Mytour blog
Tags:
cầu Rồnghồ Xuân Hươngdu lịch cặp đôidu lịch Valentinedu lịch Sài GònCầu Ánh Saođịa điểm hẹn hò
06/04/20233.3450

Những con đường dạo bộ lãng mạn nhất trong mùa Valentine 2024 - Phần 2

Những ngày cuối năm, khí trời tươi đẹp khiến tôi luôn nghĩ rằng được nắm tay người thương đi dạo trên những con đường cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời trong mùa tình nhân, mùa Valentine này thì tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ. Chỉ cần nghĩ đến việc tay trong tay ấm áp dạo bước trên những con đường lãng mạn nhất, trên những thiên đường tràn ngập thiên nhiên, được thư giãn và đắm mình trong bầu không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên trong ngày tình yêu 14-2 thì còn gì bằng.

 

Nắm tay nhau dạo chơi trong không gian thiên nhiên tươi đẹp mùa Valentine

Nắm tay nhau dạo chơi trong không gian thiên nhiên tươi đẹp mùa Valentine - Ảnh: askmenanswers

 

Đi dạo trên những con đường đẹp lãng mạn càng ấn tượng hơn rất nhiều

Đi dạo trên những con đường đẹp lãng mạn càng ấn tượng hơn rất nhiều - Ảnh: touchofromance

 

 

Không biết cảm giác của bạn lúc này có giống tôi không, nhưng để cảm giác không trôi đi mất, tôi sẽ đi tìm những con đường dạo bộ lãng mạn nhất đất Việt cho tôi và cả bạn cùng tham khảo rồi cùng chàng hoặc nàng của mình dạo bộ dịp Valentine này.

 

Thử xem suy nghĩ lựa chọn của tôi có giống bạn không nhé.

 

Mời bạn xem Những con đường dạo bộ lãng mạn nhất trong mùa Valentine 2015 - Phần 1

 

4. ĐƯỜNG BẠCH ĐẰNG VEN SÔNG HÀN, ĐÀ NẴNG

 

Một trong những tuyến phố trung tâm được bình chọn đẹp nhất Đà Nẵng là đường Bạch Đằng nằm ven sông Hàn trải dài từ cầu Rồng qua cầu Sông Hàn. Con đường này được trồng nhiều cây xanh tạo không gian mát mẻ và vô cùng thơ mộng cho các cặp tình nhân trong ngày Valentine.

 

Đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn, nhìn ra cầu Rồng

Đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn, nhìn ra cầu Rồng - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Không chỉ vậy, đường Bạch Đằng ở Đà Nẵng còn được chọn làm đường hoa mùa xuân 2015 với chủ đề "Đà Nẵng - Rực rỡ sắc xuân" với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc. Ngày Valentine năm nay cũng giáp với ngày Tết Ất Mùi, nên nếu cùng người yêu đi du lịch Đà Nẵng, được nắm tay nhau dạo chơi đường hoa Bạch Đằng trong ngày Valentine sẽ là một điều vô cùng đặc biệt đấy bạn.

 

Đường Bạch Đằng sẽ là đường hoa trong dịp Tết Ất Mùi

Đường Bạch Đằng sẽ là đường hoa trong dịp Tết Ất Mùi - Ảnh: sưu tầm

 

5. ĐƯỜNG CẦU ÁNH SAO, TP.HCM

 

Cầu Ánh Sao tuy chỉ có chiều dài 170m nhưng thực sự là nơi đáng để được đi dạo cùng người yêu trong ngày Valentine. Cây cầu này được thiết kế với một bên cầu là biểu tượng mặt trăng, một bên là mặt trời kết nối với nhau tạo nên ý nghĩa đặc biệt.

 

Hai bên thành cầu là hai thác nước nhân tạo, phía sau có các đèn trang trí tạo sắc màu đẹp mắt. Đặc biệt, trên mặt sàn và dưới đáy gầm cầu được thắp sáng bằng đèn LED màu. Thế nên dưới mỗi bước chân bạn là những ánh đèn sáng như ánh sao lung linh tỏa sáng. Cả cây cầu như một dải ngân hà rực rỡ tạo một không gian cảnh quan ấn tượng, nhìn từ trên cao giống như vườn sao nối mặt trăng và mặt trời trong sự lung linh sắc màu của nước.

 

Thác nước rực rỡ trong ánh đèn màu

Thác nước rực rỡ trong ánh đèn màu - Ảnh: Phan Tran Anh Duy

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Muôn ánh sáng như dải ngân hà

Muôn ánh sáng như dải ngân hà - Ảnh: anhsangonline

 

6. ĐƯỜNG BỜ HỒ XUÂN HƯƠNG, ĐÀ LẠT

 

Những ngày chuẩn bị đón Tết Ất Mùi, ngày Valentine, lên Đà Lạt đi dạo dọc bờ hồ Xuân Hương ngắm sắc thắm mai anh đào cùng người yêu cũng tuyệt vời không kém.

 

Thơ mộng Hồ Xuân Hương

Thơ mộng Hồ Xuân Hương - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Lạt

 

Quanh bờ hồ Xuân Hương trồng rất nhiều hoa mai anh đào và phượng tím, nên khi mùa hoa nở sẽ rộ khắp cả con đường, nhuộm hồng sắc nước hồ Xuân Hương. Đứng ở vị trí nào quanh hồ Xuân Hương bạn cũng có thể ngắm được hoa.

 

Ở góc nào, bạn cũng có thể ngắm hoa

Ở góc nào, bạn cũng có thể ngắm hoa - Ảnh: sưu tầm

 

Lãng mạn cùng người yêu bên Hồ Xuân Hương

Lãng mạn cùng người yêu bên Hồ Xuân Hương  - Ảnh: Sưu tầm

 

Sau khi đã ngắm hoa thỏa thuê, cùng nhau nắm tay đi trên con đường lãng mạn rồi chọn một quán cà phê thủy tạ thưởng thức hương vị nồng nàn của cà phê, ngắm những cành hoa mai anh đào soi bóng xuống mặt hồ Xuân Hương trong xanh và lắng nghe lời thì thầm của tình yêu. Chỉ thế thôi Valentine đã đủ đầy yêu thương.

 

Thưởng thức cà phê ven hồ, ngắm hoa và lắng nghe lời tình yêu

Thưởng thức cà phê ven hồ, ngắm hoa và lắng nghe lời tình yêu - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lâm Đồng giá rẻ

 

Trong những con đường trên bạn sẽ chọn đi dạo ở con đường nào vào ngày Valentine năm nay? Riêng tôi thực sự rất khó để chọn lựa vì đường nào cũng thích. Vì vậy mà quyết định thế  này, Valentine này cùng người ấy đi đường hoa mai anh đào bên hồ Xuân Hương, những con đường còn lại, sẽ lần lượt nắm tay nhau cùng đi hết trong những năm tiếp theo vậy.

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /554