Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộiđịa điểm ăn uốngNhà Hàng Vị Biển
06/04/20231.4790

Nhà Hàng Vị Biển năm 2024

Đến nhà hàng Vị Biển để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn nơi đây. Nguyên liệu chính làm nên món bánh đa ngon này chính là cá rô đồng. Cá rô phải còn tươi sống, chọn cá vừa phải, vì nếu cá nhỏ quá thì nhiều xương, cá to thì lại nhiều mỡ.

Nước dùng là phần quan trọng tạo lên sự hấp dẫn của tô bún. Nước dùng phải trong, thanh đạm, ít béo và có độ ngọt của thịt và xương cá, hương thơm của gừng tỏa ra làm mùi nước dùng thêm hấp dẫn và ấm lòng người thưởng thức.

Khi thưởng thức món bánh đa cá rô đồng tại Vị Biển, thực khách sẽ được ăn kèm với hoa chuối thái mỏng và các loại rau thơm, gia vị… Tất cả tạo nên hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

Ngoài ra, đến với Vị Biển bạn còn có cơ hội thưởng thức vô số những món ăn ngon khác như: tôm hùm, cá tầm, mực, cua, ốc, ghẹ… Tất cả như đang mời gọi bạn đến để cảm nhận và trải nghiệm sự khác biệt.

Đảm bảo về chất lượng đầu vào là yếu tố cần, nhưng yếu tố đủ để Vị Biển luôn là cái tên mà thực khách lựa chọn đó chính là hương vị đặc biệt của từng món ăn.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đến cảm giác thật thoải mái, dễ chịu cho thực khách mỗi khi ghé qua. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ ân cần, chu đáo và thân thiện của chủ quán và những người phục vụ ở đây, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM: Nhà Hàng Vị Biển
Địa chỉ: Số 91A Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 0462.800.119 / Hotline: 0983.112.296
 

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /291