Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Ninh Bìnhdu lịch Bình Định
06/04/20233.3170

Những điểm đến siêu hot nhưng vẫn cực hoang sơ của năm 2024 - Kỳ 2

Du lịch "đúng mốt" bây giờ là phải đến những nơi thật hoang sơ, thật thiên nhiên, thật vắng người và thật độc.

 

Hãy quên những cái tên đã quá quen thuộc như Đà Lạt, Nha Trang, Hạ Long… đi. Xu hướng du lịch của giới trẻ bây giờ là tìm đến những địa danh hoang sơ với cảnh đẹp như tranh, ít người biết, ít khách du lịch và thiên nhiên chưa bị tàn phá nhiều. Nếu chưa có một danh sách nào trong đầu, thì hãy tham khảo 5 địa điểm dưới đây!

 

Xem thêm: Những điểm đến siêu hot nhưng vẫn cực hoang sơ của năm 2016 - Kỳ 1


BÌNH ĐỊNH

 

 

Khác với đại đa số những địa điểm du lịch khác ở Việt Nam đã bị khai thác tanh bành, Bình Định là một trong số những địa điểm hiếm hoi vẫn giữ gìn được những nét hoang sơ và giữ mình không bị xoay vào vòng "du lịch hóa". Vậy nên thay vì lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình, chúng tôi khuyên bạn hãy đi với một tinh thần khám phá nhất có thể. Rồi bạn sẽ phải giật mình nhận thấy cái vùng đất tưởng chừng như chẳng có gì hóa ra lại ẩn chứa vô vàn điều mới mẻ.

 

 

 

Vâng. "Đặc sản" của Bình Định chính là Biển. Hàng loạt những bờ biển đẹp, sạch và hoang sơ vô cùng đang chờ đón bạn như Biển Đề Gi, Trung Lương (Phù Cát), Tân Phụng (Phù Mỹ), Eo Gió, Kỳ Co (Nhơn Lý), Hòn Khô (Nhơn Hải)… Trong đó, nhất định bạn phải một lần đến thăm Eo Gió - Kỳ Co ở Nhơn Lý, 1 tuyệt tác của thiên nhiên.

 

 

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Bình Định

 

 

 

Chán đi biển rồi thì có thể cắm trại ngay Trung Lương - khu cắm trại vô cùng hot thời gian vừa qua trên mạng xã hội.

 

@n.h.n.min

@n.h.n.min

 

 

NINH BÌNH

 

Địa điểm cũng giống như con người, bạn sẽ chẳng thể nào tìm thấy được những nét hấp dẫn, thú vị nếu chẳng chịu bỏ thời gian ra để tìm hiểu, trải nghiệm. Ninh Bình xưa giờ vốn vẫn bị xem là một "địa điểm già". Tức đã là người trẻ thì chẳng ai dại dột đặt chân đến đây đâu vì chán bỏ xừ. Ấy vậy mà hóa ra cái xứ này lại đẹp điên đảo và thú vị đến từng ngóc ngách cơ đấy!

 

 

 

 

Xem thêm: Các tour du lịch tại Ninh Bình

 

Chẳng hề quá khi nhận xét Ninh Bình đẹp quanh năm. Mùa lúa chín mà đứng ở Tam Cốc nhìn xuống thì chỉ có như mà lạc vào tiên cảnh. Mùa lúa xanh thì cả thể xác lẫn tâm hồn cứ như đã hòa quyện hết với thiên nhiên từ khi nào. Bạn có thể tùy chọn góc nhìn cho mình để tận hưởng vẻ đẹp của nơi đây. Dù chọn lênh đênh trên con thuyền nhỏ xuôi dòng Tam Cốc hay hiên ngang đứng trên đỉnh núi để ngắm nhìn không gian trùng trùng điệp điệp thì ắt hẳn bạn cũng sẽ đều phải lay động trước cảnh vật nơi đây.

 

 

 

 

 

Đừng quên ghi vào danh sách thăm thú của mình những địa điểm nổi bật như vườn chim Thung Nham, rừng Cúc Phương, chùa Bái Đính, quần thể non nước Tràng An, khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long… Và cũng đừng "coi thường" resort nơi đây. Mặc dù không có nhiều resort xa xỉ như ở Nha Trang, Đà Lạt... nhưng chuỗi những nơi nghỉ dưỡng bình dị ở Ninh Bình cũng đủ để bạn có những trải nghiệm khó quên trong đời.

 

 

 

Homestay Chez Beo

Homestay Chez Beo

 

 

 

Resort Tam Coc Garden

Resort Tam Coc Garden

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Ninh Bình

 

Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /335