Mytour blog
06/04/20234.8010

Làng Thụy Sĩ năm 2024

Khu nghĩ dưỡng Làng Thụy Sĩ được bao bọc một cách thanh lịch bởi rừng dừa, trên bờ biển riêng biệt cát trắng mịn màng. Kiến trúc của Làng Thụy Sĩ là sự phối hợp tuyệt vời của các nền văn hóa Á Đông xưa (Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa) với những mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống và những cột trụ tròn. Các tiện nghi trong phòng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình.

 

Vẻ đẹp thanh lịch của khu nghỉ dưỡng

 

Xem thêm: Các khách sạn gần Làng Thụy Sĩ

 

Cơ sở hạ tầng của Làng Thụy Sĩ bao gồm: 02 Executive Family Villa, 04 Sea view/ Sea front Family Villa, 02 Executive Suite, 02 Junior Suite, 10 Studio, 16 Villa, 10 Bungalow, 33 Deluxe, 12 Superior và 07 Standard. Các dịch vụ và tiện nghi mà Làng Thụy Sĩ đem lại cho các bạn rất đa dạng, bao gồm: Spa, trung tâm thể dục, thẩm mỹ viện, sân tennis, 02 bể bơi, phòng hội nghị, trung tâm mua sắm, cửa hàng, hiệu thuốc, nhà hàng với nhạc sống, sân chơi trẻ em, thư viện, giặt ủi, vận chuyển, internet không dây, tổ chức tour du lịch vv...


Đắm mình dưới làn nước trong xanh của hồ bơi đẳng cấp để quên đi hết muộn phiền

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Làng Thụy Sĩ trở thành trung tâm của một khu phố sống động với nhiều hoạt động khác nhau dọc theo tuyến đường chính. Vịnh Mũi Né cũng sở hữu một điều kiện gió tốt thích hợp cho các hoạt động thể thao nước (lướt ván, lướt ván buồm, chèo thuyền và vv...). Do đó Làng Thụy Sĩ còn sở hữu mộ Trung tâm Thể thao nước – Trường lướt ván buồm và lướt ván diều với sự cộng tác của các hướng dẫn viên quốc tế quanh năm.

 

Những rặng dừa đung đưa trong gió

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Mũi Né

 

Khu nghỉ mát Làng Thụy Sĩ ( Swiss Village Resort ) được đầu tư 100% bởi một kiến trúc sư Việt kiều sinh sống tại Thụy Sỹ từ năm 1966. Bao quanh khu nghỉ là một rừng dừa tuyệt đẹp với bề mặt 16,000 m2 dọc theo bãi biển cát trắng mịn màng.

 

Phong cảnh thanh bình của khu nghỉ dưỡng

 

Kiến trúc của khu nghỉ tương tự như dinh thự của vua chúa ngày xưa ở Huế với mái ngói cong và những cột trụ tròn. Tiện nghi bên trong được trang bị theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Làng Thụy Sĩ nhìn ra biển Mũi Né

 

Khu nghỉ đã được hoàn tất và đi vào hoạt động để khai thác khách hàng nhân dịp Giáng Sinh 2003.

Một lần đến với Làng Thụy Sĩ để có những trải nghiệm thú vị bạn nhé!

Các câu hỏi thường gặp
Làng Thụy Sĩ là gì?
Làng Thụy Sĩ là một khu du lịch nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Đây là một khu phức hợp gồm nhiều khu vực như khu vườn hoa, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, v.v.
Làng Thụy Sĩ có những hoạt động gì?
Tại Làng Thụy Sĩ, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như đi dạo trong khu vườn hoa, chụp ảnh tại các điểm check-in đẹp, thưởng thức ẩm thực địa phương, trải nghiệm các trò chơi giải trí như lướt ván, leo núi giả, v.v. Ngoài ra, du khách còn có thể nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng trong khuôn viên Làng Thụy Sĩ.
Làng Thụy Sĩ có giá vé vào cửa như thế nào?
Giá vé vào cửa Làng Thụy Sĩ thường dao động từ 50.000 đến 100.000 đồng tùy vào thời điểm và đối tượng khách hàng. Ngoài ra, nếu du khách muốn tham gia các hoạt động giải trí hay ẩm thực thì sẽ phải trả thêm chi phí tương ứng.
Làng Thụy Sĩ có thời gian hoạt động như thế nào?
Làng Thụy Sĩ hoạt động từ 8h sáng đến 18h chiều hàng ngày. Tuy nhiên, vào các ngày lễ tết thì thời gian hoạt động có thể kéo dài hơn.
Làng Thụy Sĩ có địa chỉ và liên hệ như thế nào?
Địa chỉ của Làng Thụy Sĩ là số 1, Đường Thái Phiên, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Để liên hệ với Làng Thụy Sĩ, du khách có thể gọi điện thoại đến số hotline: 02633 555 666 hoặc truy cập vào trang web: https://langthuysu.vn/.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /284