Mytour blog
Tags:
Sapanghỉ dưỡng trên núiTopas EcolodgeTam Đảo Belvedere ResortTản Đà ResortMorin BanahillsAna Mandara Villas Đà Lạt
06/04/202323.1990

Những địa điểm nghỉ dưỡng trên núi đẹp nhất cho mùa thu năm 2024

Mùa thu là thời điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng trên những vùng núi cao. Bạn sẽ được thưởng thức bầu không khí trong lành yên ả không ồn ào khói bụi. Hãy thử trải nghiệm kỳ nghỉ của mình ở một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp dưới đây:

 

1. KHU NGHỈ DƯỠNG TOPAS ECOLODGE - SAPA

 

Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng mới được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của đồng bào dân tộc phía Tây Bắc tọa lạc tại 21 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa, Lào Cai, nằm cách thị trấn Sapa 18 km.



Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của đồng bào dân tộc phía Tây Bắc - Ảnh: Topas Ecolodge

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Lào Cai

 

Đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế Topas Ecolodge có 25 phòng nghỉ được xếp theo hình tròn trên các ngọn đồi. Mỗi bungalow đều được xây bằng đá granit trắng có mái lợp lá cọ. Đồ nội thất trong các phòng nghỉ chủ yếu bằng gỗ, mây và tre được bày trí đơn giản với tạo nên sự sang trọng, nhưng cũng gần gũi và mộc mạc.

 

25 phòng nghỉ được xếp theo hình tròn trên các ngọn đồi - Ảnh: Topas Ecolodge

 

Mỗi bungalow đều có một ban công riêng, từ đó bạn có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt vời của các đỉnh núi cao trập trùng, các thung lũng ruộng bậc thang trải dài bất tận, các thác nước, các bản làng dân tộc thiểu số nằm hai bên dòng sông Mường Bo uốn lượn.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt ở Sapa

 

 

2. Tam Đảo Belvedere Resort - Vĩnh Phúc

 

Belvedere Resort Tam Đảo nằm trên triền núi Tam Đảo trên độ cao 1.500m cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái.

 

Với khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort Tam Đảo gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo vô cùng thơ mộng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với bàn làm việc, két an toàn, tivi, internet, tủ lạnh và các tiện nghi khác.

 

Với khuôn viên rộng gần 30 ha Belvedere Resort Tam Đảo bao gồm nhiều biệt thự sang trọng - - Ảnh: Belvedere Resort 

 

Bể bơi chân mây ấn tượng tại khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Belvedere Resort 

 

Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ bể bơi, phòng bi-a, phòng tập thể dục...với chất lượng phục vụ cao. Hãy đặt phòng tại Belvedere Resort Tam Đảo để tận hưởng không gian thực sự bình yên, nơi con người và thiên nhiên như giao hòa với nhau. 

 

 Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt ở Tam Đảo

 

3. Tản Đà Resort - Ba Vì

 

Nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Tản Đà Resort & Spa có khuôn viên rộng 30 ha. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc dưới chân núi Tản Đà, có một không gian mở, thấm đẫm hồn dân tộc và tính đặc trưng bản địa. 

 

Khuôn viên resort rộng 30 ha nằm dưới chân núi Tản Đà - Ảnh: PASM

 

Được thiết kế theo theo tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp quốc tế Tản Đà Resort & Spa có lối không gian mở, rất yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi thiên nhiên thật gần gũi với con người.

 

Khu nghỉ dưỡng là nơi thiên nhiên thật gần gũi với con người - Ảnh: mytour

 

Con đường nhỏ bao quanh mặt hồ  là nơi lý tưởng để dạo xe đạp, câu cá hoặc thư giãn ngắm cảnh. - Ảnh: PASM

 

 Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt ở Ba Vì

 

4.  Khu nghỉ dưỡng Bana Hills

 

Khách sạn Morin – Banahills nằm trên đỉnh núi Bà Nà giữa chốn thiên nhiên hoang sơ, thu hút du khách bởi lối kiến trúc Pháp đẹp cổ kính. Nếu như bạn là người muốn khám phá hoặc là bạn muốn thay đổi không khí, hay nghỉ dưỡng…thì bạn hãy đến với khách sạn để được thư giãn. 

 

Khách sạn Morin – Banahills tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà - Ảnh: BaNa hills

 

Với tổng cộng 48 phòng và Bungalow, khách sạn Morin – Banahills có thiết kế khác lạ, mang nét phong cách kiến trúc Chăm Pa độc đáo. Các phòng của khách sạn đều có cửa sổ nhìn xuống rừng quốc gia Bà Nà.

 

Trong khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, khách Sạn Debay – Banahills khá yên tĩnh nằm riêng biệt giữa 2 tuyến cáp được xây theo kiến trúc Pháp cổ kính và sang trọng với 2 tầng gồm 21 phòng ngủ hạng sang với đầy đủ tất cả các tiện nghi. 

 

Khách sạn nằm riêng biệt giữa 2 tuyến cáp được xây theo kiến trúc Pháp cổ kính và sang trọng - Ảnh: BaNa hills

 

Không gian tiên cảnh, các dịch vụ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt ở Đà Nẵng

 

5. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa  - Đà Lạt 

 

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao đắng cấp, Ana Mandara Villas Đà Lạt bao gồm 17 ngôi biệt thự cổ trùng tu theo phong cách kiến trúc Pháp và 70 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều được xây dựng vào những năm 1920 và 1930. Mỗi biệt thự có từ 3 đến 5 phòng ngủ với phòng khách, phòng ăn, ban công, khu vực sân vườn ngoài trời.

 

Khu nghỉ dưỡng nằm lọt trong không gian rừng thông xanh nên thơ, sắc màu sương - nắng - gió thiên nhiên. Tất cả như một sự kết hợp của thiên nhiên, đất trời cùng đôi bàn tay khéo léo của con người đã tạo nên bức tranh thật thanh bình.

 

Khu nghỉ dưỡngnằm lọt trong không gian rừng thông xanh nên thơ - Ảnh: khách sạn cung cấp

 

Khu nghỉ dưỡng luôn mang đến cho du khách cảm giác dịu nhẹ, một chút gì đó thư thái, và một chút gì đó bình yên như đang ở thiên đường để nghỉ dưỡng.

 

Resort là nơi để bạn có thể thả hồn mình vào một giấc mơ yên bình, là một thiên đường để bạn nghỉ dưỡng - Ảnh: khách sạn cung cấp

 

 Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt ở Đà Lạt

 

Không gian lắng đọng, thanh bình cảnh sắc nên thơ của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này chắc hẳn sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng trong cuộc sống. Hãy dành tặng cho mình những kỳ nghỉ ý nghĩa sau những ngày làm việc mệt nhọc bạn nhé!

 

Nắng Mai - Mytour.vn

 

Marketing

Các câu hỏi thường gặp
Những địa điểm nghỉ dưỡng trên núi đẹp nhất cho mùa thu ở Lào Cai là gì?

- Các địa điểm nghỉ dưỡng trên núi đẹp nhất cho mùa thu ở Lào Cai bao gồm: Sa Pa, Fansipan, Y Ty, Bắc Hà, Lào Cai.

Tại sao nên chọn Lào Cai làm địa điểm nghỉ dưỡng cho mùa thu?

- Lào Cai có khí hậu mát mẻ, trong lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp, đặc biệt là những cánh rừng lá đỏ, vàng rực rỡ của mùa thu.

- Lào Cai còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Sa Pa, Fansipan, Bắc Hà, Y Ty, Lào Cai, với nhiều hoạt động thú vị như trekking, thăm quan các bản làng dân tộc, thưởng thức ẩm thực địa phương.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Lào Cai nghỉ dưỡng trong mùa thu?

- Thời điểm tốt nhất để đến Lào Cai nghỉ dưỡng trong mùa thu là từ tháng 9 đến tháng 11, khi cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất với những cánh rừng lá đỏ, vàng rực rỡ.

Có những hoạt động gì thú vị khi đến Lào Cai nghỉ dưỡng trong mùa thu?

- Tham quan các bản làng dân tộc địa phương, trải nghiệm cuộc sống của người dân tại đây.

- Trekking, leo núi để ngắm cảnh đẹp của vùng núi.

- Thưởng thức ẩm thực địa phương, đặc biệt là các món ăn từ thịt heo rừng, gà đồi, cá nướng trên lửa than.

Có những lưu ý gì khi đến Lào Cai nghỉ dưỡng trong mùa thu?

- Nên chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm, giày thể thao để tham gia các hoạt động ngoài trời.

- Nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng vào mùa cao điểm.

- Nên tìm hiểu kỹ thông tin về địa điểm du lịch trước khi đến để có kế hoạch tham quan hợp lý.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /258