Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộiđịa điểm ăn uốngNhà hàng Đào Béo
06/04/20231.1790

Nhà hàng Đào Béo năm 2024

Ngay cái nhìn đầu tiên, nhà hàng Đào Béo đã tạo cảm giác gần gũi, thoải mái bởi không gian thoáng mát, cách bài trí nhẹ nhàng mà ấm cúng.

Trong không gian rộng mở, vẻ đẹp kiến trúc cầu kỳ, thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức hương vị của hàng trăm món ăn hải sản độc đáo, ngon miệng… Nhà hàng Đào Béo sẽ giúp quý vị khám phá ý nghĩa thực sự của cuộc sống…

Luôn mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, các đầu bếp cũng như chủ Nhà hàng Đào Béo đều đưa ra những yêu cầu khắt khe ngay từ những khâu lựa chọn nguyên liệu chế biến. Dù với bất cứ món ăn nào thì đầu bếp cũng phải tìm ra những bí quyết riêng để vừa làm cho món ăn được tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được "hương vị riêng" trong từng món ăn.

Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp tài năng, các món hải sản như ngao nướng mỡ hành, ba ba giang muối, mực trứng chiên, tôm chiên muối, lẩu hải sản… có sức hút đặc biệt, khiến bạn khó có thể từ chối.
 
Giá trị cuộc sống bắt nguồn từ những khát khao tình yêu thương và sự cảm thụ. Từng ngày trôi qua, bạn có nhận được những niềm vui trong mỗi bữa ăn, có bất ngờ bởi những hương vị mới lạ, có hạnh phúc bởi sự tiếp đón nhiệt tình và trân trọng của lòng hiếu khách? Đó chính là những điều thú vị mà bạn có thể cảm nhận trong những bữa ăn tại Nhà hàng Đào Béo – 47 phố Trần Đại Nghĩa.
 
Thông tin địa điểm: Nhà hàng Đào Béo 
Địa chỉ: 47 phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội
Điện thoại: 0436.284.234
 

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /480