Mytour blog
Tags:
du lịch điện biênbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20238100

Làm Sao Để Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn - Điện Biên năm 2024

Điện Biên mảnh đất ghi dấu chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ rực lửa năm 1954. Là một vùng núi Tây Bắc, có khí hậu mát mẻ quanh năm, thích hợp cho những chuyến khám phá thắng cảnh và các di tích lịch sử vào bất kỳ mùa nào trong năm. Để chuyến đi của bạn được thuận lợi và tiết kiệm hơn, Mytour sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về vé máy bay Sài Gòn - Điện Biên.

Giới thiệu chặng bay Sài Gòn - Điện Biên

Hiện nay chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Sài Gòn tới điện biên. Để tới Điện Biên bạn cần bay 2 chặng Sài Gòn  - Hà Nội và Hà Nội - Điện Biên. Chặng bay Sài Gòn - Hà Nội hành khách có thể chọn các hãng bay như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air hay Pacific Airlines. Sau đó nối tiếp chuyến bay Hà Nội - Điện Biên từ Vietnam Airlines. Chuyến bay Sài Gòn - Điện Biên sẽ kéo dài khoảng  5 tiếng 10 phút đến 14 tiếng 5 phút, tùy thuộc vào thời gian chờ quá cảnh. 

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Điện Biên dao động từ 1,619,000đ đến 3,252,000đ, tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không.

vé máy bay Sài Gòn - Điện Biên.

Ảnh: Sưu tầm

Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm thành phố

Sân bay Điện Biên Phủ nằm cách trung tâm thành phố Điện Biên khoảng 4km, khoảng cách ngắn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển về thành phố nhanh chóng. Từ đây các bạn có thể chọn các phương tiện về thành phố và ngược lại như:

Taxi: Là phương tiện phổ biến và thuận tiện nhất ở sân bay Điện Biên, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều taxi đang chờ phục vụ khi ra ngoài sân bay. Với cước phí chỉ từ 12,000đ  đến 15,000đ/ km. Có một số hãng taxi uy tín như: Mai Linh, taxi Hoa Ban, taxi Him Lam…

Xe ôm: Nếu bạn mang theo ít hành lý, thì đây sẽ là phương tiện lý tưởng nhất, vừa tiết kiệm chi phí vừa được ngắm trọn cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc. Để có thể đón được xe ôm bạn cần ra bên ngoài sân bay, ở đây sẽ có rất nhiều xe ôm đang chờ phục vụ. Tuy nhiên bạn cũng cần hỏi giá trước để tránh bị hớ hay chặt chém.

Nên du lịch Điện Biên vào mùa nào?

Thời tiết điện biên được chia thành 4 mùa khá rõ rệt, mang nét đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Mùa xuân là mùa đẹp nhất để ghé thăm Điện Biên, vào thời điểm này hoa đào hoa mai nở trắng rừng. Sang tháng 3, Điện Biên sẽ vào mùa hoa ban nở rộ, lúc này núi rừng Điện Biên sẽ mang một màu sắc tươi mới. Mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10 bạn bạn có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng và ngát hương thơm của lúa chín, mùa này bạn cũng có thể đến để ngắm hoa dã quỳ.

Dù là mùa nào trong năm thì Điện Biên cũng mang một vẻ đẹp rất riêng, khí hậu mát mẻ quanh năm, nên bạn có thể ghé thăm vào bất cứ mùa nào.

vé máy bay Sài Gòn - Điện Biên.

Ảnh: Sưu tầm

Một số điểm đến nổi bật ở Điện Biên

Di tích lịch sử: Điện Biên nơi gắn liền với những chiến tích hào hùng trong lịch sử giành độc lập của dân tộc ta. Ghé thăm Điện Biên bạn đừng quên bỏ qua những di tích lịch sử nổi tiếng như: Quần thể tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ trên đồi A1, hầm chỉ huy của tướng De Castries, nghĩa trang liệt sĩ đồi A1, bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ, sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, …

vé máy bay Sài Gòn - Điện Biên.

Ảnh: Sưu tầm

Thắng cảnh nổi tiếng: ngoài các di tích lịch sử, Điện Biên còn có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng, mang đậm nét đặc trưng của núi rừng Tây Bắc như: Cánh đồng Mường Thanh, suối nước nóng Hua Pe, suối nước nóng U Va, thành Bản Phủ, vườn anh đào Mường Phăng, đèo Pha Đin, hồ Pá Khoang, động Pa Thơm, A Pa Chải – điểm cực Tây Tổ quốc…

Mytour cho phép bạn đặt vé dễ dàng trên cả phiên bản websiteứng dụng điện thoại di động. Chính sách bán hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay Điện Biên đơn giản, nhanh chóng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Mytour luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /399