở rộng kiến thức và hiểu biết về cuộc sống mà còn muốn tạo nên những sự khác biệt của tuổi trẻ, chụp những bức ảnh độc đáo nhất, mang cá tính riêng của chính mình để lưu giữ về một chuyến đi ý nghĩa trong hành trình du lịch.

 

Sốt rần rần với trào lưu check - in dưới biển của giới trẻ

Sốt rần rần với trào lưu check - in dưới biển của giới trẻ- Ảnh: eyico

 

Giới trẻ khi đi du lịch luôn biết biến chuyến du lịch của mình thành một chuyến đi với nhiều điều thú vị. Và có khá nhiều cách để họ có thể tạo nên điều thú vị đó và một trong số đó có lẽ là tìm ra những kiểu check - in mới mẻ, không giống ai của họ. Trước đây đã từng có những kiểu trào lưu check - in ở những địa điểm “rợn ngợp”, check - in theo kiểu “nắm tay em đi khắp thế gian” và giờ đây giới trẻ đang sốt rần rần với trào lưu check - in dưới biển.

 

Check - in cùng thế giới biển độc đáo-

Check - in cùng thế giới biển độc đáo- Ảnh: awik_tamaro

 

Đi du lịch biển để làm gì? Đối với giới trẻ thì du lịch biển không chỉ để đắm chìm với sự rộng lớn, xanh mát của biển, đón nắng sớm hay ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn buông mình tuyệt diệu trên mặt biển, mà còn là để check - in dưới lòng biển.

 

Du lịch biển còn để check - in dưới đáy biển

Du lịch biển còn để check - in dưới đáy biển- Ảnh: danishachindy

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Đối với giới trẻ, nếu đi biển mà chỉ đơn thuần là tắm biển, sưởi nắng hay lặn ngắm san hô thôi thì quả là làm hao phí chuyến đi của mình, và dường như chuyến đi đó không có gì đặc sắc. Nhưng nếu có thể sáng tạo những bức ảnh cực nghệ thuật cùng đáy biển muôn màu thì đó mới là điều tạo nên sự đặc sắc cho chuyến du lịch biển của mình.

 

Xem tivi dưới biển là điều không thể

Xem tivi dưới biển là điều không thể?- Ảnh: fznth_

 

Với làn nước xanh mát trong lành của đáy đại dương lại còn trở nên lung linh hơn khi được những tia nắng đầu ngày chiếu xuống, xuyên qua mặt nước biển đã tạo nên một không gian độc đáo cho những ai ưa thích trào lưu chụp hình dưới biển. Hãy thử nghĩ xem bạn sẽ được check - in những tấm ảnh cùng với san hô đủ sắc màu, những sinh vật biển khác nhau làm cho tấm ảnh của bạn trở nên đặc biệt hơn cả.

 

Nước trong lành và nắng

Nước trong lành và nắng- Ảnh: oiibrattadhinata

 

Biển cả luôn mang đến cho bạn những điều thú vị và bất ngờ đến vô cùng, hãy thử nghĩ nếu một ngày bạn được đi bộ dưới đáy biển hay lái xe trực tiếp dưới biển thì sẽ như thế nào?

 

Thử đạp xe đạp nào các bạn ơi

Thử đạp xe đạp nào các bạn ơi- Ảnh: mufasser_26

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Thay vì dạo bộ trên những con đường rừng với đất đá và cây xanh, thay vì đón bình minh trên mặt đất thì giờ đây, mọi hoạt động của bạn đều được diễn ra dưới làn nước trong lành và đầy những bí ẩn ấy. Vừa được check - in tại không gian “có một không hai”, vừa được khám phá thế giới dưới đáy đại dương nhiều cung bậc sắc màu như thế nào thì còn ngần ngại gì nữa mà không thử ngay với trào lưu check - in dưới đáy biển?

 

Tạo nhiều kiểu dáng khác nhau

Tạo nhiều kiểu dáng khác nhau- Ảnh: spearfish.and.freedive.world

 

Kiểu tung tăng với cá vàng thì sao?

Kiểu tung tăng với cá vàng thì sao?- Ảnh: elovich

 

Trào lưu chụp hình dưới đáy biển đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, là ở châu Á, châu Âu rồi sang châu Mỹ, châu Úc, được cộng đồng giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Bởi trào lưu này không chỉ là một trải nghiệm mới mẻ dành cho chuyến đi của tuổi trẻ mà còn cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến du lịch của mình.

 

Check - in dưới biển không quên mang gậy tự sướng

Check - in dưới biển không quên mang gậy tự sướng- Ảnh: itsmelahaswad

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Trào lưu check - in dưới đáy biển rộng lớn của giới trẻ không chỉ là một kiểu chụp ảnh cực nghệ thuật mà còn đòi hỏi du khách phải thực sự “can đảm” để lặn dưới đáy biển sau. Nhiều điều bất ngờ của đáy đại dương bao la, xanh thẳm đến tươi mát đang chào đón du khách và du khách sẽ có được những tấm ảnh “cực độc - lạ - mới” để khoe với gia đình, bạn bè của mình rồi đấy!

 

Thu Huyền- Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /270