Mytour blog
06/04/20238580

Lập kèo "càn quét" khu tổ hợp ăn – chơi rộng 12000m2 ở Đà Nẵng năm 2024

Một không gian tổ hợp ăn-chơi mới lạ cho giới trẻ Đà Nẵng bao gồm phòng lưu trú dạng homestay, quán ăn, quán café, quán trà sữa và các cửa hàng quần áo, giày dép xuất hiện với cái tên “Zone Đà Nẵng”. Một địa điểm check-in cuối tuần cực hot. Cùng Mytour tìm hiểu thêm về địa điểm này nhé.

1. Giới thiệu về Zone Đà Nẵng

Zone Đà Nẵng - một không gian tươi mát và đầy sức sống

Giữa một Đà Nẵng phát triển quá nhanh mà thiếu đi không gian sinh hoạt văn hóa tinh thần. Zone Đà Nẵng xuất hiện mang một sức sống mới, tươi mát và trong lành. Zone Đà Nẵng tọa lạc tại 38 Pasteur, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng. Nơi đây là một khu tổ hợp với diện tích lên tới 1200 m2. Zone Đà Nẵng là sự kết hợp thú vị giữa sự hiện đại của một khu tổ hợp giải trí và những nét riêng biệt của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Nhìn từ xa tòa nhà Pháp cổ hầu như còn nguyên vẹn, nhưng khi bạn bước qua cánh cổng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi một thế giới mới sống động và thanh bình.

Ảnh: Hoàng Huỳnh

Những quán trà nằm cheo leo trên căn gác nhỏ, với những chiếc đèn lồng lấp lánh, những shop thời trang, đồ ăn vặt, pub, quán café, quán trà sữa, quán Massage,… được tạo dựng tái chế lại từ những đồ cũ. Tất cả tạo nên một không gian lạ và đẹp mắt.

Những cửa hàng ẩm thực, trà sữa, cafe giá cả cũng vô cùng phải chăng cũng chỉ từ 30k/phần, đi càng đông càng rẻ. 

Phòng Bún Thịt Nướng

Phòng Bèo Lọc Nậm

Phòng Chả Bò

Tòa nhà còn một dãy phòng hostel được đặt tên theo các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng rất đáng yêu như Bánh Tráng Thịt Heo, Gỏi Cá Nam Ô, Bún Thịt Nướng , Bèo Lọc Nậm,…Mỗi phòng được thiết kế một lối kiến trúc khác nhau đan xen giữa truyền thống và hiện tại, toát lên vẻ trẻ trung và đáng yêu hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng.

Một điểm đáng lưu ý ở Zone Đà Nẵng là giá cả thuê phòng khá mềm, phù hợp với cả những nhóm bạn sinh viên. Bạn có thể thuê tại đây những phòng xinh xắn giá chỉ từ 200k/đêm dành cho phòng dorm, 400k-1,4 triệu/ đêm dành cho phòng riêng. 

Ở đây, phục vụ hầu hết là các bạn sinh viên và mới ra trường. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chân thành, chuyên nghiệp của các bạn trẻ.

Marlan Pub mang văn hóa bia thủ công

Marlan Pub là một không gian văn hóa uống bia rất khác. Marlan Pub bao gồm 20 loại bia thủ công khác nhau đến từ các thương hiệu như Pasteur street, Te Te, Heart of Darkness, C Brewmaster, Platinum,... Trong đó Platinum là của người nước ngoài, còn các loại bia còn lại là người nước ngoài mang văn hóa bia thủ công của nước họ sang. 

Mỗi mẻ chỉ thu được số lượng nhỏ, men bia còn sống nên ít ảnh hưởng tới dạ dày hơn các dòng bia trên thị trường. Các loại bia này khá mạnh hơn bia thường và được thêm hương vị tự nhiên vào như hoa lài, trái cây.. Mùi vị khá thú vị, thơm ngọt, được giới nữ rất ưa thích.

2. Những địa điểm check-in thú vị

Tiệm giày cũ mang màu sắc tươi sáng

Trà quán An Nam (@hanhhtrann)

Những bức họa nghệ thuật là nơi ra đời nhiều bức ảnh siêu “hot”

Ảnh: @phammydung

Ảnh: Hoàng Huỳnh

Ảnh: @bunbie_185

Bức tượng một “người đàn ông suy tư”

Và những địa danh thân thương của thành phố ven biển

Nhiều góc đẹp khác đang chờ bạn khám phá

Rủ ngay hội cạ cứng tới chụp ảnh thôi, nơi mà chỉ cần giơ máy lên là có ngay ảnh đẹp quên sầu.

Ảnh: thythynovember

Ảnh: bunbie_185

Ảnh: xusayhi_

Ảnh: ruoi.bw

Khách mời Đen Vâu

Ngoài ra, khu tổ hợp ăn-chơi Zone Đà Nẵng còn có những đêm nhạc và rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị khác nữa.

Zone Đà Nẵng hoạt động đến 23:00 mỗi ngày. Cùng bạn bè, người thân đến nghỉ ngơi, ăn uống và lưu lại những tấm hình kỉ niệm, Mytour chắc chắn rằng sẽ rất thú vị đấy.

Đây đúng là một khu tổ hợp với quá tiện ích. Đủ cả từ ăn uống, mua sắm, chụp hình sống ảo mà lại không phải di chuyển quá nhiều. Rủ đồng bọn đi liền vào cuối tuần cho nóng nào!

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /534