Mytour blog
Tags:
mẹo du lịchcẩm nang du lịchdu lịch mùa hèbí kíp chụp ảnh
06/04/202310.9470

Muôn kiểu chụp ảnh khi đi du lịch mùa hè - kỳ 2 năm 2024

“Xoay ngang, dang tay ra” “Quay mặt lại cười nào” “Nhảy lên đi”... Bạn nghe những câu “hiệu lệnh” này có quen không? Chắc chắn nếu là tín đồ du lịch bạn sẽ thuộc nằm lòng những câu này và áp dụng thường xuyên trong các chuyến du lịch mùa hè của mình.

 

Chụp ảnh khi đi du lịch mùa hè

Chụp ảnh khi đi du lịch mùa hè cũng lắm “công phu” - Ảnh: Phương Linh

 

Mytour cũng vậy thôi, cứ đi là phải chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc, để khi nhớ lại lấy ra xem... Với các kiểu ảnh thì trong mùa hè Mytour thích chụp nhất là kiểu chụp ở không gian khoáng đạt như ngắm biển từ trên núi, “bay” theo gió... Thế nên trong album ảnh du lịch mùa hè của Mytour hầu như là bay nhảy.

 

Chụp ảnh trong tour du lịch để lưu giữ khoảnh khắc bên bạn bè và người thân

Chụp ảnh trong tour du lịch để lưu giữ khoảnh khắc bên bạn bè và người thân - Ảnh: Gumi

 

Mà không chỉ Mytour đâu nha. Nhìn những hình ảnh mà các bạn khi đi du lịch mùa hè về chia sẻ. Mytour thấy rất nhiều bạn có những kiểu post ảnh giống nhau lắm đấy. Để Mytour tiếp tục liệt kê các kiểu chụp ảnh điển hình nhất trong các chuyến du lịch mùa hè cho bạn xem nha.

 

Mời bạn xem Muôn kiểu chụp ảnh khi đi du lịch mùa hè - kỳ 1

 

6. CHỤP KIỂU YOMOST

 

Những trào lưu chụp ảnh mới luôn được các bạn trẻ liên tục “update” và sáng tạo, làm mới theo phong cách của chính mình. Một trong số đó là trào lưu chụp ảnh theo kiểu yomost với các điệu bay, nhảy sáng tạo để tạo nên những kiểu dáng độc đáo trong chuyến du lịch mùa hè.

 

CHỤP KIỂU YOMOST

Cùng bay trên đồi cát - Ảnh: sưu tầm

 

Chụp ảnh kiểu yomost có từ rất lâu rồi và mùa hè này vẫn chưa hề giảm nhiệt. Những chuyến đi du lịch mùa hè vui vẻ và thoải mái cùng bạn bè luôn cho bạn cảm hứng và ngẫu hứng cách nhảy thật cao để tận hưởng cảm giác yomost thú vị và để tạo ra những tấm ảnh yomost cực chất.

 

CHỤP KIỂU YOMOST

Ai nhảy độc hơn nào? - Ảnh: Nino’s Screen

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Bình Thuận

 

Những cú nhảy yomost trong chuyến du lịch mùa hè có khi chỉ là nhảy cao hai tay hai chân dang rộng, có khi công phu với hình cong, hình trái tim và nhiều động tác sáng tạo độc đáo khác. Nhưng để có được những tấm ảnh yomost cực chất trong tour du lịch, không chỉ người được chụp mà người chụp cũng bỏ lắm công phu khi phải nhanh tay chớp lấy khoảnh khắc yomost. Vì thế, kiểu chụp yomost luôn tạo hứng thú cho bất cứ ai tham gia.

 

CHỤP KIỂU YOMOST

Một cảm giác thiệt là yomost - Ảnh: Khang

 

CHỤP KIỂU YOMOST

Tớ nhảy rất cao nhé - Ảnh: sưu tầm

 

7. CHỤP VỚI KHĂN TUNG BAY

 

Mùa hè gió lộng tuyệt vời và bạn muốn mang gió vào trong tấm ảnh trong chuyến du lịch mùa hè của mình? Đơn giản thôi, bạn chỉ cần duy nhất một đạo cụ là chiếc khăn choàng mỏng của mình. Chiếc khăn mỏng trong chuyến du lịch mùa hè không chỉ giúp bạn che nắng mà còn giúp bạn có những khoảnh khắc thật đẹp trong gió hè.

 

CHỤP VỚI KHĂN TUNG BAY

Bay cùng khăn trong chuyến du lịch mùa hè - Ảnh: Aloha Mark

 

CHỤP VỚI KHĂN TUNG BAY

Chiếc khăn là đạo cụ tuyệt vời trong một tour du lịch - Ảnh: sưu tầm

 

Nhiều bạn bè của Mytour đã áp dụng cách này để có những tấm ảnh có chiều sâu và diễn tả được thực tế bên ngoài trong chuyến du lịch mùa hè năm nay đấy bạn. Khăn tung bay trước biển khơi xanh mát. Khăn bay trên cánh đồng cỏ mênh mông. Khăn cùng bạn phiêu trên đỉnh núi… Quá tuyệt vời phải không bạn!

 

CHỤP VỚI KHĂN TUNG BAY

Phiêu cùng khăn trong ánh mặt trời - Ảnh: Mạnh Huy

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Phan Thiết

 

CHỤP VỚI KHĂN TUNG BAY

Giữa cánh đồng gió - Ảnh: Ben Minor

 

8. CHỤP CHÂN

 

Thay vì chụp ảnh khuôn mặt của mình, nhiều bạn trẻ đã lưu lại những bức ảnh chụp... chân rất độc đáo trên hành trình du lịch mùa hè của mình. Và trào lưu này cũng gây sốt, tạo ra hiệu ứng chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội không kém những bức ảnh yomost hay selfie.

 

CHỤP CHÂN

Chỉ đôi chân thôi cũng tạo nên tấm ảnh đẹp rồi - Ảnh: sưu tầm

 

CHỤP CHÂN

Đôi chân rong chơi khắp chốn - Ảnh: Hải Yến

 

Những bức ảnh bàn chân mà các bạn trẻ chụp là ý tưởng sáng tạo của tổ chức từ thiện Shoe Aid nghĩ ra để nâng cao ý thức cộng động về vấn đề tiết kiệm những gì chúng ta đang có, đồng thời hỗ trợ hết sức có thể cho những người còn gặp khó khăn xung quanh mình. Từ ý tưởng nhân văn ấy, cho đến nay chụp ảnh đôi chân vẫn tiếp tục được các bạn hưởng ứng nhiệt tình và tạo ra những bức ảnh rất đẹp trong các tour du lịch của mình.

 

CHỤP CHÂN

Đôi chân đưa ta khám phá các tour du lịch - Ảnh: Hải Yến

 

CHỤP CHÂN

Chụp chân cũng là một xu thế đang “nóng” đấy - Ảnh: Phương Linh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phan Thiết

 

Đôi chân nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên

Đôi chân nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên - Ảnh: Thomas Riecken

 

9. CHỤP FOLLOW ME

 

Bạn chắc chắn không còn lạ gì trào lưu chụp ảnh follow me trong các tour du lịch rồi phải không nào. Xuất hiện từ năm 2013, bộ ảnh Follow me - Theo em đi khắp thế gian của Murad Osmann được rất nhiều người ưa thích bởi ý tưởng mới lạ và đẹp. Trong đó, tất cả các bức ảnh đều chụp từ phía sau lưng cô gái đang dắt tay người yêu đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

 

CHỤP FOLLOW ME

Đi nào, nắm tay em - Ảnh: Murad Osmann

 

Ở bất cứ đâu bạn cũng có thể chụp kiểu ảnh này

Cùng nhau đi khắp thế gian - Ảnh: Murad Osmann

 

Và phong cách chụp ảnh quen thuộc này vẫn “rầm rộ” trong các chuyến du lịch mùa hè năm nay đấy bạn ạ. Nếu bạn đi du lịch mùa hè với người ấy của mình, đừng bỏ qua những tấm ảnh follow me độc đáo này nhé.

 

Ở bất cứ đâu bạn cũng có thể chụp kiểu ảnh này

Hãy tạo ra bức ảnh follow me tuyệt đẹp với người thương trong chuyến du lịch mùa hè này - Ảnh: Murad Osmann

 

Ở bất cứ đâu bạn cũng có thể chụp kiểu ảnh này

Ở bất cứ đâu bạn cũng có thể chụp kiểu ảnh này - Ảnh: sưu tầm

 

10. CHỤP HANDSTAND

 

Kiểu chụp ảnh độc đáo này không phải ai cũng có thể thực hiện được, nhưng cũng được nhiều bạn trẻ áp dụng trong các chuyến du lịch mùa hè của mình lắm đấy nhé. Cứ nhìn những hình ảnh mà các bạn chụp dưới đây, chúng ta đã thấy sự công phu rồi phải không nào.

 

Quá nghệ thuật phải không bạn

Quá nghệ thuật phải không bạn - Ảnh: sưu tầm

 

Như một bài thể dục trước biển khơi trong chuyến du lịch mùa hè

Như một bài thể dục trước biển khơi trong chuyến du lịch mùa hè - Ảnh: sưu tầm

 

Tư thế chụp ảnh “trồng chuối” như thế này khá khó, nhưng mà đi du lịch mùa hè, chụp được những tấm hình kiểu như mặt trời mọc ngược thế này thì quá chất rồi phải không nào.

 

Mặt trời mọc ngược

Mặt trời mọc ngược - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Phan Thiết - Bình Thuận

 

Bạn có muốn thử một kiểu như thế này không nào

Bạn có muốn thử một kiểu như thế này không nào - Ảnh: sưu tầm

 

Đấy chỉ là 10 kiểu mà Mytour thấy nhiều nhất thôi, chứ sự sáng tạo muôn màu muôn vẻ mà. Bạn có kiểu chụp nào thật đặc biệt thì cùng chia sẻ để chuyến du lịch mùa hè này Mytour sẽ làm mới hình ảnh của mình với nhé!

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /431