Mytour blog
06/04/20232.1780

Ngay gần Việt Nam có 5 bãi biển thiên đường đẹp nhường này, không đi thì tiếc lắm! - Kỳ 3 năm 2024

Việt Nam mình có rất nhiều những bãi biển, những hòn đảo thiên đường đẹp choáng ngợp rồi. Nhưng thứ ngó sang các nước "hàng xóm" xem sao, có 5 "thiên đường" không biết bạn đã khám phá chưa, nhưng đảm bảo chỉ cần nhìn thôi là bạn đã thấy yêu luôn đó. 

 

5 vùng đất xinh đẹp này nằm ngay gần Việt Nam mình, di chuyển cực kỳ dễ dàng, thậm chí có nơi còn không cần phải đi máy bay cơ. Chi phí cho chuyến đi lại rất là hợp lý, đồ ăn thức uống đa dạng mà ngon, hợp khẩu vị với người Việt mình. Mọi yếu tố đều tuyệt như vậy, tội gì không lên kế hoạch du ngoạn nhỉ. Đẹp thế này cơ mà, không đi thì tiếc lắm!!!!

 

Mời bạn xem thêm: Ngay gần Việt Nam có 5 bãi biển thiên đường đẹp nhường này, không đi thì tiếc lắm! - Kỳ 2

 

EL NIDO - PHILIPPINES

 

Philippines là quốc gia của những hòn đảo, "của nhà trồng được" nên đất nước láng giềng này có không ít những "đảo ngọc" mà thiên nhiên ưu ái ban tặng.

 

Cách thủ đô Manila khoảng 420km, El Nido nằm ở cuối đảo Palawan, vì thế mà nơi này vắng vẻ và nguyên sơ như một viên ngọc thô mới được khai phá vậy đó. Ở El Nido, tắm biển và lặn biển thì "phê" khỏi bàn rồi, nhưng bạn cũng có thể xuôi thuyền ghé thăm các đảo nhỏ hơn nằm xung quanh đó. Bạn sẽ khám phá được nhiều bãi tắm bí mật ít người biết đến đấy nhé. Cả bãi tắm có mỗi mình với người yêu, quá tuyệt!

 

@nguyentrami

@nguyentrami

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Travelbugs

Ảnh: Travelbugs

 

Mà đôi khi muốn "ểnh ương" một tí, mình cứ nằm ườn trên bãi cát trắng phau, nghe nhạc, thả lỏng bản thân để hòa mình với thiên nhiên thôi, cũng đủ cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

 

 

 

@vicohsu

@vicohsu

 

@layla._1028

@layla._1028

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Philippines

 

BORACAY - PHILIPPINES

 

Nếu như "người anh em" El Nido còn là viên ngọc thô, chưa được nhiều người biết đến thì Boracay là một trong những "thương hiệu" du lịch của Philippines từ lâu rồi. Bãi cát trắng phau trải dải ngút tầm mắt, nước biển trong vắt màu xanh ngọc là những ấn tượng đầu tiên khi bạn tới Boracay. Ít có ai mà không "wow" khi đặt chân tới đây lắm.

 

 

 

 

Ở Boracay, bạn đã được đắm mình trong khung cảnh thanh bình đặc trưng của một vùng đảo, cảnh biển nên thơ, vừa hoang sơ lại vừa quyến rũ. Bên cạnh đó, dịch vụ lại tốt mà hết sức đa dạng, với đầy đủ các lựa chọn từ cao cấp tới bình dân cho khách du lịch nhé. Đến Boracay bạn sẽ dễ mê mẩn lắm đấy, chỉ muốn thả mình bên bờ biển cả ngày thôi, rồi lặn biển bơi giữa đàn cá và ngắm san hô qua làn nước trong vắt, hay nhảy từ trên mỏm đá xuống làn nước trong veo thực sự là những trải nghiệm cực hấp dẫn đó.

 

Tất cả những yếu tố trên đủ để gọi nơi này là "thiên đường" rồi đúng không ? hãy cùng xem thêm một vài tấm ảnh của những bạn trẻ Việt Nam đã du ngoạn Boracay nhé, truyền cảm hứng lắm đấy!

 

 

 

@Dophamanhchung

@Dophamanhchung

 

 

 

@75__h

@75__h

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Boracay

 

Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /458