Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch Sài GònKDL Suối Tiêndu lịch cùng trẻ em
06/04/20232.7290

Nhiều công trình mới thu hút khách tại Suối Tiên - TP Hồ Chí Minh năm 2024

Trong tiết trời lạnh giá của miền Bắc như cắt da cắt thịt lại thì thời tiết ở miền Nam lại khá nóng bức, chính vì thế những điểm vui chơi như Suối Tiên lại càng trở nên đông đúc và đặc biệt sau khi Suối Tiên đã thêm nhiều các công trình mới hấp dẫn du khách thì du khách đến đây lại càng đông hơn khá nhiều.
 
Phát huy giá trị văn hóa dân tộc tâm linh và phương châm “Luôn luôn đổi mới, luôn luôn phát triển”, Du lịch Văn hóa Suối Tiên tưng bừng đón chào và phục vụ du khách thập phương với các hoạt động lễ hội truyền thống đặc sắc trong những ngày Tết Nguyên Đán vừa qua.

Nhiều công trình mới thu hút khách tại Suối Tiên - TP. Hồ Chí Minh
Du lịch Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

Mang tâm nguyện cầu chúc Xuân Giáp Ngọ 2014 mã đáo thành công – an lành thịnh vượng, từ ngày mùng 1 Tết đến mùng 5 Tết Nguyên Đán, Suối Tiên đã đón hơn 460.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan vui chơi, với không khí lễ hội náo nhiệt mang chủ đề “Xuân Hội Ngộ - Bốn Mùa Hạnh Phúc”.
 
Nhiều công trình mới thu hút khách tại Suối Tiên - TP. Hồ Chí MinhKhám phá Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

Có tổng diện tích 15.000m2, “Vương quốc các Thiên tài Tương lai” là một khu vui chơi giải trí dành riêng cho thế hệ trẻ qui mô nhất Việt Nam và thế giới hiện nay, tiếp đón bình quân 30.000 lượt khách mỗi ngày. Khu vực thiếu nhi gồm 99 trò chơi liên hoàn – nơi các em tập trung nô đùa vui vẻ, vừa học tập vừa vui chơi cả ngày thỏa thích. Các em thanh thiếu niên thì phấn khích khám phá các trò chơi cảm giác mạnh và mạo hiểm như Đĩa Xoáy Thiên Hà, Tàu Hải Tặc, Xe Điện Đụng – Phao Đụng… Xung quanh hai khu vực trò chơi này là khu phố ẩm thực – giải khát – lưu niệm với 50 gian hàng sang trọng, hiện đại, phục vụ những món ăn ngon nổi tiếng ba miền. Dù tập trung rất đông du khách nhưng các vị phụ huynh vẫn luôn yên tâm và thoải mái khi để các em tự do chơi tại “Vương quốc các Thiên tài Tương lai”.
 
Nhiều công trình mới thu hút khách tại Suối Tiên - TP. Hồ Chí Minh
Khách tham quan Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

Các bạn trẻ và thiếu nhi rất ấn tượng và vô cùng thích thú khi khám phá “Lâu Đài Phép Thuật”. Trong bóng tối mờ ảo, những nhân vật nổi tiếng trong series Harry Potter đầy quyền năng sẽ đưa bạn vào một thế giới ma thuật huyền bí, xuýt xoa trước sự đối đầu giữa chàng phù thủy trẻ tuổi với chúa tể hắc ám hay những quái thú thi thoảng xuất hiện khiến bạn giật thót tim. Đừng lo sợ gì cả vì có đến hàng ngàn người sẽ cùng bạn khám phá Lâu Đài Phép Thuật mỗi khi bạn đặt chân tới đây.

Để khám phá cảnh sắc trong khuôn viên rộng hơn 50ha của Suối Tiên, du khách có thể lựa chọn phương tiện taxi du lịch để thoải mái tham quan và tìm hiểu các công trình thông qua sự giới thiệu nhiệt tình của đội ngũ tài xế taxi du lịch chuyên nghiệp với 20 chiếc xe mới vừa được đầu tư. Tham quan Suối Tiên mùa Xuân này, chớ bỏ qua Âm Cung Đệ Nhất Cung Đình Tửu, một công trình ấn tượng độc đáo với diện tích 4.000m2 nằm sâu trong lòng đất, nơi du khách khám phá quy trình sản xuất Suối Tiên Đệ Nhất Cung Đình Tửu, một loại rượu thượng hạng được chưng cất từ những dược liệu quý, chuyên dùng để tiếp đãi thượng khách.

Nhiều công trình mới thu hút khách tại Suối Tiên - TP. Hồ Chí Minh
Nét quyến rũ của Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm
 

Trên cung đường lễ hội, du khách vừa nhâm nhi những món ăn nhanh tại khu chợ ẩm thực hay buffet Gánh dân dã ba miền tại nhà hàng Phù Đổng, vừa chiêm ngưỡng show diễu hành “Xuân Hội Ngộ - Bốn Mùa Hạnh Phúc” mới lạ, sôi động cùng sự góp mặt của hơn 120 vũ công xinh đẹp. Khắp nơi trong công viên cũng tưng bừng náo nhiệt với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật như: sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh, biểu diễn sân khấu hóa và ca múa nhạc tổng hợp được diễn ra liên tục 10 suất/ngày trên 2 sân khấu Hùng Vương, Hoàng Đế và các sân khấu hoạt cảnh. Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ cũng là một điểm đến yêu thích khi đón tiếp trên 15.000 lượt khách/ngày, show diễn cá heo – sư tử biển cũng thu hút bình quân hơn 9.000 lượt khách mỗi ngày trong dịp Tết Giáp Ngọ vừa qua.

Nhiều công trình mới thu hút khách tại Suối Tiên - TP. Hồ Chí Minh
Bạn hãy đến và thưởng thức - Ảnh: Sưu tầm

Sau Tết Nguyên Đán và trong những tháng đầu năm 2014, Suối Tiên tiếp tục hoàn thiện để đưa vào phục vụ các công trình văn hóa tâm linh mới Phật Địa Mẫu, công nghệ giải trí cảm giác mạnh Đĩa Bay Hành Tinh Lạ, Motion Ride, Xe Cáp Treo Du Lịch Trên Không. Đây là những công trình đặc sắc, được đầu tư với qui mô lớn mang tầm vóc quốc tế, sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Suối Tiên.

Suối Tiên – thiên đường mùa Xuân của bạn!

Suối Tiên của chúng ta là miền đất Tứ Linh với Long Lân Quy Phụng, nơi an lành hạnh phúc luôn mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn!


Mytour.vn - Theo: Suối tiên

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /568