Mytour blog
Tags:
du lịch nước ngoàiLễ hội - Sự kiệndu lịch Trung Quốcbí ẩnrùng rợndu lịch Mỹ
06/04/20232.2740

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2 năm 2024

Chẳng còn bao lâu nữa, lễ hội ma quỷ hấp dẫn nhất trong năm sẽ tới. Ngoài đường, ở những của hàng chuyên bán đồ trang trí, đã bày bán đủ loại vật dụng trang trí, hóa trang, nào là bí ngô, nào là mặt nạ, áo choàng… Không khí Halloween đang đến rất gần. Hòa chung vào không khí ấy, bạn có muốn thay đổi “hương vị” một chút, tránh xa những nơi tham quan thông thường để tìm đến những địa điểm rùng rợn hơn? Hãy để tôi giới thiệu cho bạn những địa điểm mà ngay cả các du khách gan dạ nhất đôi khi cũng phải rùng mình khi nhắc tới nhé.

 

Xem thêm:  Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 1

 

4. THÀNH PHỐ MA FENGDU, TRUNG QUỐC

 

Tham quan thành phố ma Fengdu gần 2.000 tuổi ở Trung Quốc ngay đúng ngày Halloween sẽ là một cách hòa mình vào ngày lễ này vô cùng đáng nhớ.

 Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Thành phố ma Fengdu 2.000 tuổi - Ảnh: TresMariasinPie

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Một góc thành phố ma  - Ảnh: sưu tầm

 

Fengdu là một thành phố nằm trên núi và xoay mặt ra sông là địa điểm tốt nhất để tìm hiểu về ma quỷ. Nơi đây hiện lên những hình ảnh địa ngục với các công cụ tra tấn của ma quỷ rất đáng sợ. Đến thăm nơi đây, du khách có thể tìm hiểu kỹ hơn về đời sống tâm linh, những quan niệm về ma, quỷ của người Trung Quốc. Điện Vũ Đế, tháp Hồi Hương, cầu Vô Tác… là những nơi mà du khách không nên bỏ qua khi tham quan thành phố ma Fengdu.

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về ma quỷ - Ảnh: sưu tầm

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Tháp Hồi Hương là nơi các linh hồn có thể gặp người thân của mình lần cuối trước khi xuống địa ngục - Ảnh: roba66

 

5. NHÀ BÍ ẨN WINCHESTER, MỸ

 

Bạn có tin không khi tôi nói căn nhà to lớn màu vàng này lại là một nơi đáng sợ? Ẩn trong cái dáng vẻ xa hoa, lộng lẫy của nó, căn nhà có tới 2.000 cánh cửa và 10.000 cái cửa sổ này lại chứa đựng những bí ẩn cũng như truyền thuyết có thể gây kinh hãi cho nhiều người. Khung cửa sổ tạc thẳng xuống nền nhà, thùng thư đâm ngược đầu xuống đất, cửa ra vào mở ra khoảng tường trống không, dãy cầu thang đâm lên nóc nhà chới với, trong nhà tiếng quai búa vang lên không một giây ngừng nghỉ.

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2 

Căn biệt thự màu vàng vô cùng bình thường - Ảnh: Cstout21

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Nhưng lại có những cái cầu thang không lối thoát, những hành lang xoắn vào nhau bí ẩn - Ảnh: Imallen

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Biệt thự Winchester - Ảnh: sưu tầm

 

Chủ nhân ngôi biệt thự, Sarah Winchester có sự ám ảnh đối với con số 13. Trong ngôi biệt thự này, bạn có thể tìm thấy: 13 phòng tắm, 13 bậc cầu thang dẫn tới phòng tắm, 13 cái cửa sổ trong phòng tắm thứ 13…

 

6. LÂU ĐÀI LEAP, IRELAND

 

Lâu đài Leap (Ireland) được tin là một trong những nơi bị ma ám đáng sợ nhất trên thế giới, là nơi cư ngụ của ít nhất 20 linh hồn. Chính vì vậy, nó đã reo rắc nỗi sợ hãi vào tâm trí người dân trong suốt thời gian qua.

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Lâu đài Leapđịa điểm rùng rợn nhất thế giới - Ảnh: AlisonKillilea

 

Trước đây khi nó được tu sửa, những người công nhân đã phát hiện ra một hầm giam bí mật. Bên trong ngục tù đầy tối tăm đó, họ tìm thấy 3 xe ngựa chất đầy xác chết của các tù nhân bị hành hình, bị bỏ đói đến chết. Lâu đài ở Ireland này có lẽ là địa điểm nổi tiếng nhất trong danh sách những điểm đến đáng sợ nhất đêm Halloween và tồn tại nhiều câu chuyện ghê rợn.

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Lâu đài Leap - Ảnh: sưu tầm

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Đây chính là nơi lưu truyền những câu chuyện ghê rợn nhất - Ảnh: sưu tầm

 

Bạn có cảm thấy kích thích với 5 địa điểm rùng rợn trên chưa? Nếu chưa “đã”, bạn có thể tìm hiểu thêm về bảo tàng chết chóc ở Los Angeles, lâu đài Dragsholm Slot ở Sealand, Đan Mạch; lâu đài Edinburgh tại Edinburgh, Scotland và nhiều điểm khác nữa. Riêng tôi, tôi không dám xem tiếp để liệt kê ra đây vì chúng đáng sợ quá.

 

Những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới - Phần 2

Chào mừng mùa lễ hội Halloween!

 

Việt Trang & Hải Yến – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Chongqing là đâu và nổi tiếng với điều gì?

Chongqing là một thành phố lớn ở Trung Quốc, nổi tiếng với cảnh quan đẹp và văn hóa đa dạng. Tuy nhiên, nó cũng được biết đến với những địa điểm rùng rợn nhất trên thế giới.

Những địa điểm rùng rợn nào ở Chongqing?

Có nhiều địa điểm rùng rợn ở Chongqing, bao gồm Cổng Địa Ngục, Thác nước Wulong, và Hầm mộ Bạch Vân.

Cổng Địa Ngục là gì?

Cổng Địa Ngục là một khu vực đá vôi có hình dạng giống như cổng địa ngục. Nó nổi tiếng với những cảnh quan đẹp nhưng cũng rất nguy hiểm vì địa hình hiểm trở.

Thác nước Wulong có gì đặc biệt?

Thác nước Wulong là một trong những thác nước đẹp nhất ở Trung Quốc, nhưng nó cũng rất nguy hiểm vì địa hình hiểm trở. Nhiều người đã mất tích khi đến đây.

Hầm mộ Bạch Vân là gì?

Hầm mộ Bạch Vân là một hầm mộ cổ được xây dựng vào thời kỳ Chiến Quốc. Nó nổi tiếng với những câu chuyện ma quái và được cho là nơi ẩn náu của những kẻ giết người.

Có nên đến Chongqing để khám phá những địa điểm rùng rợn này?

Nếu bạn là người yêu thích những trải nghiệm mạo hiểm và muốn khám phá những địa điểm độc đáo, thì Chongqing là một điểm đến thú vị. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận và tuân thủ các quy định an toàn để tránh tai nạn.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /197