Mytour blog
Tags:
ẩm thực Sài GònBabo Cafe Sài Gònăn chơi Sài Gònăn vặt sài gòn bánh bò Sài Gòn
06/04/20233.0730

Ngon lạ bánh cuốn trứng phố Vũ Trọng Phụng năm 2024

Món bánh cuốn trứng phố Vũ Trọng Phụng khiến ai ăn một lần cũng thòm thèm, nhớ mãi không quên.

 

Banh cuon trung

Bánh cuốn trứng hấp dẫn

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Quán bánh cuốn nằm giản dị trong con phố Vũ Trọng Phụng, từ đường Nguyễn Trãi đông đúc rẽ vào. Món bánh cuốn rất nhẹ nhàng thanh mát, mà ăn một lần thì không ai quên được hương vị.

 

Banh cuon trung

Thơm hơn với hành phi và rau giá

 

Bánh cuốn ở Vũ Trọng Phụng phục vụ rất nhanh, nhất là buổi sáng. Vừa mới ngồi xuống một lúc là người ta đã bưng ra rồi. Bánh trắng muốt, điểm xuyết sắc đen ẩn hiện của thịt và sắc vàng rộm của hành khô ăn một miếng là thấy “đã”. Ai thích chả quế thì gọi thêm, chấm với nước mắm pha rất đúng vị, vừa ngon, vừa thơm.

 

Banh cuon trung

Bạn có thể tự làm tại nhà rất dễ dàng

 

Nhưng món ăn khoái khẩu nhất ở quán bánh cuốn Vũ Trọng Phụng là bánh cuốn trứng. Bánh cuốn tráng trên nồi lớn, khi bánh vừa chín, người ta giở nắp vung, đập vào quả trứng gà rồi đậy lại, chờ tới khi lòng trắng đục, dính vào mặt bánh, phần lòng đỏ vừa chín tới, bọc một lớp mỏng mờ bên ngoài, người làm bánh mới khéo léo xếp bánh lại, phủ vào quả trứng một phần bánh cuốn.

 

Banh cuon trung

Có cả thịt, rau và trứng đầy đủ chất dinh dưỡng


Món bánh cuốn trứng ăn cũng khác bánh cuốn thường. Bạn phải thật khéo dùng thìa chan nước mắm vào phần lòng đỏ trứng rồi húp để lòng đỏ vừa vỡ hòa với vị nước mắm và phần bánh nóng ăn ngon lạ thường.

 

Banh cuon trungVô cùng thơm ngon

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Nguồn: Tổng hợp

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /196