Mytour blog
Tags:
Hà Nộiđịa điểm ăn uốngLẩu nướng 24
06/04/20231.3710

Lẩu nướng 24 năm 2024

Tọa lạc tại địa chỉ 24K3 thị trấn Cầu Diễn, Lẩu nướng 24 mang đến cho thực khách những ấn tượng đầu tiên  khi bước chân vào nhà hàng với lối kiến trúc trẻ trung, ấm cúng, từ diện mạo bên ngoài nhà hàng, cho đến hệ thống bàn ăn, những gam mầu trầm ấm, bức tranh tường độc đáo … tất cả đều tạo nên sự tinh tế, lịch thiệp và sang trọng.

Lấy ẩm thực dân tộc làm đặc trưng riêng nên Lẩu nướng 24 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một Menu rất phong phú, được chế biến với đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp.

Để chinh phục được những ‘’dân sành’’ ẩm thực tại Hà Nội, Lẩu nướng 24 có những bí quyết riêng biệt, từ phong cách phục vụ, không gian tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi ăn và đặc biệt là các món ăn tươi ngon được chế biến cầu kỳ mang lại hương vị đặc trưng riêng biệt.

Thịt ngỗng có hương vị tự nhiên độc đáo, vừa thơm và bổ dưỡng, thịt ngỗng được chế biến thành nhiều món ngon đặc biệt, mỗi món có hương vị hấp dẫn riêng.

Với hương liệu phong phú, thịt ngỗng được biến hóa tài tình thành nhiều mùi vị khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên vị thịt ngọt thơm của ngỗng.

Lợn mán được hấp thụ những chất bổ dưỡng từ nguồn thức ăn là cây cỏ tự nhiên nên thịt Lợn mán nhiều nạc nhưng rất mềm, rất ít mỡ, lớp da dày nhưng rất giòn, không cứng như thịt Lợn nhà.

Thịt lợn mán có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, lạ, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.

“Ngon” là lời tâm đắc mà bất cứ ai thưởng thức gà chọi đều thốt lên. Thịt gà chọi đỏ thẫm, thớ thịt chắc lẳn. Khi nấu lên có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt, béo ngậy mà không ngấy.

Thông tin địa điểm: Lẩu nướng 24
Địa chỉ: 24K3 – thị trấn Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: 0437.631.389 / 0903.498.325
 

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /270