Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangkinh nghiệm du lịch Nha Trangcảnh đẹp Nha Trangbiển nha trang
06/04/20236.9041

Nha Trang biển trời xanh biếc năm 2024

Biển xanh trong, cát mịn màng, con người hiền hòa, tiết trời dễ chịu, cùng với cảnh sắc nên thơ, hữu tình… đã khiến Nha Trang trở thành một trong những địa điểm du lịch rất được yêu thích của Việt Nam.

 

Bien Nha Trang xanh biec

Màu xanh bất tận của biển trời Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm

 

Lần đầu đến Nha Trang, người ta dễ có cảm giác mình như một kẻ lãng du phiêu bước đến một miền đất mộng mơ, hư hư thực thực, vừa rực rỡ sống động mà cũng thật hiền hòa dịu nhẹ...

Không phải ngẫu nhiên mà Nha Trang được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, biển Nha Trang với màu xanh lơ trong trẻo, phản chiếu ánh nắng vàng ươm, cùng với bờ cát mịn tít tắp khiến nơi đây trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho bất cứ ai yêu thích biển hay chỉ đơn thuần là muốn cảm nhận một tuyệt tác giao hòa giữa thiên nhiên và con người.

 

Nha Trang biển trời xanh biếc

Nước biển trong veo, gần bờ có thể nhìn xuyên qua thấy cả bãi cát vàng ươm long lanh ánh nắng - Ảnh: Khánh Hmoong

 

Nếu như vẻ dịu dàng lãng mạn của Nha Trang trước biển trời xanh biếc đã làm xiêu lòng hàng triệu du khách thập phương thì vào lúc hoàng hôn, khi ngắm nhìn từ trên cao, Nha Trang lại càng khiến nhiều trái tim phải nao lòng với sức cuốn hút kỳ diệu của mình. Nét duyên dáng của bờ biển ngọc uốn cong ôm lấy lòng biển xanh rì, dọc theo đó là những rặng dừa xanh bóng trên bờ cát mịn trải dài càng tôn lên vẻ yêu kiều của phố biển hiền hòa này.

 

Nha Trang nhin tu tren cao

Sức quyến rũ huyền bí của thành phố Nha Trang vào thời khắc chiều tà - Ảnh: Khánh Hmoong

 

Cũng như các bờ biển hữu tình khác, hoàng hôn trên biển Nha Trang luôn khiến người ta ngất ngây trước vẻ bao la khoáng đạt, giữa hương biển, mây trời và những hàng dừa lao xao trong gió, tất cả như hòa quyện lại tạo nên một không gian đậm chất thơ, làm xao xuyến bao nhiêu tâm hồn lữ khách... Nằm đu đưa trên một chiếc võng giăng giữa hàng dừa, hay chân trần dạo bước dọc bờ cát mịn và bâng quơ đùa nghịch với làn sóng nhẹ lăn tăn xô bờ, người ta như trút bỏ được những căng thẳng thường nhật, tìm lại sự thư thái êm đềm cho lòng mình, như chính không khí nơi đây.

 

Hoang hon tren bien Nha Trang

Hoàng hôn trên biển Nha Trang, bao la và êm đềm - Ảnh sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch ở Nha Trang

 

Về đêm, Nha Trang lại khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy khác, khi hằng hà sa số những ánh đèn bên biển thắp lên và dòng xe cộ đều đặn lướt trên những con đường rộng thoáng. Con đường bừng sáng với những nhà hàng, quán ăn xôm tụ, và những du khách hay dân địa phương đi lại qua những con phố bán buôn.

 

Nha Trang

Vẻ đẹp hút hồn của phố biển Nha Trang khi đêm về - Ảnh: Nha Trang Beach

 

Xem thêm: Các Khách sạn ở Nha Trang

 

Đồng thời là vịnh biển đẹp nhất thế giới theo tạp chí Lonely Planet bình chọn, Nha Trang đã thu hút một lượng không nhỏ du khách cả trong và ngoài nước. Ai đã từng đi qua biển Nha Trang, có lẽ sẽ khó quên được cảnh sắc vô cùng thi vị nơi đây, khiến người ta cứ muốn trở lại để ngắm nhìn và tận hưởng không khí rất đặc trưng nơi phố biển vừa nên thơ vừa hiện đại này. 

 

Nha Trang

Toàn cảnh Nha Trang nhìn từ khách sạn Havana - tòa nhà cao nhất Nha Trang - Ảnh sưu tầm

 

Xem thêm:

5 vùng biển không thể bỏ qua cho hè 2014

Về Nha Trang, thưởng thức đặc sản vừa quen vừa lạ

10 địa danh quyến rũ nhất Nha Trang

Phòng khách sạn Nha Trang giá tốt

Resort cao cấp tại Nha Trang

Các câu hỏi thường gặp
Nha Trang là địa điểm du lịch nổi tiếng ở đâu?

Nha Trang là thành phố du lịch nằm ở tỉnh Khánh Hòa, thuộc vùng Miền Trung của Việt Nam.

Nha Trang có những điểm du lịch nào nổi tiếng?

Nha Trang có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi Dài, Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Hòn Mun, Suối Khoáng nóng Tháp Bà, Đảo Yến, Đảo Bình Ba, Đảo Hòn Tằm, v.v.

Thời tiết ở Nha Trang như thế nào?

Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng nhiều, mưa ít. Thời tiết ở Nha Trang thường ổn định, nhiệt độ trung bình từ 25-30 độ C.

Nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào?

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Nha Trang là từ tháng 4 đến tháng 8, khi thời tiết ấm áp và nắng đẹp.

Nên ở đâu khi đến Nha Trang?

Nha Trang có nhiều lựa chọn về chỗ ở, từ khách sạn sang trọng đến nhà nghỉ giá rẻ. Một số khách sạn nổi tiếng ở Nha Trang như InterContinental Nha Trang, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Novotel Nha Trang, v.v.

Có những món ăn đặc sản nào ở Nha Trang?

Nha Trang có nhiều món ăn đặc sản như bún cá, nem nướng, bánh căn, bánh xèo, chả cá, v.v.

Có những hoạt động giải trí nào ở Nha Trang?

Nha Trang có nhiều hoạt động giải trí như đi bơi, lặn biển, chơi golf, tham quan các điểm du lịch, v.v.

Có những phương tiện giao thông nào để đi đến Nha Trang?

Bạn có thể đi đến Nha Trang bằng máy bay, tàu hỏa hoặc xe buýt. Sân bay quốc tế Cam Ranh là cửa ngõ chính để đến Nha Trang.

1 Thích

Đánh giá : 4.0 /175