Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngkhám phá Đà Nẵngkhu du lịch bà nà hillsđường hoa bạch bằng
06/04/20232.2550

Những địa điểm pose hình tết đẹp nhất dành cho teen Đà thành năm 2024

Mỗi dịp Xuân về trăm hoa đua nở là các bạn trẻ lại rủ nhau đi đến những vườn hoa bạt ngàn để có được những bức hình lung linh ngày Tết. Vốn dĩ hoa đã đẹp, hoa Tết lại càng rạng ngời hơn, chụp ảnh cùng hoa như một hi vọng năm mới sẽ được an lành và tươi trẻ như những cánh hoa mơn mởn ấy. Hãy cùng Mytour đến tham quan thành phố Đà Nẵng nhân dịp Tết để cùng chiêm ngưỡng những địa điểm mà các bạn Teen hay lựa chọn để pose hình cùng hoa Xuân nhé!

 

1. ĐƯỜNG HOA BẠCH ĐẰNG

 

Không đợi đến dịp Tết mà ngay cả những ngày bình thường, đường Bạch Đằng đã được nhiều Teen Đà Thành chọn là nơi đi chơi, pose hình. Nơi đây có thể ngắm sông Hàn nước chảy trong xanh, lại được chiêm ngưỡng những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng, xa xa là núi cao, quả thực là địa điểm thích hợp để du xuân cũng như có những shoot hình đẹp ngất ngây. Đặc biết mỗi dịp Tết lại được đầu tư trang hoàng thành con đường hoa rực rỡ sắc màu. Nhiều bạn trẻ thích thú khi được chiêm ngưỡng những loài hoa khoe sắc lung linh, đồng thời cũng không quên ghi lại những bức ảnh.

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Vàng như nắng Xuân về - Ảnh: Dinh Cuong

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Dịu dàng áo dài em bên hoa - Ảnh: Datquangnguyen

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Tung tăng áo dài xuống phố - Ảnh: Chaobuoisang

 

Năm nay, đường hoa Bạch Đằng với chủ đề “Đà Nẵng_Rực rỡ sắc xuân” với điểm nhấn là con đường hoa mang hình bản đồ Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến một khu vườn hoa đầy màu sắc, hấp dẫn các bạn trẻ xa gần khi đến du lịch tại Đà Nẵng nhân dịp Tết.

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Đường hoa mang hình bản đồ Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Đông

 

2. CHỢ HOA TRÊN ĐƯỜNG 2-9

 

Cùng với đường Bạch Đằng, chợ hoa trên đường 2-9 trở thành một điểm không thể bỏ qua đối với teen mê chụp ảnh nhân dịp tết đến xuân về. Xuân là mùa của trăm hoa đua nở, của vạn vật căng tràn sức sống. Đến với chợ hoa ở Đà Nẵng này, không chỉ được ngắm nhìn những bông cúc vàng ươm như màu của nắng xuân, những chậu quất trĩu trái như lời chúc phát tài phát lộc mà còn thoải mái pose hình xinh lung linh. Thật tuyệt phải không?

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Khoe sắc bên hoa - Ảnh: wanderer

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Cười lên để chụp hình nè! - Ảnh: Khoi Tran

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Cỏ xanh, nắng vàng và em - Ảnh: Khoi

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Thanh khê

 

Đến với chợ hoa đã có từ lâu này, đối với teen Đà Thành còn gợi nhắc về tuổi thơ của những ngày trước, khi Tết vẫn còn là một điều vô cùng hấp dẫn. Mỗi tối giao thừa là lại được ba mẹ đèo ra nơi này chọn một chậu hoa cúc, hoa mai hay chậu quất về trang trí nhà. Những sáng ngày Tết sau khi đi chúc Tết là lại ra chợ hoa này để chụp ảnh cho có không khí Tết. Một khi đã phải lòng thành phố Đà Nẵng này rồi, chợ hoa này sẽ là một điểm đến đáng để đánh dấu trong lịch trình khi đến du lịch Đà Nẵng trong Tết Ất Mùi này.

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Tuổi thơ - Ảnh: Khôi Trần

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Lì Xì đầu năm - Ảnh: Kyo_satthu_thegioi

 

3. LE JARDIN D''''''''''''''''AMOUR - BÀ NÀ HILLS

 

Le Jardin d''''''''''''''''Amour là một trong những địa danh thuộc khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills, nơi được mệnh danh là “Hòn ngọc khí hậu” của Việt Nam. Với tổng cộng 7 héc-ta cùng nhiều địa danh như: Quảng Trường Ước Hẹn, Vườn Nho, Vườn Uyên Ương, Vườn Tịnh Tâm, Suối Mơ…, Le Jardin d''''''''''''''''Amour là địa điểm được nhiều Teen chọn để chiêm ngưỡng nhiều loài hoa rực rỡ. Tết đến, không khí nơi đây lại càng trong lành, bạn sẽ được hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên chốn bồng lai tiên cảnh. Cùng Mytour đến tham quan Vườn hoa tình yêu ngay thôi!

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Le Jardin d''''''''''''''''Amour_Garden Of Love - Ảnh: Louis Allen

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Nắng tắt ánh sáng - Ảnh: banahills.com.vn

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Trong veo - Ảnh: Nguyen Minh Son

 

Le Jardin d''''''''''''''''Amour với muôn đóa hoa khoe sắc, mỗi loài hoa mang một dấu ấn riêng. Nơi đây dường như là một vườn hoa cố tích của Đà Nẵng. Hoa đẹp, thời tiết mát mẻ thuận lợi cho việc du xuân, tâm trạng con người cũng từ đó mà phấn khởi với hi vọng cả năm an lành. Những bạn trẻ thích thú lưu lại những hình ảnh trăm hoa khoe sắc này.

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Rực rỡ sắc vàng - Ảnh: Louis Allen

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

địa điểm chụp hình đà nẵng

Nào ta cùng pose hình! - Ảnh: Louis Allen

 

Gắn với mùa Xuân, với không khí Tết rộn ràng muôn nơi là hình ảnh trăm hoa đua sắc, như báo hiệu của một năm với tràn đầy hi vọng, với tuổi trẻ và sự đam mê. Các bạn teen Đà Thành Tết Ất Mùi này lại cùng dạo chơi khắp phố phường, du ngoạn cảnh xuân và không quên ghé đến những địa điểm này để ngắm hoa và chụp hình. Với sắc hoa rực rỡ lung linh này, sẽ là lời chúc cho sự tươi trẻ, nhiệt huyết và may mắn. Cùng đến du lịch Đà Nẵng để pose hình cùng hoa Xuân thôi.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /567