Mytour blog
Tags:
Hồ Tâykhám phá Hà Nộikinh nghiệm du lịch Hà Nộilàng cổ Đường LâmVườn nhãn Gia Lâm Hà NộiCông viên Thống Nhất Hà Nội
06/04/20236.0170

Những địa điểm chụp ảnh đẹp cho mùa cưới Hà Thành - Phần 1 năm 2024

Không còn bị gò bó bởi những bức ảnh khô cứng trong studio, các cặp đôi hiện nay lựa chọn cho mình phong cách chụp ảnh cưới ngoài trời lãng mạn và tự nhiên. Là một vùng đất địa linh nhân kiệt, hòa quyện giữa nét đẹp cổ kính, hiện đại, Hà Nội còn nổi tiếng bởi những cảnh đẹp làm say lòng người, tạo nên những bức ảnh cưới lãng mạng mà đẹp mắt. Hãy cùng Mytour trải nghiệm những địa điểm chụp ảnh ngoài trời đẹp ở Hà Nội cho ngày vui trọng đại nhé.

 

1. HỒ TÂY

 

Hồ Tây từ xa xưa đã là thắng cảnh nổi tiếng. Từ thời Lý Trần, vua chúa đã lập quanh hồ nhiều nơi nghỉ mát, giải trí. Hồ Tây không chỉ đẹp bởi làn nước xanh biếc, bởi những sắc hồng của đầm sen mỗi độ hè về mà còn bởi cảm giác mềm mại, thướt tha với hình ảnh cành liễu rủ, mặt nước gợn sóng nhẹ nhàng sau những làn gió thổi. Chính vì vẻ đẹp đó mà Hồ Tây được nhiều cặp đôi lựa chọn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng.

 

hồ tây Bến thuyền hồ tây - Ảnh: Cường Paris

 

hồ tây Ảnh cưới bên Hồ Tây vào chiều thu đẹp mơ màng - Ảnh: Tuarts Studio

 

Hồ Tây luôn đẹp, đẹp từng góc phố, từng con đường, từng khoảng khắc. Ngoài bến thuyền Hồ Tây, vườn hoa với muôn vàn màu sắc, các cặp đôi còn lựa chọn đầm sen Tây Hồ làm nơi lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào của mình.

 

hồ tây Ảnh cưới bên đầm sen Hồ Tây - Ảnh: Cherry Studio

 

Có thể nói Hồ Tây chính là hơi thở của sự yên bình, thơ mộng xen lẫn cái hiện đại, trẻ trung. Ngồi bên hồ thưởng ngoạn, vừa trò chuyện tâm sự cùng bạn bè trong làn gió mát thì còn gì bằng. Ai chưa đến đây xin hãy thử một lần rồi bạn sẽ nhớ mãi.

 

2. LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM

 

Dọc theo quốc lộ 32 về Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội gần 50km, trái ngược với cảnh đông đúc, nhộn nhịp của phố xá là hình ảnh ngôi làng cổ yên bình ngoại thành Hà Nội - Làng cổ Đường Lâm. Đối với những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp mang đậm nét xưa thì Làng cổ Đường Lâm là một lựa chọn thú vị.

 

Làng cổ Đường LâmVẻ đẹp cổ kính không thể rời mắt - Ảnh: Media Studio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Sơn Tây

 

Đi trên con đường làng quanh co, uốn lượn, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh cây đa, cổng làng, giếng nước, sân đình, những cánh đồng lúa vàng óng dưới ánh nắng sớm mai, tận hưởng nét thanh bình của nơi đây và cảm nhận về miền quá khứ xa xăm của Thủ đô Hà Nội.

 

Làng cổ Đường LâmHình ảnh những bông lúa vàng óng nặng trĩu hạt mang nét đẹp thôn quê - Ảnh: Cường paris

 

Với nét chất phác, mộc mạc mà đằm thắm, chụp ảnh cưới ở làng cổ Đường Lâm sẽ mang lại cho các cặp đôi những khoảng khắc ngọt ngào, lãng mạn, mang đậm bối cảnh làng quê cổ truyền Việt Nam.

 

3. VƯỜN NHÃN GIA LÂM

 

Nằm dưới chân cầu Vĩnh Tuy, với hàng trăm cây nhãn được trồng thẳng hàng, vườn nhãn Gia Lâm đẹp như một bức tranh được vẽ bởi mẹ thiên nhiên. Đây là địa điểm chụp ảnh lý tưởng với ánh hoàng hôn chiều tà, sắc xanh của bầu trời hòa cùng sắc vàng của lá mỗi độ thu về mang theo vẻ đẹp mộng mị mà mờ ảo.

 

vườn nhãn Gia LâmVẻ đẹp tựa như bức tranh cổ tích của vườn nhãn Gia Lâm - Ảnh: Cuong Paris Studio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Nơi đây còn được gọi với cái tên ngộ nghĩnh: “vương quốc bọ xít” bởi mỗi khi hè về vườn nhãn tràn ngập bọ xít, nhưng cũng là thời điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất trong năm vì đất đai khô ráo, thuận lợi cho những tư thế chụp hình của các cặp đôi.

 

vườn nhãn Gia LâmẢnh cưới một ngày mùa hè bên vườn nhãn Gia Lâm - Ảnh: Marry studio

 

vườn nhãn Gia LâmChiều tà buông ánh nắng vàng đẹp mơ hồ - Ảnh: Idol Studio

 

Vườn nhãn Gia Lâm không có địa chỉ cụ thể nhưng lại rất dễ tìm bởi sự đặc biệt của nó. Đi sâu vào trong vườn, hình ảnh những cây cỏ dại mong khắp nơi, những đám lá rụng như một tấm thảm nhiều màu sắc, khác biệt mà vẫn hài hòa.

 

4. CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT

 

Với diện tích khoảng 54 hec-ta, trong đó có trên 80% là diện tích mặt nước và cây xanh cổ thụ, những bãi cỏ xanh mượt mà, những bãi vui chơi rộn rã tiếng nói cười, công viên Thống Nhất được coi là lá phổi xanh của Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, là nơi tham quan và là một studio ngoài trời mà bấy lâu nay vẫn bị lãng quên.

 

Cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp của các cặp đôi đã chụp ảnh tại công viên Thống Nhất:

 

công viên Thống NhấtẢnh chụp bên đường ray tàu hỏa - Ảnh: Cường paris studio

 

công viên Thống NhấtVẻ đẹp bình dị bên hồ nước công viên Thống Nhất - Ảnh: Young photo

 

công viên Thống NhấtCùng hòa mình vào trò chơi của trẻ nhỏ - Ảnh: Ảnh: Cường paris studio

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Mời các bạn xem tiếp: Những địa điểm chụp ảnh đẹp cho mùa cưới Hà Thành - Phần 2

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn


Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Tôi đang tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, bạn có thể giới thiệu cho tôi một số địa điểm không?
Có thể tham khảo các địa điểm như Hoàng thành Thăng Long, Hồ Tây, Lăng Bác, Công viên Thống Nhất, Khu di tích Hà Nội cổ, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hồ Gươm, Cầu Long Biên, Nhà hát lớn Hà Nội, Hoa Lư,...
Tôi muốn chụp ảnh cưới ở một địa điểm có không gian xanh mát, bạn có thể giới thiệu cho tôi một số địa điểm như vậy không?
Có thể tham khảo các địa điểm như Công viên Thống Nhất, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Vườn hoa Hà Đông, Vườn hoa Yên Sở, Vườn hoa Đầm Sen,...
Tôi muốn chụp ảnh cưới ở một địa điểm có kiến trúc cổ kính, bạn có thể giới thiệu cho tôi một số địa điểm như vậy không?
Có thể tham khảo các địa điểm như Khu di tích Hà Nội cổ, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lăng Bác, Nhà hát lớn Hà Nội, Nhà thờ Lớn Hà Nội,...
Tôi muốn chụp ảnh cưới ở một địa điểm có không gian sang trọng, bạn có thể giới thiệu cho tôi một số địa điểm như vậy không?
Có thể tham khảo các địa điểm như khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, khách sạn Hilton Hanoi Opera, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, khách sạn JW Marriott Hanoi, khách sạn Sheraton Hanoi Hotel,...

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /339